Siêu xe hàng hiếm Ford GT 2017 bị cháy rụi tại Đức

Việc phải chứng kiến xế cưng của mình bốc cháy giữa phố chưa bao giờ là điều dễ chịu, đặc biệt khi đó là một siêu xe đắt tiền như Ford GT 2017.

Siêu xe hàng hiếm Ford GT 2017 bị cháy rụi tại Đức

Mới đây, một chiếc Ford GT đã bị cháy rụi ở Munich, Đức. Chủ sở hữu của siêu xe xấu số này không cung cấp các thông tin chi tiết về vụ cháy này. Đại lý Motor Authority đã liên hệ với Ford để báo cáo về vụ cháy và đợi xử lý từ hãng.

Ford đã phản hồi rằng: 'Chúng tôi đã biết về vụ việc chiếc Ford GT mới bị cháy ở Đức. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi không có thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về nguyên nhân của vụ cháy, vì vậy chúng tôi không thể xử lý tiếp được. 

Các kỹ sư của chúng tôi đang làm việc với chủ sở hữu siêu xe để tìm hiểu thêm về nguyên nhân. May mắn là vụ cháy không khiến người nào bị thương'.

Những bức ảnh chụp hiện trường vụ cháy cho thấy ngọn lửa bắt nguồn ở phía sau của Ford GT, có thể ở gần khoang động cơ. Các cảnh sát Munich cho biết chiếc xe bị bắt lửa khi đang chạy và lý do có thể là vì một lỗi nào đó ở kỹ thuật.

Lái xe 52 tuổi và con trai của ông đã kịp thời thoát khỏi chiếc xe. Siêu xe hàng hiếm cuối cùng đã bị thiêu rụi gần như toàn bộ phần thân sau.

Được biết, chủ sở hữu của GT là một người đam mê siêu xe danh tiếng, bộ sưu tập xe của ông còn rất nhiều cái tên nổi trội khác đến từ các thương hiệu khác nhau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: motorauthority

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-xe-hang-hiem-ford-gt-2017-bi-thieu-rui-khong-ro-nguyen-nhan-tai-duc.html

TIN LIÊN QUAN

Lỗi gây cháy nổ, Ford triệu hồi 2 triệu xe bán tải

Nguyên nhân được cho là do lỗi dây an toàn có thể gây ra tia lear khi bị kéo căng quá mức làm cháy các bộ phận dễ bắt lửa trên cột B. Ford cho biết, những tia lửa này có thể gây cháy trong lớp cách nhiệt hoặc thảm.

6 tip thú vị với Ford EcoSport

Là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc của mình trong nhiều năm liền, do đó không khó để bắt gặp những chiếc Ford Ecosport chạy bon...

Ford tiết lộ về chiếc xe chạy điện hoàn toàn "Mach 1" sẽ ra mắt thị trường năm 2020

Mach 1 có thể sẽ khiến bạn nghĩ ngay tới tốc độ âm thanh nhưng thực tế, tên gọi Mach 1 đã được Ford sử dụng từ những năm 60 cho một gói hiệu năng cao của chiếc Mustang.

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

70.000 xe Ford Ranger và Mazda BT-50 đối mặt nguy cơ cháy nổ

Trước đó, hãng xe Nhật Bản Mazda đã xác nhận 15 vụ cháy xe liên quan đến BT-50. Trong khi hãng xe Mỹ cho biết, kể từ tháng 12/2016, đã có 2 chiếc Ranger bị xoá sổ do cháy và 7 trường hợp khác xuất hiện khói hoặc lửa nhưng không gây ra thiệt hại lớn.

Ford sẽ thu hồi 2 triệu xe tải nhỏ tại khu vực Bắc Mỹ

Cụ thể, Theo thông báo của Ford, do phát hiện lỗi trong thiết bị khóa của dây an toàn ghế ngồi nên hãng xe quyết định ra thông báo thu hồi hàng triệu xe tải nhỏ để khắc phục, sửa chữa.

Ford Fusion (Mondeo) thế hệ mới bị bắt gặp đang chạy thử tại Nam Âu

So với các đối thủ như Volkswagen Passat hay Toyota Camry, mẫu xe facelift thế hệ tiếp theo của Ford dự kiến sẽ có một số nâng cấp đáng kể nhằm tăng khả năng cạnh tranh về sức mạnh động cơ, và các công nghệ tiện ích hay an toàn, so với các đối thủ

Siêu bán tải Ford F-150 Raptor màu ghi xám xuất hiện trên phố Sài Gòn

Đây là chiếc bán tải thứ 5 của loại này có mặt tại nước ta và là chiếc đầu tiên có màu ngoại thất xám ghi.

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi đường đi của bão Tembin 24/24 trên smartphone

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức gió cao nhất lên đến 149km/h.

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.