Kia EV6 sắp ra mắt Việt Nam xuất sắc vượt qua bài thử nghiệm đánh lái gấp

Dự kiến sẽ bán ra tại Việt Nam vào quý II năm sau, Kia EV6 vừa trải qua một bài thử nghiệm thú vị, khiến người tiêu dùng Việt càng quan tâm nhiều hơn tới mẫu xe điện này.






Kênh km77 đã thực hiện bài thử nghiệm 'moose test' về khả năng đánh lái gấp đối với Kia EV6, Porsche Taycan Cross Turismo, Volkswagen ID.4, Mercedes-AMG A45 S và BMW M235i. Thật bất ngờ khi chiếc xe điện đến từ Hàn Quốc giành được hạng nhất.




Kia EV6 sắp ra mắt Việt Nam xuất sắc vượt qua bài thử nghiệm đánh lái gấp


Cụ thể, Kia EV6 2022 có thể tránh chướng ngại vật xuất hiện đột ngột với tốc độ 78 km/h. Trong khi đó, Porsche Taycan Cross Turismo vượt qua bài kiểm tra với tốc độ 77 km/h, Mercedes-AMG A45 S thành công ở vận tốc 75 km/h, Volkswagen ID.4 ở vận tốc 73 km/h và BMW M235i chỉ có thể tránh chướng ngại vật ở tốc độ 68 km/h.





Kết quả của Kia EV6 khiến các chuyên gia tại km77 vô cùng ấn tượng, họ đánh giá rằng hệ thống lái của EV6 có độ chính xác cao, giúp người lái tự tin hơn khi xuất hiện những tình huống đột ngột, đòi hỏi phản ứng nhanh nhạy như thử nghiệm đánh lái gấp.



Bài thử nghiệm cũng giúp Kia EV6 có thêm điểm cộng trong mắt người tiêu dùng toàn thế giới, nó chứng minh rằng EV6 là một chiếc xe an toàn. Chắc chắn, mẫu xe điện này sẽ gặt hái được thành công khi về Việt Nam.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Porsche đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện Taycan Cross Turismo

Porsche cho biết đang thúc đẩy quá trình phát triển mẫu xe điện thứ hai của hãng, đó là Taycan Cross Turismo, mẫu crossover này sẽ ra mắt trong năm tới.

Chạm mặt xe điện Porsche Taycan Cross Turismo tại Việt Nam: "nhanh như chớp" lại tiện dụng, nhưng liệu hợp lòng đại gia Việt?

Sau khi phiên bản thường được ra mắt 1 năm trước tại Việt Nam, chiếc shooting brake lai crossover Porsche Taycan Cross Turismo cũng đã có mặt ở nước ta.

Porsche triệu hồi 43.000 chiếc Taycan do lỗi ngắt điện động cơ đột ngột

Porsche đã triệu hồi 43.000 mẫu xe Taycan và Taycan Cross Turismo trên toàn thế giới sau khi xác định một lỗi phần mềm có thể ngắt hệ thống truyền động điện một cách ngẫu nhiên. Thông báo thu hồi áp dụng cho các xe được sản xuất trước tháng 6 năm

Đang bán “chạy như tôm tươi”, doanh số Porsche Taycan năm sau hứa hẹn còn bùng nổ bởi 2 lựa chọn mới này

Kể từ đời 2022, khách hàng mua Porsche Taycan sẽ có thể lựa chọn thêm một phiên bản cấu hình mới là GTS, cũng như kiểu thân xe Sport Turismo.

Porsche sẽ ra mắt phiên bản Taycan ba động cơ

Porsche được cho là đang có kế hoạch đưa sự cạnh tranh đó lên một tầm cao mới, khi nhà sản xuất ô tô dự định tung ra một phiên bản Taycan ba động cơ để cạnh tranh trực tiếp -đầu với Tesla Model S Plaid.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Porsche Taycan mang về doanh số "khủng", vượt mặt Panamera và 911

Theo báo cáo mới nhất cho thấy, Porsche Taycan tiếp tục mang lại doanh số khủng cho hãng xe Đức trong quý III năm nay. Đã có tổng cộng 1.861 chiếc Taycan được bàn giao đến tay khách hàng. Porsche Taycan đạt doanh số 1.861 xe trong quý III/2021

Điểm sáng chiếc xe điện Porsche Mission E Cross Turismo từ mẫu CUV mới

Với nắp ca-pô vuốt thấp nằm giữa 2 vòm bánh xe tạo thành một đường cong, Mission E Cross Turismo gợi nhớ nhiều đến 'người anh em' huyền thoại Porsche 911. Bên cạnh đó, phần đầu xe còn có những điểm đáng chú ý khác về thiết kế như khe hút gió đặt

THỦ THUẬT HAY

Thay avatar Garena ngay trên điện thoại chỉ với vài bước rất đơn giản

Garena là công cụ hỗ trợ chơi game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ giúp chúng ta cập nhật thông tin về những game mình đang chơi, mà còn giúp chúng ta nhận thưởng hoặc thậm chí là thay ảnh đại diện trong

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

Mách bạn mẹo cài chứng nhận tiêm Covid-19 trên SSKDT làm màn hình khoá điện thoại

Người dân khi tiêm đủ 2 mũi Vaccine sẽ được chứng nhận tiêm và có thể dùng mã QR này trên ứng dụng Sổ Sức khỏe điện tử để có thể xuất trình, cũng như dễ dàng xuất trình theo dự thảo Thẻ xanh Covid-19 của TPHCM.

9 thủ thuật bảo vệ máy tính của bạn an toàn khỏi các cuộc tấn công của virus

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, 8 và Windows 10 bạn nên kích hoạt tính năng Windows Update. Microsoft thường xuyên phát hành các bản vá lỗi mới và cập nhật tính năng bảo mật cho hệ điều hành Windows.

Đây là cách làm PowerPoint trên điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng

PowerPoint được biết đến là một phần mềm không còn xa lạ gì với mọi người, nó là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thuyết trình. Bạn đã quá quen việc làm PowerPoint trên máy tính nhưng bạn đã biết thực hiện trên điện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên