Siêu xe thể thao Ford GT bản Heritage vẫn hớp hồn sau cả thập kỷ

Những chiếc siêu xe thể thao Ford GT 2017 đã xuất xưởng nhưng không phải vì thế mà độ ‘hot’ của đàn anh 2006 bị suy giảm nhiều. Một chiếc Ford GT bản Heritage đời 2006 tuyệt đẹp đang được đấu giá đã thu hút rất nhiều sự quan tâm.

 

Trên thế giới chỉ có đúng 343 chiếc Ford GT Heritage tương tự nên đây là một mẫu xe tương đối hiếm. Phiên bản này được sinh ra để kỷ niệm chiếc Ford GT40 Mk1 Gulf Oil-liveried.

 

Đặc biệt hơn, chiếc Ford GT Heritage đang được bán ra thuộc sở hữu của một chủ từ mới, được bảo quản và giữ gìn cẩn thận. Xe mới chỉ lăn bánh chưa đến 3.000 km. Đây là một con số ODO mà chỉ có người sưu tầm xe để trưng bày mới có thể làm được.

 

 

Ford GT Heritage còn khá mới so với tuổi đời 10 năm. Ảnh: Mecum.

 

Chính nhờ sự chăm sóc cẩn thận nên sau cả một thập kỷ, chiếc Ford GT bản đặc biệt này vẫn còn mới tinh. Xe sở hữu khối động cơ siêu nạp V8 có dung tích 5,4 lít, cho công suất 550 mã lực cùng mô-men xoắn đạt 678 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 6 cấp.

 

Xe Ford GT 2006 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong vòng 3,5 giây và đạt vận tốc tối đa ở 330 km/h.

 

Chiếc Ford GT bản Heritage này đang được dự kiến sẽ có giá trị khoảng 450.000 USD tại một cuộc đấu giá ở Florida, Mỹ.

 

Một số hình ảnh xe Ford GT Heritage đang được đấu giá

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo DNVN

Theo : AutoExpress

Từ khoá : thao, Ford, Heritage, sau

TIN LIÊN QUAN

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Blue Oval ra mắt phiên bản siêu xe đặc biệt Ford GT 2019 Heritage Edition

Khoác trên mình màu thiên thanh đặc biệt, phiên bản giới hạn Ford GT 2019 Heritage Edition sử dụng toàn bộ sợi carbon cho cột A, bộ la-zăng 20 inch bằng hợp kim nhôm độc đáo phủ lớp thép chống gỉ đen bóng.

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Ford GT Heritage 2018 được sản xuất để vinh danh người chiến thắng Le Mans 1967

Ý tưởng chủ đạo của chương trình hồi sinh Ford GT là đưa chiếc xe ra thị trường để kỷ niệm 50 năm Ford GT40 vô địch 3 lần liên tiếp tại 24 Hours of Le Mans.

Điểm đặc biệt của siêu xe Ford GT thứ 2 về Việt Nam thuộc phiên bản đặc biệt

Ford GT phiên bản đặc biệt '67 Heritage Edition về Việt Nam có giá trên 30 tỷ đồng. Lại thêm một chiếc siêu xe Ford GT cập bến Việt Nam sau chưa đầy nửa tháng chào đón chiếc xe đầu tiên có mặt tại nước ta. Chiếc Ford GT thứ 2 này cũng sở hữu sắc

Ford trình làng cặp đôi phiên bản đặc biệt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition và Coastal Edition 2022

Ford đã bổ sung thêm hai phiên bản mới gồm Shelby GT500 Heritage Edition và Coastal Edition cho dòng Mustang trong năm 2022 bên cạnh những nâng cấp trên các mẫu xe thể thao hai cửa.

Phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang GT sẽ có công suất hơn 800 mã lực

Chiếc Mustang GT phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Ford GT Heritage 2018 có tên gọi là Hennessey Heritage Edition Mustang 2019, khoác lên mình lớp sơn đỏ 'Race Red' với những đường kẻ sọc trắng kéo dài từ đầu cho đến đuôi xe. Mỗi chiếc sẽ mang một

Ford GT bản giới hạn đặc biệt ra mắt nhằm tôn vinh siêu xe chiến thắng cuộc đua Le Mans

Ford GT sẽ có một mẫu xe chạy giới hạn để bày tỏ lòng kính trọng đối với các nguyên mẫu đã dẫn đến chiếc siêu xe giành chiến thắng ở giải Le Mans của hãng. GT ’64 Prototype Heritage Edition đã được tiết lộ tại Tuần lễ xe hơi Monterey, xuất hiện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.