Hyundai Kona Electric chính thức ra mắt với giá từ 808 triệu đồng

Hyundai Kona Electric chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với 3 phiên bản gồm: e-Lite và e-Plus cùng sử dụng pin 39,2 kWh nhưng đặc điểm kỹ thuật khác nhau, đi kèm phiên bản hàng đầu e-Max sử dụng pin 64 kWh.

Hyundai Kona Electric chính thức ra mắt với giá từ 808 triệu đồng

Hyundai Kona Electric ra mắt tại Malaysia

Cụ thể, ở hai phiên bản e-Litee-Plus có cùng động cơ sản sinh công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 395Nm, phạm vi di chuyển tối đa 305 km sau một lần sạc. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 9,9 giây và đạt tốc độ tối đa 155 km/h.


Hyundai Kona Electric màu xám

Phiên bản cao cấp nhất là e-Max trang bị bộ pin 64 kWh, động cơ sản sinh công suất 204 mã lực trong khi mô-men xoắn vẫn giữ nguyên ở mức 395Nm. Xe có thể di chuyển tối đa 484km sau mỗi lần sạc đầy, chạy nước rút từ 0-100km/h trong 7,9 giây và đạt tốc độ tối đa 167km/h.


Hyundai Kona Electric màu trắng

Kia trang bị cho Kona Electric hai cổng sạc là AC Type 2 và CCS2 DC. Phiên bản e-Lite cơ sở có bộ sạc 7,2 kW và sạc AC thông thường thông qua đường điện 7,2 kW một pha sẽ mất khoảng 6,5 giờ để sạc từ 10-80% pin.


Hyundai Kona Electric màu xanh

Các phiên bản e-Plus 39,2 kWh và e-Max 64 kWh có bộ sạc 11 kW và sạc AC thông thường mất 4,5 giờ cho phiên bản e-Plus và khoảng 7,5 giờ cho e-Max để sạc từ 10-80% pin.


Đuôi xe của Hyundai Kona Electric

Chỉ mất 60 phút cho hai phiên bản e-Lite và e-Plus và 90 phút cho e-Max để sạc đến 80% pin khi sử dụng sạc nhanh DC với bộ sạc 50 kW. Còn với bộ sạc 100 kW, thì thời gian sạc là 47 phút cho tất cả các phiên bản.


Phần đầu xe của Hyundai Kona Electric

Cả 3 phiên bản đều nhận được các trang bị bao gồm: đèn pha LED, đèn hậu LED, đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù phía sau, đèn pha tự động, cần gạt nước và Remote Start, cùng mâm hợp kim 17 inch.


Mâm xe của Hyundai Kona Electric

Về khoang nội thất, Hyundai Kona Electric được bọc da, trang bị điều hòa không khí tự động một vùng, điều khiển âm thanh trên vô lăng, ba cổng USB, cụm công cụ kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây và hệ thống âm thanh sáu loa.


Khoang nội thất của Hyundai Kona Electric

Phiên bản e-Lite sở hữu ghế trước chỉnh tay và không có màn hình Head-up, không có sạc không dây. Trong khi hai phiên bản còn lại đều được trang bị.

Bản e-Plus và e-Max còn được trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng và ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng.


Màn hình trên Hyundai Kona Electric

Kona Electric nhận được trang bị an toàn là sáu túi khí và các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác, bao gồm: ESC, ABS, VSM, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.


Đồng hồ trên Hyundai Kona Electric

Bộ an toàn SmartSense được tích hợp trên cả 3 phiên bản, nhưng có sự khác biệt về đặc điểm kỹ thuật với e-Lite và hai phiên bản cao cấp hơn.


Phím chức năng trên Hyundai Kona Electric

Theo đó, bản e-Lite đi kèm với hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ theo làn đường, cảnh báo khởi hành xe hàng đầu, hỗ trợ chùm tia cao, cảnh báo người ở phía sau và cảnh báo chú ý của người lái xe, nhưng hỗ trợ hỗ trợ va chạm phía trước của phiên bản này chỉ giới hạn ở phương tiện và người đi bộ, vì chỉ có camera mà không có radar.


Hàng ghế trước trên Hyundai Kona Electric

Ở 2 phiên bản cao hơn nhận thêm trang bị radar, đi kèm thêm tính năng hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau (RCCA) và hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA), có thể áp dụng phanh khi cần thiết, ngoài việc cung cấp cảnh báo.


Cổng sạc trên Hyundai Kona Electric

Bên cạnh đó, e-Plus và e-Max còn nhận được cảnh báo thoát hiểm an toàn (SEW), cảnh báo hành khách về các mối nguy hiểm sắp tới cũng như kiểm soát hành trình thông minh khi dừng và đi, hỗ trợ va chạm phía trước trên bộ đôi phiên bản này còn thêm vào khả năng theo dõi người đi xe đạp.


Hyundai Kona Electric có giá từ 808 triệu đồng

Tại Malaysia, Hyundai Kona Electric có giá khởi điểm 149.888 RM (khoảng 808 triệu đồng) cho phiên bản e-Lite, trong khi e-Plus sẽ có giá 169.888 RM (khoảng 915,5 triệu đồng). E-Max đứng đầu phạm vi có giá 199.888 RM (khoảng 1,077 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona Electric xác nhận ra mắt tại Malaysia vào cuối tháng 11/2021

Hyundai xác nhận sẽ cho ra mắt mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên tại thị trường Malaysia, là Hyundai Kona Electric vào cuối tháng này. Hyundai Kona Electric Theo đó, Hyundai Kona Electric sẽ có 2 biến thể với biến thể cơ sở 39,2 kWh với

[VIDEO] Hyundai Kona Electric hoàn toàn mới chính thức được ra mắt trực tuyến

Hyundai đã trở thành thương hiệu ô tô đầu tiên ở châu Á sản xuất một chiếc crossover nhỏ gọn sử dụng điện năng 100% với chiếc Kona Electric đầu tiên vừa được ra mắt.

Hyundai Kona 2021 bổ sung thêm 2 phiên bản hiệu suất cao tại Malaysia

Hyundai Kona facelift 2021 vừa bổ sung thêm 2 tùy chọn phiên bản là 1.6 Turbo và N Line tại thị trường Malaysia. Cả 2 phiên bản mới này sẽ cho hiệu suất tốt hơn bản thường nhờ được trang bị động cơ tăng áp Smartstream G1.6, bản nâng cấp từ động

Hyundai Kona vừa xuất hiện tại Los Angeles Auto Show

Kiểu dáng bên ngoài gần như không thay đổi nhiều so với phiên bản ra mắt tại Hàn Quốc, điều đó có nghĩa là xe vẫn giữ thiết kế cơ bắp với cụm đèn pha đặt ở cản dưới, giúp chiếc Hyundai Kona mới có kiểu dáng khá độc đáo. Dựa trên một nền tảng hoàn

Hyundai Kona 2022 chốt giá quy đổi 777 triệu VNĐ

Hyundai Kona 2022 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 286 mã lực, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp là tiêu chuẩn.

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Hyundai Kona N Line 2021 ra mắt, sử dụng động cơ tăng áp 1.6L

Mới đây, Hyundai Malaysia vừa giới thiệu thêm 2 phiên bản cao cấp nhất của Kona 2021 là 1.6 Turbo và 1.6 Turbo N Line. Phần đầu xe Hyundai Kona N Line 2021Đuôi xe Hyundai Kona N Line 2021 N Line là biến thể mới của Hyundai Kona facelift với gói

Hyundai Kona N Line sắp ra mắt Đông Nam Á với ngoại hình thể thao hơn

Được tiết lộ trong buổi ra mắt trực tuyến Hyundai Kona phiên bản nâng cấp, thương hiệu ô tô Hàn Quốc cũng cho biết rằng phiên bản N Line của mẫu xe này sớm ra mắt tại Đông Nam Á, đầu tiên là Malaysia. Hyundai Kona 2021 nhận được tinh chỉnh thiết

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối