WEY Yuanmeng - Xe Trung Quốc "lấy cảm hứng" từ VW Beetle nhưng có đến 3 màn hình trong khoang cabin

Chỉ vài tháng sau khi mẫu xe ORA Ballet Cat “lấy cảm hứng” từ Volkswagen Beetle ra mắt thị trường Trung Quốc, thương hiệu con WEY của Tập đoàn Great Wall lại cho ra mắt một mẫu xe cũng với thiết kế tương tự tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu - WEY Yuanmeng.




WEY Yuanmeng - Xe Trung Quốc "lấy cảm hứng" từ VW Beetle nhưng có đến 3 màn hình trong khoang cabin


Hình dáng và tỷ lệ kích thước tổng thể của WEY Yuanmeng rất giống với ORA Ballet Cat, nhưng nó lại nhận được một số tinh chỉnh về thiết kế để trở nên nổi bật hơn. Điển hình là bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ chrome lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ của các dòng xe tại Mỹ vào thập niên 1930.






Ngoài bộ lưới tản nhiệt, phần đầu xe WEY Yuanmeng được trau chuốt khá tỉ mỉ với các điểm nhấn chrome xung quanh cụm đèn pha hình tròn, cản va trước/sau đều được mạ chrome sáng bóng và bánh căm cổ điển. 





Trái ngược với diện mạo cổ điển, khoang nội thất của WEY Yuanmeng lại mang đến một cái nhìn hiện đại hơn nhiều. Chi tiết gây ấn tượng mạnh mẽ nhất là thiết lập ba màn hình kéo dài hết chiều rộng bảng táp-lô, bao gồm một màn hình nằm sau vô lăng cho khả năng hiển thị thông tin vận hành, một màn hình trung tâm cho hệ thống thông tin giải trí và một màn hình đặt ngay phía trước ghế lái phụ.






Nằm phía dưới màn hình thông tin giải trí trung tâm là cụm ba cửa gió điều hòa kiểu tua-bin, được nối liền với nhau bởi một thanh kim loại màu đồng đẹp mắt. WEY Yuanmeng được trang bị vô lăng ba chấu bọc da hai tông màu, tích hợp các nút bấm chức năng và đi kèm một vài điểm nhấn chrome độc đáo.






WEY hiện chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của Yuanmeng, bao gồm cả thiết lập hệ truyền động. Theo một số nguồn tin từ giới báo chí Trung Quốc, WEY Yuanmeng có thể sẽ được cung cấp cả cấu hình hệ truyền động hybrid.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

ORA Ballet Cat lộ diện: Vẫn “nhái” Volkswagen Beetle nhưng trông cá tính và tinh tế hơn

Khác với người anh em Punk Cat của mình, ORA Ballet Cat trông cá tính và tinh tế hơn, hướng đến đối tượng khách hàng nữ. Tuy nhiên, điểm tương đồng giữa hai mẫu xe này vẫn là lấy cảm hứng từ nét cổ điển của Volkswagen Beetle.

ORA Punk Cat - xe Trung Quốc "nhái" Volkswagen Beetle - lộ diện trước ngày ra mắt

ORA Punk Cat phiên bản thương mại dự kiến sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Ô tô Thành Đô 2021 trước khi bán ra thị trường Trung Quốc.

ORA Punk Cat của Trung Quốc “nhái” Volkswagen Beetle có 4 cửa

Tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 diễn ra vào tháng 4 năm nay, thương hiệu con ORA của hãng Great Wall đã gây bất ngờ khi trưng bày mẫu xe concept mới mang tên Punk Cat. Đến nay, thương hiệu Trung Quốc này tiếp tục tung ra hình ảnh của Punk Cat

Volkswagen Beetle bản độ thân rộng, lấy cảm hứng từ game đua xe Gran Turismo Sport.

Hãng độ nổi tiếng Prior Design mới đây đã kết hợp cùng JP Performance cho ra mắt gói nâng cấp thân rộng dành cho Volkswagen Beetle. Theo đó, gói độ này sẽ “lột xác” mẫu xe Beetle, mang đến phong cách xe đua DTM thịnh hành tại châu Âu. Chiếc xe...

“Nặng như đeo đá”, Bentley Bentayga Speed vẫn được chọn để dựng lên bản “hàng thửa” lấy cảm hứng từ múa ballet

Chỉ có 6 chiếc Bentley Bentayga Speed sẽ được bộ phận Mulliner chế tạo thành phiên bản Russian Heritage, với cảm hứng từ bộ môn múa ballet.

Chiêm ngưỡng MPV hạng sang Voyah Dreamer với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn giống BMW

Phân khúc minivan hạng sang tại châu Á đang nở rộ, cũng là lúc Voyah - chi nhánh phát triển xe sang của Dongfeng, giới thiệu một mẫu xe MPV chạy điện mới có tên gọi Voyah Dreamer tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, dự kiến ra mắt thị trường vào năm

SUV 7 chỗ Great Wall Tank 500 với ngoại hình hầm hố chốt giá từ 1,18 tỷ đồng

Mẫu SUV 7 chỗ Great Wall Tank 500 xuất hiện tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021 đã chốt giá bán, dao động từ 335.000 – 395.000 Nhân dân tệ (khoảng 1,18 – 1,4 tỷ đồng) tùy phiên bản. Great Wall Tank 500 Theo đó, Great Wall Tank 500 được thiết kế

Xe con bọ Volkswagen Beetle Dune chính thức về Việt Nam

Lô xe Volkswagen Beetle Dune đầu tiên về Việt Nam vừa cập cảng Hiệp Phước, TP.HCM, với 3 màu sắc Vàng, Đen Ngọc trai và Trắng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.