Sử dụng Suzuki XL7 hơn 1 năm, người dùng đánh giá “quá xứng đáng”


Sử dụng Suzuki XL7 hơn 1 năm, người dùng đánh giá “quá xứng đáng”


Doanh số tháng 11/2021 của mẫu SUV đô thị 7 chỗ XL7 vượt mốc 1.100 xe bán ra 



Tính từ thời điểm chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam (tháng 7/2020) đến nay (tháng 11/2021), đã có 8.837 chiếc XL7 đã và đang là bạn đồng hành của khách hàng lăn bánh trên khắp mọi miền tổ quốc. Có những tháng, XL7 vượt lên trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Gần nhất, doanh số XL7 trong tháng 11/2021 vượt mốc 1.100 xe bán ra, chứng tỏ độ yêu thích càng ngày càng tăng của khách hàng dành cho mẫu SUV đô thị 7 chỗ này. Sau đây là một số đánh giá thực tế của khách hàng sau một năm sử dụng Suzuki XL7.



Tham gia minigame kỷ niệm 1 năm ra mắt XL7, khách hàng Tanmy Nguyen chia sẻ: “Tôi mua xe từ cuối năm 2020, từ ngày lăn bánh đến nay tôi rất hài lòng về sự lựa chọn của mình, hài lòng với tiêu chí, mục đích sử dụng và tầm giá của xe.”






Chia sẻ trải nghiệm từ khách hàng Tanmy Nguyen qua cuộc thi ảnh cùng XL7



Đồng quan điểm, khách hàng Man Le bày tỏ: “Nhiều người khuyên tôi nên lái thử và chọn xe cùng phân khúc của hãng khác, nhưng tôi không quan tâm và không lái thử vì mình đã tìm hiểu và ưng ý thương hiệu Suzuki rồi. Và quan trọng hơn là vợ cả đã chốt chiếc XL7 sau khi tôi chở đi lái thử.”






Khách hàng Man Le cùng vợ đã ưng ngay XL7 sau khi lái thử mẫu xe 7 chỗ này



Khánh hàng Thanh Liêm Bùi lại đánh giá cao ở khả năng vận hành của XL7: “Mình rất bất ngờ về độ chịu tải của Suzuki XL7, dùng từ “trâu” thì hợp lý hơn, gập ghế lại đủ tải, mà vẫn bon bon lên dốc lên cầu, thật ưng ý khi chọn em nó.”





Các khoảnh khắc đồng hành đáng nhớ cùng Suzuki XL7 của anh Thanh Liem Bui 



Khách hàng Phạm Khắc Thăng đánh giá: “Mức tiêu hao nhiên liệu phải nói là quá tiết kiệm, máy không yếu như một số nhận xét khác. Mình đi gia đình đủ tải chỉ ở mức 6,2L/100 km.”






Mức tiêu hao nhiên liệu của XL7 được đánh giá thấp nhất phân khúc



Khách hàng Nguyen Duy Thanh cũng tìm được chiếc xe phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình, anh kết luận: “Nội thất xe đẹp, rộng, điều hòa tự động mát mẻ. Với tinh thần đam mê thể thao, bỏ được vài chiếc xe đạp xếp cho gia đình để đi picnic. Vợt tennis, thùng đá, lều bạt. Hàng ghế sau có thể gập xuống tạo không gian để trẻ con có thể nằm ngủ lúc di chuyển đường xa.”






Suzuki XL7 là mẫu xe 7 chỗ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình khách hàng Nguyen Duy Thanh



Sau 1 năm làm bạn đồng hành với Suzuki XL7, dù có nhiều cảm xúc khác nhau nhưng tựu chung các khách hàng đều hài lòng với lựa chọn của mình và đánh giá cao XL7 ở chất lượng, khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, sự thoải mái kể cả sau một thời gian và quãng đường dài sử dụng. Đặc biệt, Suzuki còn cung cấp giá trị vượt trội so với các nhà sản xuất khác nhằm đảm bảo sự thoái mái dài lâu cho khách hàng khi sử dụng. Đơn cử là XL7 cũng như các dòng xe du lịch khác của hãng là những mẫu xe hiếm hoi trên thị trường được bảo hành lâu nhất phân khúc cho động cơ và hộp số (5 năm hoặc 150.000 km) đối với xe thương hiệu Nhật Bản sử dụng động cơ xăng.



PV (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mừng XL7 bán chạy nhất phân khúc, Suzuki khuyến mãi đặc biệt tháng 11

Trong tháng 9/2021, Suzuki XL7 là mẫu xe 7 chỗ ăn khách nhất phân khúc, vượt qua cả Mitsubishi Xpander. Để ăn mứng kết quả này, Suzuki đã tung ra ưu đãi cực hấp dẫn cho các mẫu xe trong tháng 11. Ưu đãi này áp dụng với đại lý trên toàn quốc, từ

Giá xe Suzuki Ertiga mới nhất: Lăn bánh từ 522 triệu đồng

Sau khi được giảm đến 61 triệu đồng, khách hàng tại Hà Nội chỉ cần từ 522,4 triệu đồng để lăn bánh chiếc MPV Suzuki Ertiga.

Suzuki XL7 vượt mặt Mitsubishi Xpander trong tháng 9 – Cuộc đổi ngôi của “ông vua doanh số”?

Suzuki XL7 gây ấn tượng khi vượt mặt “ông vua doanh số” Mitsubishi Xpander để trở thành mẫu xe 7 chỗ ăn khách nhất phân khúc trong tháng 9/2021.

Suzuki XL7 ưu đãi 50% phí trước bạ trong tháng 10/2021

Sau khoảng thời gian dài phải ngừng hoạt động vì ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, giờ đây các hãng xe đã bắt đầu khuấy động lại thị trường bằng các chính sách, ưu đãi giảm giá cực kỳ thu hút. Suzuki XL7 Theo đó, Suzuki Việt Nam đã tung ra ưu đãi

Suzuki Ertiga giảm giá mạnh, rẻ ngang Hyundai Grand i10 bản tự động

Tại Hà Nội, khách hàng mua Suzuki Ertiga thời điểm này được các đại lý giảm giá hơn 60 triệu đồng nhằm kích cầu doanh số.

Xe thương mại Suzuki ưu đãi cực lớn lên đến 25 triệu VNĐ trong tháng 10/2021

Nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng những giá trị thiết thực khi sở hữu các dòng xe Suzuki, sẵn sàng cho cuộc sống “bình thường mới” khi đại dịch được kiểm soát, VISUCO triển khai chương trình khuyến mãi trong tháng 10 với ưu đãi cực lớn. Theo đó,

THỦ THUẬT HAY

Giải pháp sửa chữa lỗi máy tính bật không lên khi ở chế độ ngủ đông Hibernate

Máy tính của bạn ở chế độ ngủ đông và giờ không thể khởi động lại. Rất có thể là do máy bạn hết pin bởi máy tính vẫn tiêu thụ pin ngay cả khi đã tắt. Ví dụ, nếu máy còn 20% pin và bạn đã tắt hẳn máy, pin vẫn có thể cạn

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.