Hyundai Ioniq 5 chốt giá từ 914 triệu đồng tại Mỹ

Sau khoảng thời gian ra mắt, Hyundai Ioniq 5 chính thức công bố giá bán tại Mỹ, dao động từ 39.700 USD (khoảng 914 triệu đồng).

Hyundai Ioniq 5 chốt giá từ 914 triệu đồng tại Mỹ

Hyundai Ioniq 5

Đầu tiên là phiên bản SE Standard Range với thiết lập một mô-tơ điện và pin 58 kWh, sản sinh công suất tối đa 168 mã lực và phạm vi hoạt động tối đa 354 km trong một lần sạc đầy.


Đuôi xe của Hyundai Ioniq 5

Tại Mỹ, các mẫu xe điện đang được ưu đãi thuế liên bang trị giá 7.500 USD (khoảng 173 triệu đồng) nên giá bán thực tế của Hyundai Ioniq 5 bản tiêu chuẩn sẽ giảm còn 33.425 USD (khoảng 770 triệu đồng).


Thân xe của Hyundai Ioniq 5

Tiếp đến là phiên bản Ioniq 5 SE, có sẵn trong cấu hình dẫn động cầu sau và tất cả các bánh xe. Trang bị bộ pin 77,4 kWh lớn hơn, khi kết hợp với hệ dẫn động cầu sau sản sinh công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Mang đến phạm vi hoạt động tối đa 488km sau một lần sạc và có giá bán 43.650 USD (khoảng 1 tỷ đồng) chưa tính ưu đãi thuế.


Phiên bản SE với hệ dẫn động bốn bánh đi cùng bộ pin 77,4kWh nhưng sản sinh công suất kết hợp 320 mã lực và mô-men xoắn 604 Nm, cho phép di chuyển tối đa 412 km sau một lần sạc với giá bán 47.150 USD (khoảng 1,08 tỷ đồng) chưa tính ưu đãi thuế.

Tất cả các phiên bản SE đều được trang bị đèn chiếu sáng LED, kính chắn gió cách âm, kính riêng tư và bánh xe hợp kim 19 inch.


Đèn pha trên Hyundai Ioniq 5

khoang nội thất, Hyundai Ioniq 5 SE nhận được cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch với định vị GPS, công nghệ nhận dạng giọng nói cũng như khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay.


Khoang nội thất của Hyundai Ioniq 5

Ngoài ra còn có ghế vải chống bẩn, ghế lái chỉnh điện tám hướng, ghế trước có sưởi, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động hai vùng, vô lăng bọc da,…


Màn hình trên Hyundai Ioniq 5

Phiên bản này nhận được các trang bị an toàn bao gồm : Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù; Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng rẽ ngã ba, phát hiện xe hơi, người đi bộ và người đi xe đạp; Hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau; Cảnh báo khoảng cách đỗ xe phía sau và màn hình quan sát phía sau với hướng dẫn đỗ xe.


Logo trên Hyundai Ioniq 5

Các tính năng an toàn khác bao gồm Lane Keeping Assist, Lane Following Assist, High Beam Assist và Safe Exit Assist.


Phím chức năng của Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 SEL đi kèm dẫn động cầu sau có giá khởi điểm 45.900 USD (khoảng 1,06 tỷ đồng) trong khi cũng phiên bản này đi kèm hệ dẫn động bốn bánh có giá 49.400 USD (khoảng 1,13 tỷ đồng).


Ở bản này, ngoại hình xe có một số tinh chỉnh với đèn pha LED kiểu máy chiếu, gương bên gập điện và cửa hậu thông minh rảnh tay. Khoang cabin trên SEL được bọc da, nút cảm ứng mềm được bổ sung.


Các tiện nghi khác bao gồm: bộ sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống chiếu sáng xung quanh 64 màu và gương chiếu hậu tự động chống chói với HomeLink.


Mâm xe của Hyundai Ioniq 5

Hyundai Ioniq 5 SEL bổ sung thêm trang bị an toàn: Cảnh báo khoảng cách đỗ xe phía trước/phía sau cũng như các phiên bản nâng cấp của Hỗ trợ lái xe đường cao tốc và Hỗ trợ tránh va chạm phía trước.


Hàng ghế đầu trên Hyundai Ioniq 5

Cao cấp nhất là bản Limited AWD có giá bán khởi điểm từ 54.500 USD (khoảng 1,25 tỷ đồng), với thiết lập mô-tơ điện kép mạnh 320 mã lực và bộ pin 78 kWh cho phạm vi hoạt động đến 412 km.


Ghế ngồi trên Hyundai Ioniq 5

Phiên bản này nhận được một số điểm nhấn ngoại thất màu đen bóng, gạt nước mưa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh và mâm xe 20 inch lớn hơn.


Khoang nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại với ghế trước có sưởi và thông gió, ghế hành khách chỉnh điện tám hướng và ghế lái với chức năng thư giãn và nhớ vị trí.


Vô-lăng trên Hyundai Ioniq 5

Các điểm nổi bật khác bao gồm màn hình hiển thị head-up, hệ thống âm thanh cao cấp Bose tám loa.


Bản Limited được bổ sung thêm màn hình cảnh báo điểm mù, màn hình xung quanh 360 độ, hỗ trợ tránh va chạm bãi đỗ xe, hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa.


Khoang hành lí trên Hyundai Ioniq 5

Tất cả các phiên bản Hyundai Ioniq 5 đều được trang bị hệ thống sạc nhanh 800V cho khả năng sạc từ 10 - 80% trong 18 phút.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Ioniq 5 chốt giá từ 914 triệu VNĐ tại Mỹ, giảm còn 770 triệu VNĐ nhờ ưu đãi thuế

Với khoản ưu đãi thuế liên bang trị giá 7.500 USD (~ 173 triệu VNĐ) dành cho xe điện, giá bán thực tế của Hyundai Ioniq 5 bản tiêu chuẩn sẽ giảm còn 33.425 USD (~ 770 triệu VNĐ).

Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức

Bất ngờ khi mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Ioniq 5 đạt danh hiệu Xe của năm tại Đức, khi nơi đây sở hữu nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay cả Volkswagen… Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức Kể cả 2 dòng

Hyundai Ioniq 5 2022 "cháy hàng" ngay khi vừa mở bán, website đặt hàng bị sập vì quá tải

Có hơn 13.000 người ở Úc bày tỏ sự quan tâm đến mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 2022 nhưng chỉ có 240 chiếc Ioniq 5 được mở bán trong đợt này, đó là lý do khiến Ioniq 5 vừa mở bán đã hết hàng tại Úc.

Hyundai ra mắt SEVEN Concept - “Bản nháp” của Ioniq 7 với khoang nội thất cực “đỉnh”

Hyundai vừa cho ra mắt mẫu SEVEN Concept tại triển lãm LA Auto Show 2021, được giới thiệu là bản xem trước của mẫu SUV chạy điện Ioniq 7 với một khoang cabin đúng chất tương lai.

Hyundai tạm dừng hoạt động nhà máy Asan để nâng cấp, chuẩn bị sản xuất Ioniq 6

Theo thông tin từ phát ngôn viên của Hyundai, thương hiệu ô tô này có kế hoạch dừng hoạt động của nhà máy Asan từ ngày 13/7 đến ngày 6/8 để nâng cấp cơ sở trước khi bắt đầu sản xuất mẫu sedan hạng trung Ioniq 6 vào cuối năm nay. Được biết nhà máy

Mẫu xe chạy điện sang trọng Hyundai Ioniq 5 ra mắt, có giá bán hấp dẫn

Sức nóng của mẫu xe Hyundai Ioniq 5 không chỉ thể hiện ở việc nhận được 23.760 đơn hàng trong ngày đầu mở bán tại Hàn Quốc mà còn gần 250.000 khách hàng đăng ký thông tin và sẵn sàng đặt cọc trước tại Châu Âu. Mới đây, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc

Hyundai IONIQ Hybrid - Đối thủ Toyota Prius được chế tạo như thế nào? [INFOGRAPHIC]

Sự ra mắt của mẫu xe xanh IONIQ là một bước tiến đáng kể của hãng xe hơi đến từ Hàn Quốc là Hyundai vào phân khúc xe gia đình thân thiện với môi trường.

Hyundai xác nhận mẫu SUV Ioniq 7 mới ra mắt năm 2024

Hyundai đã xác nhận rằng họ sẽ tung ra một chiếc SUV thuần điện “ba hàng ghế, cỡ trung” vào năm 2024, được gọi là Ioniq 7. Nó sẽ nằm phía trên Ioniq 5 mới ra mắt gần đây, mang đến sự cạnh tranh mới cho những chiếc Tesla Model X. Hyundai đã không

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi địa chỉ MAC trên Windows, Linux và MAC OS X

Một trong những lỗi không thể bắt được sóng WiFi là do địa chỉ MAC của card mạng máy tính không khớp với địa chỉ MAC của mạng WiFi chính chủ. Vì thế, bạn cần đổi địa chỉ MAC trên máy tính.

Thiết lập chế độ riêng tư để chặn người theo dõi mình trên Instagram

Instagram là một mạng xã hội tuyệt vời để bạn chia sẻ những bức ảnh thường ngày cũng bộ lọc màu “chất”. Nhưng bạn không muốn một người nào đó mà bạn ghét theo dõi Instagram của bạn, chẳng hạn như người yêu cũ.

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Khóa hình ảnh, video, tài liệu riêng tư bằng Touch ID trên iPhone

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khóa những hình ảnh, video hay tài liệu riêng tư trên iPhone bằng Touch ID, hoặc bằng mật khẩu đối với những máy không có.

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.