
Mới đây, theo thông tin từ Automobilwoche, thương hiệu ô tô Đức đang tích cực chuẩn bị cho một dự án “khủng”. Chính là gộp AMG, Maybach và G-Class thành một khối thương mại duy nhất, thông tin chi tiết sẽ được công bố tại triển lãm Munich diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Phát ngôn viên của thương hiệu chia sẻ rằng việc gộp 3 cái tên này thành một thể thống nhất sẽ giúp họ tiếp thị chúng hiệu quả (và kinh tế) hơn, đồng thời cải thiện cùng lúc hình ảnh của cả 3 thành một cá thể cao cấp hơn hiện tại. Lợi nhuận mỗi đầu xe cao cũng là yếu tố được nhóm này đặt lên hàng đầu.

Với chiến lược này, sản phẩm mới của Mercedes-Benz sẽ hội tụ đủ 3 yếu tố là hiệu suất cao (AMG), siêu sang (Maybach) và khả năng địa hình (G-Class). Dự kiến, nó sẽ tạo nên sự bùng nổ trong ngành công nghiệp ô tô và khiến các đối thủ cạnh tranh phải đau đầu.