Khám phá nội thất ấn tượng của Rolls-Royce Wraith

Chiếc xe cuốn hút người nhìn ngay từ cái chạm mắt đầu tiên với ngoại thất đen hoàn toàn. Sắc đen bao phủ khắp thân xe, từ các tấm thân lớn cho đến những chi tiết nhỏ, lưới tản nhiệt, biểu tượng đặc trưng Spirit of Ecstasy trên nắp ca-pô và thậm chí là các bánh xe, hệ thống phanh, kẹp phanh.
Khám phá nội thất ấn tượng của Rolls-Royce Wraith

Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Wraith này thực sự còn che giấu một bí mật khổng lồ ở bên trong khoang cabin. Đối lập với vẻ ngoài 'lạnh lùng' có phần 'hung dữ', nội thất của xe 'sáng rực' trong tông cam trên các bề mặt bọc da cao cấp, kết hợp cùng trần xe 'bầu trời đêm đầy sao' đặc trưng và các chi tiết trang trí hoàn thành trong màu đen sơn mài.

Bên cạnh đó, để chiếc xe hoàn toàn khác biệt với những 'người anh em' khác, hãng xe sang Anh Quốc đã trang bị cho Wraith bộ la-zăng Tec 3.1, kích thước 24 inch (đường kính) với các trung tâm bánh xe của Rolls-Royce, được bọc gọn trong các lốp cao su Pirelli P Zero Nero cấu hình cực thấp.

Như đã chia sẻ ở trên, tất cả các bánh xe Tec 3.1 mới của chiếc Rolls-Royce Wraith đều được hoàn thiện trong màu sơn đen tương tự như những bộ phận khác ở bên ngoài xe.

Giống những 'anh em' khác, chiếc Wraith này cũng được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít cho ra công suất 624 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tuyệt vời, với sức mạnh 624 mã lực, chiếc coupe cũng làm hài lòng cả những người yêu hiệu suất với khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong khoảng 4,5 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/kham-pha-bua-tiec-noi-that-cua-rolls-royce-wraith-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Rolls-Royce Wraith trở nên thanh lịch với bộ cánh hai tông Bạc và Đồng

Với kiến trúc Trung Đông, cảnh nền và trang trí rất phong phú về màu sắc, chiếc Rolls-Royce Wraith hai tông màu này sẽ khiến khiến bạn...

Rolls-Royce Wraith tùy biến với ngoại hình lạ lẫm cùng 810 mã lực, giá 7,36 tỷ đồng

Chiếc xe này hiện được bán dưới sự ủy quyền của Auto Leitner, Hà Lan, và nó có giá khoảng 324.000 USD (~ 7,36 tỷ VNĐ), dường như chiếc xe Rolls-Royce Wraith này không có gì khác biệt so với sự công bố của Jon Olsson một năm trước.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.