Ford EcoSport thành công vượt qua doanh số của Honda HR-V ở tháng 4 vừa qua

Sức tiêu thụ của dòng xe Honda HR-V trong tháng 4 đang giảm khá nhiều. Điều này đã khiến cho mẫu xe Ford EcoSport, vượt lên và nằm ở vị trí thứ 3 trong phân khúc các mẫu xe SUV đô thị cỡ B.


Vị trí số 1 và số 2 trong phân khúc SUV đô thị cỡ B, đã chính thức thuộc về Kia Seltos và Hyundai Kona. Thế nên vị trí số 3 được cạnh tranh khá sôi nổi bởi Honda HR-V và Ford EcoSport. Tuy nhiên sau 3 tháng bị đối thủ vượt mặt cuối cùng Ford EcoSport đã chính thức vượt lên vị trí thứ 3 một cách khá thành công.

Cụ thể, kết quả bán hàng được Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam công bố, trong tháng 4 mẫu xe Ford EcoSport đã có đến 129 chiếc được bán ra, tăng nhẹ so với 3 tháng trước đó. Còn Honda HR-V hiện tại doanh số đang giảm đến 38%, số lượng xe bán ra trong tháng 4 chỉ đạt 107 chiếc.

Ford EcoSport thành công vượt qua doanh số của Honda HR-V ở tháng 4 vừa qua

Thời điểm năm ngoái dòng xe Ford EcoSport, là mẫu xe ô tô thường xuyên được đứng ở vị trí thứ 3 trong phân khúc SUV đô thị B. Nhưng từ khi chuyển sang năm 2021, với sự việc chất dứt khuyến mãi giảm 50% lệ phí trước bạ đã khiến cho doanh số của Ford EcoSport liên tục giảm và liên tục về sau Honda HR-V trong 3 tháng đầu năm.

Nhưng đây chính là bước khởi sắc khá bất ngờ mẫu xe này, vì mẫu xe không chỉ sở hữu giá bán cực kì hợp lí dao động từ 603 đến 686 triệu đồng, mà còn được các đại lí áp dụng khá nhiều chương trình ưu đãi.


Nhưng cùng với sự xuất hiện của tân binh Mazda CX-3 được ra mắt vào tháng 4 vừa qua, có lẽ sang đến tháng 5 này Ford EcoSport lại tiếp tục có thêm một đối thủ cạnh tranh khá mạnh. Vì thế, hiện nay tại một số đại lí đang áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho mẫu xe B-SUV thuộc thương hiệu Mỹ. Cụ thể phiên bản Trend sẽ có giá bán đến 48 triệu đồng, còn phiên bản Titanium sẽ có giá bán giảm 51 triệu đồng. Sau khi được giảm giá, thì giá bán thực tế của mẫu xe Ford EcoSport dao động từ 555 đến 635 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, các đại lí sẽ tặng thêm bảo hiểm thân vỏ 1 năm dành cho khách hàng đến mua xe.

TIN LIÊN QUAN

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

Hyundai Kona và Ford EcoSport có doanh số bán hàng ấn tượng trong tháng 12/2018

Cả Hyundai Kona và Ford EcoSport đều có doanh số bán hàng ấn tượng trong tháng 12/2018, bỏ lại Honda HR-V ở phía sau.

Hyundai Kona, Honda HR-V và Ford EcoSport: Cuộ chiến SUV cỡ nhỏ

Hyundai Kona lắp ráp tại Việt Nam đã chính thức xuất hiện. Đây là dòng SUV cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng B, đối thủ cạnh tranh với mẫu EcoSport của Ford Việt Nam lắp ráp trong nước và mẫu Honda HR-V nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Những mẫu xe có

Hyundai Kona 3 tháng nữa sẽ về Việt Nam với giá 450 triệu

Với giá bán dự kiến 450 triệu, Hyundai Kona đang khiến Ford EcoSport lo sợ.

Hyundai Kona - SUV đô thị cỡ nhỏ mới sẽ khiến Ford Ecosport dè chừng?

Mới đây, chiếc Kona đã xuất hiện trên đường phố với 2 màu sơn độc đáo và thiết kế lạ mắt. Vào tháng 4, Hyundai đã từng tiết lộ thông tin về việc sản xuất một mẫu xe SUV cỡ nhỏ dưới Tucson.

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

Hyundai Kana vượt Ford EcoSport về thông số động cơ, trang bị và công nghệ an toàn

Hyundai Kona vừa ra mắt tại Việt Nam có giá bán cao hơn so với Ford EcoSport, nhưng vượt trội hơn về thông số động cơ, trang bị và công nghệ an toàn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi File Explorer bị treo, đơ

Giải thích về tình trạng này, thì trên Windows 10, Microsoft đã tích hợp một thanh Quick Access trên File Explorer, cho phép người dùng truy cập nhanh vào các thư mục, tập tin thường xuyên được sử dụng với mục đích là

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Kích hoạt tính năng mã hóa 2 chiều tin nhắn trên Facebook Messenger

Mặc dù Facebook nói việc quét tin nhắn Messenger chỉ dùng để ngăn chặn những hành vi xấu chứ không dùng để quảng cáo nhưng trên thực tế thì điều này vẫn làm chúng ta lo ngại rất nhiều. Trên thực tế, bản thân Facebook

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn