Điểm đặc biệt của siêu xe Ford GT thứ 2 về Việt Nam thuộc phiên bản đặc biệt

Ford GT phiên bản đặc biệt '67 Heritage Edition về Việt Nam có giá trên 30 tỷ đồng.


Điểm đặc biệt của siêu xe Ford GT thứ 2 về Việt Nam thuộc phiên bản đặc biệt

Lại thêm một chiếc siêu xe Ford GT cập bến Việt Nam sau chưa đầy nửa tháng chào đón chiếc xe đầu tiên có mặt tại nước ta.

Chiếc Ford GT thứ 2 này cũng sở hữu sắc đỏ nổi bật tuy nhiên lại là phiên bản đặc biệt. Chính xác là nó thuộc phiên bản '67 Heritage Edition. Phiên bản này được giới thiệu vào năm 2018 và chỉ sản xuất với số lượng giới hạn ít ỏi.

GT '67 Heritage Edition độc đáo ở ngoại hình khác lạ đi cùng màu sơn đỏ tươi với điểm nhấn là 2 sọc trắng chạy dài từ nắp ca-pô đến đuôi xe.

Ngoài ra, chiếc xe này còn nhận được một logo trang trí hình “số 1” trên nắp ca-pô và cửa xe. Được biết, đây là chi tiết được lấy cảm hứng từ GT40 Mark IV - mẫu xe đua huyền thoại đã chiến thắng tại giải Le Mans 1967. Ký tự '67 ở tên phiên bản này để kỷ niệm cột mốc năm 1967.

Nếu chiếc Ford GT đầu tiên đến nước ta sử dụng bộ mâm carbon, thì ở chiếc thứ 2 này nhận được bộ mâm nhôm đúc 20 inch, kẹp phanh đỏ có phần nổi bật hơn.

Khoang nội thất được bao phủ bởi một màu đen với điểm nhấn màu đỏ. Ghế ngồi sử dụng da và sợi carbon.

Về sức mạnh, phiên bản đặc biệt này vẫn dùng loại động cơ như trên GT tiêu chuẩn, là loại tăng áp kép EcoBoost V6 3.5L, cho ra công suất 656 mã lực và mô-men xoắn 746 Nm cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 348 km/h.

Ford GT '67 Heritage Edition có giá bán là 450.000 USD vào năm xuất xưởng 2018, đắt hơn bản thường 50.000 USD. Tuy nhiên do số lượng hạn chế cũng như điều khoản không được bán lại trong vòng 2 năm, giá sang tay mẫu xe này thường bị đội lên gấp 3 lần. Hiện tại thị trường Mỹ, GT '67 Heritage Edition đã qua sử dụng thường có giá hơn 1,3 triệu USD.

Trách tình trạng các chủ xe đầu cơ tích trữ, tất cả khách hàng mua Ford GT từ hãng phải ký điều khoản không được bán lại mẫu xe này trong vòng 2 năm. Trước đây, ngôi sao đô vật John Cena từng bị Ford kiện vì bán lại chiếc GT chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Ford GT '67 Heritage Edition vừa cập bến nước ta khả năng cao là vừa được bán đi sau 2 năm ràng buộc. Xe được vận chuyển về Việt Nam qua đường biển.

Dự đoán, nếu đóng đầy đủ thuế phí tại Việt Nam, chiếc siêu xe đặc biệt này có giá khoảng 30-40 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Blue Oval ra mắt phiên bản siêu xe đặc biệt Ford GT 2019 Heritage Edition

Khoác trên mình màu thiên thanh đặc biệt, phiên bản giới hạn Ford GT 2019 Heritage Edition sử dụng toàn bộ sợi carbon cho cột A, bộ la-zăng 20 inch bằng hợp kim nhôm độc đáo phủ lớp thép chống gỉ đen bóng.

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Ford GT Heritage 2018 được sản xuất để vinh danh người chiến thắng Le Mans 1967

Ý tưởng chủ đạo của chương trình hồi sinh Ford GT là đưa chiếc xe ra thị trường để kỷ niệm 50 năm Ford GT40 vô địch 3 lần liên tiếp tại 24 Hours of Le Mans.

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Ford trình làng cặp đôi phiên bản đặc biệt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition và Coastal Edition 2022

Ford đã bổ sung thêm hai phiên bản mới gồm Shelby GT500 Heritage Edition và Coastal Edition cho dòng Mustang trong năm 2022 bên cạnh những nâng cấp trên các mẫu xe thể thao hai cửa.

Ford GT bản giới hạn đặc biệt ra mắt nhằm tôn vinh siêu xe chiến thắng cuộc đua Le Mans

Ford GT sẽ có một mẫu xe chạy giới hạn để bày tỏ lòng kính trọng đối với các nguyên mẫu đã dẫn đến chiếc siêu xe giành chiến thắng ở giải Le Mans của hãng. GT ’64 Prototype Heritage Edition đã được tiết lộ tại Tuần lễ xe hơi Monterey, xuất hiện

Siêu xe thể thao Ford GT bản Heritage vẫn hớp hồn sau cả thập kỷ

Một chiếc Ford GT thuộc thế hệ 2006 và còn là bản đặc biệt Heritage vẫn cực kỳ quyến rũ.

Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro. Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Đăng xuất Facebook từ xa, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Đầu tiên, các bạn vào ứng dụng Facebook trên iOS, Android, giao diện mỗi nền tảng một khác nhưng tương đối giống nhau, mình lấy ví dụ Facebook trên iPhone.

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo cực nhanh và chính xác cho bạn

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong sinh hoạt hằng ngày từ đó có thể lên kế hoạch điều chỉnh công việc của mình nếu cần thiết

Hướng dẫn khắc phục “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone

Nếu gặp phải “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone thì bạn có thể làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,