Tìm hiểu "xế phượt" BMW R 1250 GS mới tại Việt Nam, đáng chú ý với bản màu đắt nhất giá 669 triệu

Dòng xe GS được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1980 bằng mẫu xe R 80 G/S, mẫu xe tiên phong đặt nền tảng cho một phân khúc xe mô tô mới - Touring Enduro được tạo nên bởi BMW Motorrad. Trải qua 4 thập kỷ không ngừng phát triển BMW Motorrad đã liên tục nâng cấp các thế hệ từ sức mạnh động cơ đến công nghệ trang bị. Tính tới thời điểm hiện tại, BMW Motorrad đã bàn giao hơn 1,2 triệu chiếc GS đến khách hàng. Riêng mẫu xe R 1250 GS được ưu ái mệnh danh là “King of Adventure” (Vua địa hình) với hơn 60.000 xe bàn giao mỗi năm.
Tìm hiểu "xế phượt" BMW R 1250 GS mới tại Việt Nam, đáng chú ý với bản màu đắt nhất giá 669 triệu

 Năm 2020 nhân kỷ niệm 40 năm hình thành và phát triển của dòng xe, BMW Motorrad chính thức giới thiệu đến người hâm mộ trên toàn thế giới mẫu xe R 1250 GS và R 1250 GS Adventure mới. Bên cạnh thiết kế GS được yêu thích, phiên bản mới có những nâng cấp về màu sơn, hệ thống đèn và bổ sung thêm các công nghệ mới gia tăng trải nghiệm lái để an toàn hơn trong mọi chuyến hành trình. Đặc biệt, phiên bản giới hạn kỷ niệm 40 năm màu “Bumblebee” độc đáo được người hâm mộ GS mong chờ khi gợi nhắc về mẫu xe huyền thoại R 100 G/S.

 Tuy nhiên phải tới nay THACO AUTO mới chính thức giới thiệu mẫu xe R 1250 GS và R 1250 GS Adventure mớ với 03 phiên bản màu sơn gồm đen Triple Black nam tính, màu Trắng Xanh Đỏ Rallye và màu Đen Vàng “40 Years GS” . Về tổng thể, R 1250 GS và R 1250 GS Adventure mới giữ nguyên ngoại hình bề thế.

 Điểm khác biệt là sự cách tân về màu sơn mới mang đến cá tính và sự hấp dẫn chỉ có ở riêng phiên bản mới nhất. Phong cách Triple Black kết hợp giữa màu đen chủ đạo kết hợp với màu kim loại Blackstorm metallic và màu xám Anot. Phong cách Rallye với bộ decal màu trắng – xanh – đỏ đặc trưng BMW Motorrad đại diện cho sự thể thao, năng động và bền bỉ như 1 chiếc xe địa hình Off-road Enduro chuyên dụng, cùng các chi tiết màu đen mạnh mẽ như bộ truyền động, hệ thống phuộc trước, ghi đông và phần nhựa đầu đèn phía trước.

 Ấn tượng nhất phải kể đến phong cách “Bumblebee” độc đáo của phiên bản kỷ niệm “40 Years GS” với sự kết hợp màu đen và vàng độc đáo như mẫu xe R 100 GS huyền thoại, đồng thời cũng chào mừng dòng tag #SpiritOfGS – Linh hồn của GS: nơi khai sinh lịch sử GS. Với decal và logo “40 năm GS” màu vàng nổi bật trên thân xe đen nổi bật, kết hợp yên xe vàng đen Option 719 độc đáo và ốp lốc máy HP/Shadow kỉ niệm 40 năm, khiến chiếc xe khác biệt và độc đáo so với tất cả các mẫu BMW Motorrad hiện nay.

 Màu kim loại Blackstorm với các điểm nhấn màu vàng, dựa trên biểu tượng từ 40 năm lịch sử của BMW GS. Kính chắn gió Rallye và yên Rallye với hai tông màu đen và vàng tạo điểm nhấn phá cách cho xe. Hệ thống đèn nay đã có nhận diện mới với cụm đèn pha LED kết hợp đèn chiếu sáng ban ngày Daytime Riding Light có thêm dải đèn chữ X cùng đèn Cruising Light với 2 đèn xi nhan trước luôn sáng tạo ra nhận diện mới xe GS.

 2 đèn xi nhan sau được nâng cấp để sáng cùng đèn hậu, hoặc nháy liên tục khi phanh thông thường và khẩn cấp. Bên trong cụm đèn pha được bổ trợ thêm công nghệ đèn nghiêng theo góc lái Adaptive Cornering Light mới hiện đại hơn. Chế độ đèn Welcome (Chào mừng) khi khởi động, chế độ Goodbye (Chào tạm biệt) khi tắt máy đã có trên mẫu GS mới; đặc biệt chế độ Follow me Home (Theo tôi vào nhà) được bổ sung để hỗ trợ người lái dắt xe vào trong những không gian tối.

 BMW R 1250 GS và R 1250 GS Adventure mới trọn vẹn kế thừa sức mạnh của khối động cơ Boxer với công nghệ Shiftcam mới từ phiên bản tiền nhiệm với dung tích 1,254 cc, khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng tiêu chuẩn EURO 5 cung cấp công suất 136 mã lực tại 7,750 vòng/phút và tạo ra mô-men xoắn cực đại 143 Nm tại 6,250 vòng/phút.  Từ dải vòng tua 2000 - 8250 RPM, lực kéo đạt hơn 110Nm và từ 3500 – 7750 vòng/phút, vòng tua được dùng nhiều nhất, lực kéo luôn trên 120 vòng/phút, đảm bảo cho bạn sức mạnh để bứt tốc ở mọi điều kiện.

 BMW R 1250 GS và R 1250 GS Adventure mới được nâng cấp hàng loạt các trang bị công nghệ mới. Trong đó, chế độ lái nâng cao Pro Riding Mode nay đươc bổ sung thêm chế độ lái “Eco” cung cấp đến 07 chế độ lái đáp ứng các điều kiện mặt đường khác nhau. Chế độ lái mới giúp tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu với đường “biểu đồ” bướm ga mềm mại và giới hạn mô-men xoắn.  Ngoài ra, 2 chế độ lái ‘Dynamic Pro’ và ‘Enduro Pro’ đều có các tùy chọn cá nhân hóa để điều chỉnh xe theo yêu cầu của chủ nhân.

 Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của hệ thống treo điện tử ESA thế hệ mới (Dynamic ESA “Next Generation”) với khả năng tự điều chỉnh tải trọng theo các điều kiện lái xe và ngay cả trong cua, hệ thống giảm xóc tự động thích ứng tùy theo điều kiện lái và thao tác lái cung cấp mức độ an toàn cao, hiệu suất và sự thoải mái khi lái xe.

 Các công nghệ hiện đại được trang bị tiêu chuẩn như Hệ thống kiểm soát Lực kéo (Chống trượt) (DTC) , Kiểm soát phanh động cơ chủ động MSR, Hỗ trợ phanh khẩn cấp DBC tiếp tục được nâng cấp, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Control Pro (HSC Pro), BMW Integral ABS Pro mang đến sự an toàn hơn khi phanh trong cua.

 Các tiện nghi hiện đại bao gồm Sưởi tay lái Heated Grips, hai ổ cắm điện gồm ổ cắm 12 volt được lắp đặt bên hông yên xe và ổ cắm USB-A với nguồn điện 5 volt có sẵn gần màn hình để sạc điện thoại và các thiết bị tương thích khác. Cả hai mẫu xe đều được trang bị màn hình màu TFT 6,5 inch được điều khiển bằng Multi Controller thông qua phần mềm Connectivity cho phép người lái truy cập nhanh, kết nối và sử dụng các chức năng như điện thoại, gọi điện, nghe nhạc và dẫn đường ngay trên màn hình.

 BMW R 1250 GS hiện đang được phân phối chính hãng cả 3 tùy chọn màu sơn gồm Triple Black, Rallye và “40 Years GS” Edition với mức giá đã bao gồm thuế VAT lần lượt là 639 triệu đồng, 659 triệu đồng, 669 triệu đồng. Mẫu xe R 1250 GS Adventure cũng sở hữu 3 tùy chọn màu sơn có mức giá lần lượt là 709 triệu đồng, 719 triệu đồng và 739 triệu đồng. Các mẫu xe đều được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số Km.

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

BMW R 1250 GS và R 1250 GS Adventure mới sắp ra mắt Việt Nam

Bộ đôi Adventure BMW R 1250 GS và R 1250 GS Adventure mới được phân phối chính hãng bởi THACO AUTO dự kiến sẽ được giới thiệu trong thời gian tới, giá bán khoảng 630 – dưới 750 triệu đồng tùy phiên bản và màu sơn.

Bộ đôi BMW R 1250 GS và R 1250 GS Adventure sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, BMW R 1250 GS và R 1250 GS Adventure mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 12 này với nhiều tùy chọn màu sắc đi cùng mức giá dự đoán từ 630-750 triệu đồng.Chưa dừng lại ở đó, hai mẫu xe phiên bản kỷ niệm 40 năm cũng sẽ sớm được

BMW R 1250 GS Adventure Edition 40 Years ra mắt và chỉ sản xuất giới hạn chỉ 34 chiếc

Để kỉ niệm 40 năm huyền thoại GS thương hiệu BMW đã chính thức cho ra mắt mẫu xe BMW R 1250 GS Adventure Edition 40 Years. BMW R 1250 GS Adventure Edition 40 Years sở hữu phong cách mạnh mẽ, cùng với công nghệ hiện đại. Mẫu xe được sơn màu đen

“Xế phượt” BMW R 1250 GS mới ra mắt Việt Nam, đáng chú ý với bản màu đắt nhất giá 669 triệu

Để sở hữu một chiếc BMW R 1250 GS “40 Years GS” Edition, khách hàng sẽ phải bỏ ra lần lượt 669 và 739 triệu đồng cho các bản thường và Adventure.

Những thay đổi đáng giá trên BMW R 1250 GS và R 1250 RT đời mới

Với các dòng R 1250 mới, thay đổi đáng chú ý nhất là động cơ Boxer 2 xi-lanh nằm ngang được trang bị công nghệ van biến thiên Shiftcam. Là những dòng xe đầu tiên của BMW Motorrad được trang bị công nghệ này, chúng sẽ có công suất mạnh mẽ hơn, tiết

Thaco ra mắt BMW R 1250 GS và R 1250 GS Adventure

THACO AUTO chính thức giới thiệu bộ đôi R 1250 GS và GS Adventure mới – 40 năm khẳng định vị thế dẫn đầu của dòng xe GS xuất xứ từ Đức

Bộ đôi R 1250 GS và GS Adventure mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

THACO chính thức cho ra mắt bộ đôi BMW Motorrad R 1250 GS, tạo nên sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng Việt trong phân khúc mô tô phân khối lớn. Bộ đôi BMW Motorrad R 1250 GS (trái) và GS Adventure (phải) Ngoại hình của R 1250 GS và R 1250 GS

Harley-Davidson Pan America 1250 - mẫu xe Adventure đầu tiên của hãng xe Mỹ

Vừa qua hãng xe Harley Davidson có lịch sử sản xuất xe mô tô lâu đời của Mỹ đã công bố ra mắt mẫu Adventure đầu tiên với tên gọi Harley-Davidson Pan America 1250. Pan America 1250 là 1 trong 4 dòng sản phẩm hoàn toàn mới chuẩn bị được Harley

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Kết thúc cuộc gọi bằng nút nguồn trên điện thoại Android

Thủ thuật nhỏ giúp bạn thiết lập nút nguồn để kết thúc cuộc gọi trên smartphone Android.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả