"Quái thú" Ford GT độc nhất tại Việt Nam "đốt mắt" người nhìn với bộ cánh Liquid Red rực rỡ


"Quái thú" Ford GT độc nhất tại Việt Nam "đốt mắt" người nhìn với bộ cánh Liquid Red rực rỡ


Tại thời điểm ra mắt, Ford GT có giá niêm yết hơn 400.000 USD (~ 9 tỷ VNĐ) nhưng từ lâu trên thị trường xe cũ ở Mỹ, siêu xe này đã có giá vượt mốc 1 triệu USD (~ 23 tỷ VNĐ), giá của Ford GT tại Việt Nam sẽ còn cao hơn nữa. Trên thế giới, chỉ có tổng cộng 250 chiếc GT được xuất xưởng.






Bên cạnh mức giá cao ngất ngưởng, Ford GT còn gây ấn tượng bởi hệ truyền động 'cực khủng', siêu xe thể thao Mỹ được trang bị động cơ tăng áp kép EcoBoost V6 3.5L sản sinh công suất 656 mã lực và mô-men xoắn cực đại 746 Nm.






Kết hợp với hộp số ly hợp kém 7 cấp, siêu xe có thể tăng tốc từ 0 - 97 km/h chỉ trong 3 giây, trước khi chạm ngưỡng tối đa 348 km/h - nhỉnh hơn cả đối thủ Ferrari SF90 Stradale và Lamborghini Aventador SVJ.





Chiếc Ford GT đầu tiên của Việt Nam sở hữu màu sơn đỏ mận Liquid Red vô cùng quyến rũ, giúp làm tôn lên từng đường nét thân xe, đi kèm còn có bộ tem thể thao, mâm xe bằng sợi carbon và hệ thống phanh hiệu năng cao của Brembo.






Về kiểu dáng, Ford GT nổi bật với thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ với cụm đèn pha LED cá tính, bộ cửa cánh bướm đẹp mắt và phần đuôi thể thao, ống xả kép hình tròn và cánh gió đuôi cỡ lớn.






Gầm bệ Ford GT có kết cấu bằng sợi carbon và nhôm giúp trọng lượng của xe giảm bớt đáng kể. Xe có trọng lượng 1.534 kg. Một trong những điểm nổi bật của mẫu xe này phải kể tới cấu trúc khoang lái của xe được làm từ sợi carbon cùng cách bố trí trọng lượng giữa hai cầu trước/sau đạt lần lượt 43% và 57%.






Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Ford GT với màu sơn đỏ hàng hiếm tại Việt Nam

Trong bài viết là chiếc Ford GT đầu tiên được đưa về nước ta, sở hữu màu sơn Liquid Red với nước sơn ánh kim dày và sâu. Ford GT mang thân vỏ được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Trong đó có nhiều chi tiết sợi carbon được để lộ ra bên ngoài. Thiết...

Dàn siêu xe tụ họp nhân dịp khai trương Novaland Gallery tại trung tâm TP.Hồ Chí Minh

Sự kiện khai trương Novaland Gallery đã thu hút rất nhiều nhiều nổi tiếng cũng như giới nhà giàu tới tham dự, trải nghiệm. Vì vậy, đây cũng là dịp tụ họp của các siêu xe, xe sang.

Ford GT 2017 đe dọa siêu xe của Ferrari

Với động cơ EcoBoost mạnh mẽ, Ford GT 2017 hoàn thành một vòng đua nhanh hơn Ferrari 458 Speciale hay McLaren 675LT.

Siêu xe về nước trong 8 tháng đầu năm 2021, gọi tên hypercar và nhiều xe giới hạn

Điểm nhấn trong dàn xe này là siêu phẩm hypercar Porsche 918 Spyder, ngoài ra là 4 chiếc siêu xe giới hạn McLaren 765LT, Lamborghini Aventador SVJ màu độc, Ford GT thế hệ mới, Ford GT '67 Heritage Edition hay cặp đôi Ferrari SF90 Stradale.

Doanh nhân Bình Dương mua Ford Mustang 2018 tặng cho bố

Vào giữa tháng 6/2018, siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng với tờ giấy 'xe xin số' đỗ trên đường phố Bình Dương cùng với chiếc Lamborghini Aventador S LP740-4 của một doanh nhân quận 12, đã gây không ít sự chú ý cho giới mê xe trên khắp cả nước. Đây

Chiêm ngưỡng Ford Mustang Shelby GT500 SVT thế hệ thứ 5 độc nhất Việt Nam

Siêu “Rắn hổ” Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe này được xem là mẫu xe cơ bắp mạnh nhất tại Việt Nam một thời gian dài cho tới khi thế hệ Mustang GT500 mới xuất hiện.

Siêu xe thể thao Ford GT bản Heritage vẫn hớp hồn sau cả thập kỷ

Một chiếc Ford GT thuộc thế hệ 2006 và còn là bản đặc biệt Heritage vẫn cực kỳ quyến rũ.

Siêu phẩm xe thể thao Ford GT 2017 chính thức xuất xưởng

Những chiếc Ford GT thế hệ 2017 đầu tiên đã sẵn sàng trao tay khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...