Mercedes-Maybach bản off-road chạy điện đầy sang trọng

Vào đầu năm nay, Mercedes-Benz đã tiết lộ về một mẫu xe bí mật, tên mã Project Maybach.
Được biết đây là sản phẩm của Virgil Abloh, người sáng lập thương hiệu Off-White và Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton từ năm 2018, cùng sự trợ giúp của Gorden Wagener, Giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz.
Theo những tiết lộ, Project Maybach là một mẫu xe sở hữu khả năng off-road nhưng vẫn đầy sang trọng và mang đến trải nghiệm cao cấp từ những mẫu xe mang thương hiệu Maybach, đi kèm việc thân thiện với môi trường khi sử dụng động cơ điện.
Tuy nhiên, dự án còn đang dang dở thì Virgil Abloh mất vì bệnh ung thư vào ngày 28/11 vừa qua. Mercedes-Benz sau khi tham khảo ý kiến ​​của gia đình ông đã quyết định trưng bày mẫu xe này trong hai ngày 1-2/12 tại Bảo tàng Rubell (TP Miami, bang Florida, Mỹ) nhằm tưởng niệm ông và vinh danh sự hợp tác giữa cả hai bên.
Mercedes-Maybach bản off-road chạy điện đầy sang trọng











TIN LIÊN QUAN

Ra mắt concept Project Maybach - một chiếc coupe hạng sang có khả năng off-road đỉnh cao

Bản concept Project Maybach này là sản phẩm hợp tác giữa nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Virgil Abloh và Giám đốc Thiết kế của Daimler, Gorden Wagner - mang đến tầm nhìn về một mẫu xe coupe hạng sang có khả năng off-road.

Kỷ niệm 100 năm, Mercedes-Maybach sẽ ra mắt mẫu xe có thiết kế vượt xa tưởng tượng

Mẫu xe ý tưởng mới của Mercedes-Maybach sẽ chạy điện hoàn toàn và có thiết kế không giống bất kỳ mẫu xe hiện tại nào của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Chỉ có 150 chiếc Mercedes Maybach S 680 được bán trên thế giới

Nếu bạn có 5 triệu, chỉ có thể dùng để mua một chiếc ô tô, bạn sẽ chọn Rolls-Royce hay Mercedes-Benz?

Mercedes-Benz tái cơ cấu, gộp AMG, Maybach và G-Class thành một

Mercedes-Benz luôn là thương hiệu ô tô khiến khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây, theo thông tin từ Automobilwoche, thương hiệu ô tô Đức đang tích cực chuẩn bị cho một dự án “khủng”. Chính là gộp AMG, Maybach và G-Class thành

Cận cảnh xế hộp Mercedes-Maybach S680 giới hạn 150 chiếc toàn thế giới, giá không dưới nửa triệu đô

Hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S680 phiên bản giới hạn do nam rapper nổi tiếng người Mỹ Lil Baby sở hữu vừa qua đã gây sốt trên mạng xã hội. Chiếc xe được hãng độ Road Show International nâng cấp với nhiều chi tiết “mãn nhãn”.

Bản độ Mercedes-Benz GLS 450 "hoá" Maybach GLS 600 tại Nghệ An: Đến chuyên gia cũng khó mà phân biệt

Nếu chỉ nhìn ở phần ngoại thất, bản độ Mercedes-Benz GLS 450 này gần như không có bất cứ điểm khác biệt nào so với nguyên mẫu Maybach GLS 600. Đó chính là điểm thú vị trên chiếc SUV đang có mặt xứ Nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím