Chiêm ngưỡng MPV hạng sang Voyah Dreamer với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn giống BMW

Voyah Dreamer mang dáng dấp của một chiếc MPV điển hình với nắp capo dập nổi rõ nét, cửa trượt, các tấm kính chắn gió lớn và nhiều điểm nhấn bằng chrome cho cảm giác cao cấp và sang trọng. Tương tự như Lexus LM, chiếm phần lớn diện tích mặt ca-lăng Voyah Dreamer là bộ lưới tản nhiệt khiến chúng ta liên tưởng đến phong cách thiết kế gần đây của BMW.




Chiêm ngưỡng MPV hạng sang Voyah Dreamer với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn giống BMW


Phần hông xe Dreamer là sự kết hợp của nhiều chi tiết trang trí chrome ở ngưỡng cửa và khung cửa sổ, với phần kết thúc to bản ở cột D đem lại cái nhìn sang trọng và khỏe khoắn hơn. Một đường gân dập nổi sắc nét kéo dài từ sau vòm bánh trước đến nắp bình xăng khiến khu vực hông xe càng trở nên tinh tế hơn, tránh vẻ đơn điệu.






Đuôi xe trông khá thể thao với cánh lướt gió màu đen, đèn hậu LED nằm ngang có cấu trúc xếp tầng đẹp mắt cùng cản va sau cứng cáp. Đáng chú ý, nối liền cụm đèn hậu lại với nhau là một nẹp chrome kéo dài từ trang trí nẹp cửa sổ tạo cảm giác liền mạch. 



Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Voyah Dreamer là 5.315 x 1.980 x 1.810 mm, với trục cơ sở 3.200mm. Các con số này hầu như đều vượt trội hơn cả Lexus LM, mang đến cho Dreamer một khoang nội thất rộng rãi hơn.






Khoang nội thất của Voyah Dreamer lấy cảm hứng từ những chiếc sedan hạng sang với bảng điều khiển kỹ thuật số kéo dài hết chiều rộng táp-lô cùng cấu hình ghế ngồi 2 + 2 có khoảng để chân rất rộng rãi. Toàn bộ ghế ngồi đều có hệ thống sưởi, thông gió và massage, trong khi hàng ghế hành khách phía sau dạng thương gia được trang bị màn hình cảm ứng ở giữa phục vụ cho việc điều khiển hệ thống thông tin giải trí và nhiều tính năng tiện ích khác.





Ghế ngồi được bọc da cao cấp với tông màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng các điểm nhấn màu vàng và đen bóng ở tựa đầu và khu vực xung quanh. Ngoài hệ thống đèn nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh cùng các cửa sổ lớn mang đến cho khoang cabin một không gian thoáng đãng và thoải mái.






Về mặt công nghệ, Dreamer không có bất kỳ điểm chung nào với 12 mẫu minivan còn lại hiện được Dongfeng phân phối toàn cầu. Thay vào đó, mẫu MPV này được phát triển trên nền tảng khung gầm xe điện ESSA (Electric Smart Secure Architecture) thế hệ mới, tương tự như mẫu SUV Voyah Free mới ra mắt.






Voyah hiện chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật của Dreamer, nhưng Free cùng nền tảng được trang bị pin 88 kWh và mô-tơ điện kép sản sinh công suất 684 mã lực và momen xoắn cực đại 1.040 Nm. Nếu thiết lập hệ truyền động này cũng được áp dụng trên Voyah Dreamer thì nó sẽ trở thành một trong những chiếc MPV mạnh mẽ nhất hiện nay.






Dự kiến Voyah Dreamer sẽ bắt đầu mở bán tại thị trường Trung Quốc vào đầu năm sau, với giá bán cùng nhiều thông số kỹ thuật hiện chưa được tiết lộ. Sau Dreamer, Voyah sẽ cho ra mắt một chiếc sedan chạy điện là phiên bản sản xuất của concept iLand từng được giới thiệu vào năm ngoái.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ô tô hạng sang Trung Quốc có lưới tản nhiệt lớn hơn cả xe BMW

Thời gian qua, giới truyền thông lẫn người dùng thường xuyên có những lời bình tiêu cực về hãng xe Đức BMW với trang bị lưới tản nhiệt quá khổ, điển hình là trên mẫu xe 4-Series được ra mắt vào năm 2020 và mẫu SUV X7.Tưởng chừng chỉ mỗi BMW tạo nên

SUV điện thông minh Voyah FREE: kích cỡ như VinFast Lux SA, thiết kế phong cách du thuyền sang trọng

Voyah (Lantu) Free là mẫu SUV điện thông minh cao cấp cỡ trung của tập đoàn Dongfeng, với nhiều công nghệ trang bị hiện đại, thiết kế phong cách du thuyền sang trọng.

Chiêm ngưỡng MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga Sport mới ra mắt

Đúng như tên gọi, Ertiga Sport sở hữu thiết kế thể thao và dữ dằn hơn nhiều so với các phiên bản hiện đang được bán hiện tại - vốn hướng nhiều hơn tới sự sang trọng, thanh lịch. Thay vì lưới tản nhiệt mạ chrome dạng thanh ngang, chiếc xe nay đã

Chiêm ngưỡng Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết là Lexus LX 570 Super Sport MBS nhập khẩu từ Dubai đang được một đại lý ở Hà Nội chào bán với giá hơn 10 tỷ đồng, cao hơn model 7 chỗ nguyên bản (8,34 tỷ đồng). Ở bản nâng cấp này, xe được bổ sung một số chi tiết để...

[VMS 2017] Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại của Lexus NX300 2018

Bên cạnh bộ đôi LS 500h và LC 500h, tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Lexus còn mang đến mẫu crossover nhỏ gọn và sang trọng NX. Đây...

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 bản Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Chiêm ngưỡng hàng "hot" Honda CR-V 2017 phiên bản thể thao Modulo

Honda CR-V 2017 trang bị gói thể thao Modulo với diện mạo khỏe khoắn hơn đi cùng 3 lựa chọn bao gồm Extra-Ordinary, Sport và Smart.

Chiêm ngưỡng Mitsubishi Xpander 2022 với diện mạo hầm hố, thể thao hơn

Cách đây không lâu, Mitsubishi đã vén màn Xpander 2022 cho người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á, thông qua triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021. Và mới đây nhất, Mitsubishi một lần nữa đưa Xpander 2022 ra mắt khu vực Đông Java và

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.