"Hàng thửa" Rolls-Royce Phantom Hòa bình & Vinh quang của doanh nhân Việt

Chiếc xe được chương trình cá nhân hoá Rolls-Royce Bespoke thiết kế và chế tạo theo đơn đặt hàng đặc biệt của một doanh nhân trong nước, với số lượng chỉ một xe duy nhất được thiết kế và sản xuất độc quyền. Sự ra đời của Phantom Hoà bình & Vinh quang nối dài thêm danh sách các mẫu xe được cá nhân hoá đặc biệt và phân phối tại Việt Nam thông qua Đại lý chính hãng, đó là mẫu xe Phantom Đông Sơn Lửa Thiêng (ra mắt năm 2015) và Phantom Mặt Trời Phương Đông (ra mắt năm 2014).


Rolls-Royce Phantom Hòa bình & Vinh quang.

Được thiết kế và chế tạo bởi bộ phận Rolls-Royce Bespoke tại nhà máy Rolls-Royce Goodwood, với 460 giờ sản xuất cơ bản của mẫu xe Phantom cộng thêm 260 giờ sản xuất dành do công tác thiết kế và chế tác các chi tiết Bespoke thủ công đặc biệt.

Chiếc xe khoác lên mình bộ áo ngoại thất với sắc màu đỏ Madeira đậm đà, tăng thêm phần quý phái cho dáng vẻ bề thế của Phantom trục cơ sở dài.


Điểm nhấn nội thất là các hoạ tiết mang hình ảnh Ông Ba Mươi được thể hiện sống động trên các chi tiết và tiện nghi nội thất riêng dành cho chủ nhân, tựa đầu lưng ghế, vịn nghỉ tay hàng ghế sau.

Điểm nhấn nội thất là các hoạ tiết mang hình ảnh Ông Ba Mươi được thể hiện sống động trên các chi tiết và tiện nghi nội thất riêng dành cho chủ nhân, tựa đầu lưng ghế, vịn nghỉ tay hàng ghế sau. Công đoạn thiết kế tạo hình và chế tác hoạ tiết Ông Ba Mươi trên các loại vật liệu khác nhau thật sự là một thách thức không dễ dàng đối với đội ngũ Rolls-Royce Bespoke, đòi hỏi kỹ năng xử lý vật liệu và chế tác tạo hình rất phức tạp và tỉ mỉ.

Huy hiệu riêng trên xe là cặp đôi chữ “H” lồng vào nhau mang ý nghĩa đặc biệt đối với chủ nhân chiếc xe, thể hiện sự gắn kết bền chặt và tình yêu Ông dành cho người Vợ yêu quý của mình. Huy hiệu này được vẽ tay trên thân xe tiếp nối với đường kẻ dọc thân xe (coach line) và trên mặt gỗ bảng điều khiển trung tâm. Rolls-Royce Bespoke đã phác thảo các phiên bản thiết kế khác nhau, trình bày ý nghĩa và lấy ý kiến khách hàng trước khi phiên bản huy hiệu hoàn hảo nhất được chọn và giao cho đích thân nghệ nhân tài hoa Mark Court đích thân chấp bút vẽ bằng tay.

<strong>> Xem thêm ảnh Rolls-Royce Hòa bình & Vinh quang.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ảnh: Rolls-Royce

Từ khoá: phantom, rolls-royce, rolls-royce phantom hòa bình & vinh quang

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Phantom bản Hòa bình Vinh quang của đại gia VN

Chiếc Phantom phiên bản Bespoke đặc biệt thuộc thế hệ VII được sản xuất theo đơn đặt hàng của một đại gia ở Hà Nội.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom Hòa bình & Vinh quang

Rolls-Royce Phantom Hoà bình & Vinh quang ra mắt đúng vào dịp kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám thành công & Quốc khánh 2/9.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Góc người giàu tiêu tiền: Mua xe Rolls-Royce Phantom triệu đô qua ứng dụng WeChat

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản đặc biệt vừa được “chốt đơn” cho khách hàng Trung Quốc thông qua ứng dụng WeChat. Đây là ứng dụng đa năng rất phổ biến ở quốc gia này. Một số thông tin cho rằng chiếc Rolls-Royce được bán trực tuyến

Soi chi tiết Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility giá 70 tỷ đồng tại TP.HCM

Không chỉ sang trọng bật nhất mà Rolls-Royce Phantom VIII phiên bản Tranquility còn khó có thể sở hữu khi chỉ được 25 chiếc được sản xuất, 3 trong số đó đã được đưa về Việt Nam. Mẫu Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility vừa xuất hiện tại TP.HCM cũng

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.