Mừng XL7 bán chạy nhất phân khúc, Suzuki khuyến mãi đặc biệt tháng 11


Mừng XL7 bán chạy nhất phân khúc, Suzuki khuyến mãi đặc biệt tháng 11


Trong tháng 9/2021, Suzuki XL7 là mẫu xe 7 chỗ ăn khách nhất phân khúc



Theo đó, tất cả khách hàng mua ô tô tùy dòng xe sẽ được nhận hỗ trợ hấp dẫn. Cụ thể, các dòng xe du lịch được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và các chi phí khác, tương đương lên đến 30 triệu đồng. Các dòng xe thương mại được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và chi phí đăng ký khác, tương đương lên đến 25 triệu đồng. Ưu đãi có thể quy đổi sang tiền mặt và trừ vào giá bán.






Suzuki Ertiga vào top 10 mẫu xe MPV bán chạy nhất thế giới năm 2020 với hơn 80.000 chiếc bán ra






Trong 3 năm vừa qua, mẫu sedan Ciaz mới đã mang về cho Suzuki 437.000 khách hàng trên toàn cầu






Chỉ sau 1 năm ra mắt khách hàng Việt, mẫu SUV 7 chỗ Suzuki XL7 đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng khi vừa đáp ứng được sở thích cá nhân, vừa cung cấp những tiện ích cho gia đình: ngoại hình SUV mạnh mẽ, thời thượng, mạnh mẽ cho các chuyến đi xa, 7 chỗ ngồi rộng rãi mà vẫn đảm bảo được tính linh hoạt khi di chuyển trong phố, khả năng tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất phân khúc SUV 7 chỗ. Như một kết quả xứng đáng, tháng 9/2021, Suzuki XL7 đã vượt qua hàng loạt cái tên đáng chú ý để trở thành mẫu xe 7 chỗ bán chạy nhất phân khúc.





Blind Van có lợi thế nhỏ gọn,lưu thông 24/7 trong nội thành






Super Carry Pro có thùng xe làm từ thép tấm mạ kẽm chống rỉ sét, dễ dàng tải nhiều mặt hàng khác nhau trong cả những điều kiện khắc nghiệt



Bên cạnh đó, dòng xe du lịch và thương mại của Suzuki còn được đánh giá cao bởi khả năng vận hành cực kỳ bền bỉ. Năm 2021, Suzuki đã giành giải vô địch thế giới về sức bền FIM (EWC) năm 2021. Để giành được giải thưởng này, động cơ của Suzuki đã thể hiện được sự vượt trội so với hàng loạt thương hiệu khác về chất lượng, độ bền bỉ, sức bền, tốc độ của động cơ.






Carry Truck được trang bị động cơ Suzuki F10A danh tiếng, đảm bảo hiệu suất vận hành tối ưu



Bên cạnh chính sách bảo hành dài lâu 3 năm, 100.000km cho tất cả các dòng xe du lịch và xe thương mại, riêng dòng xe du lịch Suzuki là còn được bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km cho phần động cơ và hộp số. Đây cũng là minh chứng cho độ tin cậy của xe Suzuki và thể hiện sự nỗ lực của Suzuki trong việc mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng.



Quý Khách hàng có thể liên hệ đến Đại lý Suzuki gần nhất hoặc số Hotline: 18006950 của bộ phận Chăm sóc Khách hàng Việt Nam Suzuki để được hỗ trợ hoặc vui lòng truy cập https://www.suzuki.com.vn/ để biết thêm thông tin.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki triệu hồi hơn 180.000 xe bao gồm Ertiga và Ciaz do lỗi động cơ

Mới đây, Suzuki Ấn Độ vừa ra thông báo triệu hồi hơn 180.000 xe vì một bộ phận máy phát động cơ bị nghi ngờ bị lỗi.Theo đó, có tổng cộng 181.754 xe bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 4/5/2018 đến ngày 27/10/2020 bao gồm các

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Giá xe Suzuki Ertiga mới nhất: Lăn bánh từ 522 triệu đồng

Sau khi được giảm đến 61 triệu đồng, khách hàng tại Hà Nội chỉ cần từ 522,4 triệu đồng để lăn bánh chiếc MPV Suzuki Ertiga.

Suzuki Ertiga giảm giá mạnh, rẻ ngang Hyundai Grand i10 bản tự động

Tại Hà Nội, khách hàng mua Suzuki Ertiga thời điểm này được các đại lý giảm giá hơn 60 triệu đồng nhằm kích cầu doanh số.

Xe nhập khẩu Suzuki Ciaz tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 488 triệu đồng

Thay vì 580 triệu đồng như trước, giờ đây, chỉ với 488 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc Suzuki Ciaz - mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Suzuki Indomobil Motor chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại Indonesia

Suzuki Ciaz phân phối tại Indonesia sử dụng động cơ K14B, dung tích 1.4L sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Sức mạnh dẫn động đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Suzuki Việt Nam tung ưu đãi trong tháng 10 lên đến 30 triệu đồng

Sau khi giãn cách dần được nới lỏng, người dân trở lại cuộc sống bình thường mới khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, Suzuki Việt Nam đã tung chương trình ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng. Suzuki Việt Nam tung ưu đãi trong tháng 10 lên đến 30

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

BlueStacks chạy ứng dụng Android trên máy tính Mac thật đơn giản

Từ năm 2012, người dùng Mac (máy tính chạy hệ điều hành OS X) đã có thể trải nghiệm BS trên máy tính của họ, song những tính năng cốt lõi và độ mượt mà ở thời điểm bấy giờ là rất kém so với PC (máy tính chạy hệ điều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp