BMW X7 bị kiện vì lỗi ngớ ngẫn ở trang bị khay đựng cốc

Trong khoảng thời gian này, hãng xe Đức liên tục vấp phải những lum xùm. Gần đây nhất, 9 khách hàng tại Mỹ cùng công ty BrightK Consulting đã đâm đơn kiện BMW vì khay đựng cốc trên BMW X7. Phía nguyên đơn khẳng định khay đựng trên BMW X7 không hề tính toán tới việc cốc bên trong có nước hay không.

BMW X7 bị kiện vì lỗi ngớ ngẫn ở trang bị khay đựng cốc

BMW X7 bị kiện vì lỗi ngớ ngẫn ở trang bị khay đựng cốc

Cụ thể, khi chất lỏng từ cốc đổ ra khay đựng trên BMW X7, chúng hoàn toàn có thể rò rỉ vào hệ thống module điều khiển túi khí bên dưới gây hư hại khiến túi khí tự kích hoạt hoặc mất khả năng kích hoạt.


Chất lỏng từ cốc đổ ra khay đựng trên BMW X7 có thể ảnh hưởng đến hệ thống túi khí

Lỗi kể trên đang khiến BMW bị điều tra vì nguy cơ toàn bộ số xe X7 xuất xưởng trong 2 năm qua đều gặp thiếu sót “ngớ ngẩn” này. Hàng loạt phàn nàn về tình trạng trên cũng có thể được tìm thấy trên mạng dù hiện tại tạm thời chúng chưa gây ra tai nạn gì đáng tiếc.

Thông tin đề cập trong đơn kiện còn trích dẫn trường hợp của một chiếc BMW X7 đời 2020 mới vận hành 7.500 dặm nhưng đã gặp lỗi túi khí sau khi xe được mang tới đại lý sửa chữa một số lỗi khác. Xe sau đó liên tục được mang tới đại lý BMW sửa chữa nhưng không thể khắc phục tình trạng trên.

Hiện phía BMW vẫn chưa đưa ra bình luận về sự việc này.

TIN LIÊN QUAN

Lỗi khay đựng cốc trên BMW X7 khiến hãng xe Đức vướng vào vụ kiện 5 triệu USD

Những người đâm đơn kiện BMW cho rằng BMW đã thiết kế khay đựng cốc trên X7 chưa đủ thông minh, khi cốc nước đầy, nước có thể bị chảy ra ngoài, ngấm vào dây điện của mô-đun điều khiển túi khí nằm ngay bên dưới khay để cốc, làm trục trặc túi khí,

Tiêu chuẩn nghiêm ngặt về những chiếc khay đựng cốc trên xe Nissan

Khay đựng cốc dường như chưa bao giờ là tiêu chuẩn quan trọng cho khách hàng khi đưa ra quyết định mua xe, tuy nhiên đó lại là chi tiết không thể thiếu trong bất cứ chiếc xe nào.

Những phụ kiện ô tô chỉ để cho đẹp hoặc thậm chí dẫn đến những mối nguy hiểm không đáng có

Không nên mua đệm ghế sau vì gây nguy hiểm, có thể khiến trẻ con, thú cưng lăn khỏi ghế mỗi khi xe tăng tốc, phanh đột ngột. Việc quan trọng nhất là thắt dây an toàn cho trẻ và người ngồi trên xe.

Cả làng xe thi nhau giảm dung tích động cơ, Chevrolet “cười khẩy” tung ra máy V8 dung tích tới... 10.35l!

Tiếp tục gìn giữ truyền thống 'cơ bắp Mỹ', khối động cơ ZZ632/1000 V8 nạp khí tự nhiên vừa được Chevrolet công bố có dung tích cực 'khủng'.

Cô gái trẻ tử vong sau khi xe buýt đâm trúng ô tô 5 chỗ

Vụ TNGT nghiêm trọng này xảy ra khoảng 18h chiều ngày 25-8, trên phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Rolls-Royce Cellarette: Rương đựng rượu Whisky và xì gà Bespoke

Rolls-Royce Cellarette, sản phẩm mới được bổ sung vào Bộ sưu tập Rolls-Royce Connoisseur’s Collection, sẽ nâng tầm trải nghiệm của các vị khách hàng trên chiếc xe Rolls-Royce của họ.

Những lưu ý khi sử dụng phanh đĩa xe máy

Các loại xe máy dùng phanh đĩa ngày càng trở nên phổ biến hơn. Khi sử dụng xe, bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề để vừa an toàn cho bản thân, vừa kéo dài tuổi thọ của bộ phận quan trọng này.

Đại gia thường hút xì gà và thưởng rượu whisky, Rolls-Royce không bỏ qua cơ hội chiều khách với phụ kiện tiền tỷ này

Bộ phụ kiện Rolls-Royce Cellarette là một chiếc rương đựng rượu Whisky và Xì gà, được thiết kế dành riêng cho các vị khách thượng lưu

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm