Siêu phẩm xe thể thao Ford GT 2017 chính thức xuất xưởng

Ford GT là một mẫu siêu xe thể thao có thiết kế rất đặc trưng, đại diện cho phong cách siêu xe cơ bắp Mỹ. Mẫu xe này từng trình làng tại triển lãm ô tô Detroit năm 2015. Sau hai năm xuất hiện, Ford GT đã chính thức được xuất xưởng.


Trước sự kiện này, ông Raj Nair, Giám đốc kỹ thuật hãng Ford, chia sẻ rằng việc đưa những chiếc xe Ford GT 2017 đến tay khách hàng là mục tiêu lớn mà hãng đặt ra vào năm 2016. Cho đến nay, điều đó đã trở thành hiện thực và đã góp phần vào thành công lớn của Ford trong năm vừa qua.





Xe Ford GT ban đầu được giới hạn sản xuất chỉ 250 chiếc một năm. Tuy nhiên, với nguồn cầu từ khách hàng khá lớn nên hãng xe Mỹ này buộc phải mở rộng sản xuất thế hệ hiện tại cho tới tận năm 2020.


Là một siêu xe thể thao, Ford GT sở hữu động cơ tăng áp EcoBoost có dung tích 3,5 lít. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 630 mã lực. Kết hợp với đó là một hộp số ly hợp kép 7 cấp và một hệ dẫn động cầu sau.


Về cấu trúc thân xe, Ford GT được trang bị rất nhiều chi tiết carbon và nhôm siêu bền để gia tăng độ chắc chắn. Nhiều hãng siêu xe lớn trên thế giới cũng áp dụng công nghệ này để giúp chiếc xe nhẹ hơn, cứng cáp hơn và cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn.


Video xe Ford GT được sản xuất trong nhà máy






Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : thao, Ford

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Ford GT 2017 ra mắt với công suất hơn 600 mã lực

Ford GT 2017 trang bị động cơ V6 cho sức mạnh hơn 600 mã lực.

Ford GT 2017 đe dọa siêu xe của Ferrari

Với động cơ EcoBoost mạnh mẽ, Ford GT 2017 hoàn thành một vòng đua nhanh hơn Ferrari 458 Speciale hay McLaren 675LT.

Siêu xe thể thao Ford GT bản Heritage vẫn hớp hồn sau cả thập kỷ

Một chiếc Ford GT thuộc thế hệ 2006 và còn là bản đặc biệt Heritage vẫn cực kỳ quyến rũ.

Siêu xe Ford GT 2017 chính thức lộ diện

Nguoiduatin - Ford GT 2017 đã chính thức xuất xưởng và đến tay những khách hàng may mắn đầu tiên để sở hữu siêu xe “mới toanh” của Ford.

Ford GT thực ra là một chiếc siêu máy tính ẩn danh

Ford GT là một trong những siêu xe đầu tiên của Ford được đánh giá cao nhất trong nhiều năm qua. Mới đây, Ford đã tiết lộ rằng GT tiên...

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

Siêu bán tải Ford F-150 Raptor màu ghi xám xuất hiện trên phố Sài Gòn

Đây là chiếc bán tải thứ 5 của loại này có mặt tại nước ta và là chiếc đầu tiên có màu ngoại thất xám ghi.

Ford nâng giá ‘siêu bán tải’ F-150 mới

Phiên bản Ford F-150 Limited mới nhất (2019) được nâng cấp công suất nhưng đổi lại giá bán cao hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn