Chiêm ngưỡng Ford GT với màu sơn đỏ hàng hiếm tại Việt Nam

Trong bài viết là chiếc Ford GT đầu tiên được đưa về nước ta, sở hữu màu sơn Liquid Red với nước sơn ánh kim dày và sâu.

Ford GT mang thân vỏ được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Trong đó có nhiều chi tiết sợi carbon được để lộ ra bên ngoài.

Thiết kế của xe khá ấn tượng với phần đầu xe có thiết kế vuốt phẳng nhằm tối ưu hiệu quả khí động học, cụm đèn pha được thiết kế hai tầng với đèn LED định vị bao bọc bên ngoài. Bộ chia gió trước được làm bằng sợi carbon hoàn thiện mờ. Phần hốc bánh xe được làm tách biệt hoàn toàn với khoang động cơ phía trong, mang đến thiết kế táo bạo và lạ mắt. Bộ cánh gió có thể được kích hoạt chủ động, có nhiều chế độ khác nhau.

Điểm đặc biệt của Ford GT thế hệ thứ 3 còn thể hiện ở việc nó chính là một trong những chiếc siêu xe hiếm nhất và khó mua nhất trên thị trường. Không phải vì Ford chỉ sản xuất giới hạn 1.350 chiếc GT hay giá cả lên đến 400.000 USD mà còn vì khách hàng mua xe đều sẽ được lựa chọn một cách kỹ càng bởi Ford nhằm ngăn chặn việc đầu cơ.

Ford GT trang bị động cơ EcoBoost V6 dung tích 3.5 lít tăng áp kép sản sinh công suất cực đại lên đến 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 746 Nm. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số Getrag 7 cấp, nhờ đó, xe có thể đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 2,8 giây, tốc độ tối đa hơn 350 km/h

Ford GT chỉ nặng vỏn vẹn 1.385 kg. Ở đời xe 2020 trở đi, động cơ được nâng cấp với công suất tối đa 660 mã lực cũng như cải tiến một số chi tiết ngoại thất giúp tăng khả năng tản nhiệt.
Tại Việt Nam, con số bỏ ra để sở hữu mẫu siêu xe này phải lên tới cả triệu đô.
Chiêm ngưỡng Ford GT với màu sơn đỏ hàng hiếm tại Việt Nam














TIN LIÊN QUAN

"Quái thú" Ford GT độc nhất tại Việt Nam "đốt mắt" người nhìn với bộ cánh Liquid Red rực rỡ

Được đưa về nước thông qua một công ty tư nhân có tiếng ở TP.Hồ Chí Minh cách đây nửa năm, đến giờ, siêu phẩm Ford GT đầu tiên và duy nhất của Việt Nam luôn trở thành tâm điểm gây chú ý mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

Ford GT bản giới hạn đặc biệt ra mắt nhằm tôn vinh siêu xe chiến thắng cuộc đua Le Mans

Ford GT sẽ có một mẫu xe chạy giới hạn để bày tỏ lòng kính trọng đối với các nguyên mẫu đã dẫn đến chiếc siêu xe giành chiến thắng ở giải Le Mans của hãng. GT ’64 Prototype Heritage Edition đã được tiết lộ tại Tuần lễ xe hơi Monterey, xuất hiện

Siêu xe Ford GT 2017 chính thức lộ diện

Nguoiduatin - Ford GT 2017 đã chính thức xuất xưởng và đến tay những khách hàng may mắn đầu tiên để sở hữu siêu xe “mới toanh” của Ford.

Chiêm ngưỡng Ford Mustang Shelby GT500 SVT thế hệ thứ 5 độc nhất Việt Nam

Siêu “Rắn hổ” Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe này được xem là mẫu xe cơ bắp mạnh nhất tại Việt Nam một thời gian dài cho tới khi thế hệ Mustang GT500 mới xuất hiện.

Điểm đặc biệt của siêu xe Ford GT thứ 2 về Việt Nam thuộc phiên bản đặc biệt

Ford GT phiên bản đặc biệt '67 Heritage Edition về Việt Nam có giá trên 30 tỷ đồng. Lại thêm một chiếc siêu xe Ford GT cập bến Việt Nam sau chưa đầy nửa tháng chào đón chiếc xe đầu tiên có mặt tại nước ta. Chiếc Ford GT thứ 2 này cũng sở hữu sắc

Siêu xe hàng hiếm Ford GT 2017 bị cháy rụi tại Đức

Mới đây, một chiếc Ford GT đã bị cháy rụi ở Munich, Đức. Chủ sở hữu của siêu xe xấu số này không cung cấp các thông tin chi tiết về vụ cháy này. Đại lý Motor Authority đã liên hệ với Ford để báo cáo về vụ cháy và đợi xử lý từ hãng.

Gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta bị triệu hồi do lỗi chốt cửa

Ford đã thông báo triệu hồi đối với gần 90.000 chiếc Ford Ranger và hơn 40.000 mẫu Ford Fiesta tại thị trường Úc do lỗi chốt cửa.

Blue Oval ra mắt phiên bản siêu xe đặc biệt Ford GT 2019 Heritage Edition

Khoác trên mình màu thiên thanh đặc biệt, phiên bản giới hạn Ford GT 2019 Heritage Edition sử dụng toàn bộ sợi carbon cho cột A, bộ la-zăng 20 inch bằng hợp kim nhôm độc đáo phủ lớp thép chống gỉ đen bóng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Dành cho người mới học tiếng Trung: 7 phần mềm dịch tiếng Trung tốt nhất

Học tiếng Trung là một việc làm đầy thử thách, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ việc học tiếng Trung trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của các phần mềm dịch tiếng

Cách cài đặt song song PrimeOS với hệ điều hành Window trên PC và Laptop

Về cơ bản PrimeOS là một hệ điều hành nền Android dành cho máy tính, được tách ra từ từ dự án Android-x86 nhưng có nhiều điểm cải tiến và sở hữu một số tính năng hấp dẫn hơn so với phiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.