Honda HR-V nhận ưu đãi "cực sốc", giảm tới 130 triệu đồng tại đại lý


Honda HR-V nhận ưu đãi "cực sốc", giảm tới 130 triệu đồng tại đại lý


Ngoài khuyến mãi 100% trước bạ từ Honda Việt Nam, trong tháng 12/2021, Honda HR-V còn được các đại lý ưu đãi thêm về giá hoặc tặng phụ kiện, tùy theo lựa chọn của khách hàng.






Cụ thể, ở một số đại lý, phiên bản HR-V L được giảm tới 131 triệu đồng, đưa mức giá của HR-V bản cao nhất chỉ còn 735 triệu đồng. Tất cả xe hưởng khuyến mại đều được sản xuất năm 2021.






Tháng trước, Honda HR-V cũng đã nhận được ưu đãi 100% phí trước bạ, tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để thu hút khách hàng, đó là lý do khiến doanh số của HR-V trong tháng 11/2021 chỉ đạt 1.002 xe, thua xa các đối thủ Kia Seltos (13.777 xe) và Hyundai Kona (4.371 xe).






Nguyên nhân lớn nhất khiến HR-V bị 'ghẻ lạnh' chính là mức giá cao hơn đáng kể so với các đối thủ ngang thầm, trong khi Seltos và Kona có giá từ khoảng 635 triệu đồng thì HR-V có giá khởi điểm lên tới 786 triệu đồng.





Đó là giá của bản G với trang bị khá sơ sài như ghế nỉ, hệ thống âm thanh 4 loa, hàng ghế sau không đủ tiện nghi, công nghệ an toàn chỉ ở mức cơ bản. Ngoài ra, thiết kế của HR-V ở Việt Nam đã không còn được ưa chuộng nữa, người tiêu dùng đang mong chờ thế hệ mới của HR-V.






Honda HR-V thế hệ mới



Hiện tại, Honda HR-V hoàn toàn mới, với diện mạo cao cấp hơn, nội thất hiện đại hơn đã có mặt tại thị trường Thái Lan, có lẽ nó sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong năm 2022.






Honda HR-V thế hệ mới



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Seltos tại Việt Nam tăng giá lần 2 nhưng vẫn rẻ hơn đối thủ Hyundai Kona và Mazda CX-3

Lần tăng giá đầu tiên của Kia Seltos tại Việt Nam diễn ra vào cuối tháng trước, và sắp tới mẫu xe 'hàng hot' này sẽ tiếp tục được điều chỉnh giá, dự kiến tăng từ 10 - 20 triệu đồng tùy phiên bản.

Tìm khách tháng “cô hồn”, đại lý tung khuyến mãi lên tới 160 triệu đồng cho Honda HR-V

Như thường lệ, chương trình ưu đãi đang được áp dụng cho Honda HR-V bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện chính hãng.

Phân khúc CUV-B 8 tháng đầu năm 2021: Kia Seltos bỏ xa đối thủ Toyota Corolla Cross hơn 1.500 xe

Tính riêng trong tháng 8/2021, Kia Seltos là mẫu xe duy nhất trong phân khúc CUV cỡ B tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng về doanh số. Đây là kết quả hết sức khả quan của mẫu xe gầm cao đô thị tới từ Hàn Quốc.

Kia Seltos chuẩn bị tăng giá đợt 3, khách hàng "mua ngay kẻo lỡ"

Theo một số nguồn tin, mẫu xe Kia Seltos sẽ tăng giá bán từ ngày 1/10 sắp tới. Hiện tại một số đại lý, khách hàng đặt trước xe từ nay đến hết tháng 10 vẫn được áp dụng giá cũ nên đại lý tư vấn khách mạnh dạn đặt cọc để hưởng lợi về giá. Kia Seltos

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Ford EcoSport thành công vượt qua doanh số của Honda HR-V ở tháng 4 vừa qua

Sức tiêu thụ của dòng xe Honda HR-V trong tháng 4 đang giảm khá nhiều. Điều này đã khiến cho mẫu xe Ford EcoSport, vượt lên và nằm ở vị trí thứ 3 trong phân khúc các mẫu xe SUV đô thị cỡ B. Vị trí số 1 và số 2 trong phân khúc SUV đô thị cỡ B, đã

Các đại lí Honda hiện tại đang có ưu đãi lên đến 40 triệu đồng dành cho khách hàng mua mẫu xe Honda City

Hiện tại, một số địa lí Honda đã và đang ưu đãi dành cho khách hàng mua mẫu xe Honda City lên đến 40 triệu đồng bao gồm: giảm giá tiền mặt, quà tặng phụ kiện và cả gói bảo dưỡng. Hiện nay, một số đại lí Honda tại khu vực Hà Nội, hiện đang chào bán

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.