SUV chạy điện Lexus RZ hoàn toàn mới lộ diện

Cái nhìn đầu tiên về Lexus RZ đã được bật mí thông qua những hình ảnh teaser đi kèm video mà hãng vừa được công bố.

Được biết, dòng xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu hạng sang sẽ ứng dụng khung gầm e-TNGA của tập đoàn mẹ Toyota phát triển phục vụ riêng cho xe điện.

SUV chạy điện Lexus RZ hoàn toàn mới lộ diện

SUV chạy điện Lexus RZ hoàn toàn mới lộ diện

Kích thước của Lexus RZ sẽ tương đương với Toyota (bZ4X) và Subaru (Solterra) dùng chung khung gầm e-TNGA, hệ thống truyền động cũng sẽ ảnh hưởng từ 2 dòng tên trên. Thiết kế Lexus RZ cũng hứa hẹn sẽ gây gợi nhớ tới 2 dòng tên này với phần mũi xe sắc nhọn cùng đèn pha LED siêu mảnh xuất hiện trong teaser.


Đèn pha của Lexus RZ

Mặc dù chịu ảnh hưởng từ đàn anh, tuy nhiên chiếc SUV điện nhà Lexus vẫn sẽ điểm nhấn riêng với nhiều chi tiết độc đáo như đường nổi kéo dần từ vòm bánh trước lên tới cửa sau nơi một đường nổi khác khởi đầu và hướng về phía cột C.


Mô hình của Lexus RZ

Kích thước cửa bên thứ 2 của Lexus RZ lớn hơn, như vậy không gian hàng ghế sau chiếc SUV hạng sang sẽ rộng rãi hơn 2 cái tên đi trước. Tại đuôi xe, cụm đèn hậu có giao diện khá giống với 2 cái tên đi trước khi ôm sang hông bên nhưng chúng được kết nối thành một dải chạy ngang với dòng ký tự Lexus chạy phía trên.


Đuôi xe của Lexus RZ

Hãng xe sang hiện chưa công bố thông số hệ truyền động của Lexus RZ, Nhưng 2 cấu hình mô tơ đơn 201 mã lực và mô tơ đôi 215 mã lực trên Toyota bZ4X/Subaru Solterra nhiều khả năng xuất hiện trở lại. Trên bản concept LF-Z Electrified, chiếc SUV có công suất 536 mã lực nhưng thông số trên là quá dư thừa cho một dòng tên 'phổ thông', trừ khi xe có bản thể thao trong tương lai.


Concept LF-Z Electrified

Dự kiến, Lexus RZ sẽ ra mắt vào nửa sau 2022.

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ 450e hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

Lexus lại nhá hàng "câu view" mẫu SUV điện Lexus RZ 450e hoàn toàn mới

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm điện hóa mới, sắp được hãng tung ra thị trường vào năm 2022. Phiên bản RZ 450e được hé lộ ở thị trường Mỹ.

Lexus RZ 2023: SUV điện hạng sang “rục rịch” ra mắt, đối đầu Tesla Model Y

Lexus RZ có kích thước và ngoại hình tương tự như Toyota bZ4X nhưng có thể sẽ cung cấp nhiều mã lực hơn từ thiết lập Direct4 (công nghệ dẫn động 4 bánh xe điện khí hóa) của Lexus.

Lexus RZ 450e chạy điện lộ diện với ngoại hình cá tính

Thương hiệu xe sang Lexus đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về chiếc crossover chạy điện RZ 450e của mình, dự kiến được ra mắt vào năm 202. Lexus RZ 450e Dựa vào những hình ảnh có thể thấy, phần đầu xe của Lexus RZ 450e mang đặc trưng quen thuộc

Lexus sẽ sớm cho ra mắt một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới

Theo một số nguồn tin, Lexus hiện đang có kế hoạch phát triển một mẫu CUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Dòng xe mới này sẽ phát triển dựa trên dựa trên khung gầm GA-B, tương tự như chiếc Toyota Yaris Cross.Đến nay vẫn chưa có thông tin về tên gọi của mẫu

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.