Cả 2 phiên bản mới này sẽ cho hiệu suất tốt hơn bản thường nhờ được trang bị động cơ tăng áp Smartstream G1.6, bản nâng cấp từ động cơ Gamma 1.6 T-GDI trang bị trên đời xe trước.
Với công nghệ van biến thiên liên tục (Continuous Variable Valve Duration), động cơ của Kona 2021 cho công suất 195 mã lực, cao hơn mẫu Kona hiện được phân phối tại Việt Nam 21 mã lực. Trong khi đó, mô-men xoắn cực đại giữ nguyên ở mức 265 Nm tại 1.800-4.500 vòng/phút. Xe vẫn dùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Chưa hết, trên hai bản 1.6 Turbo và N Line còn nhận được gói an toàn Smartsense với nhiều tính năng trợ lái từng được giới thiệu trên Santa Fe 2021 bán tại Việt Nam.
Cụ thể, gói Smartsense gồm hệ thống phanh tự động khẩn cấp, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm, hỗ trợ phanh tránh phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo va chạm trước và đèn pha thích ứng.
Không chỉ mang lại hiệu suất tuyệt vời hơn, ngoại hình của phiên bản Kona N Line 2021 cũng có phần nổi bật hơn với bộ bodykit thể thao, với lưới tản nhiệt họa tiết tổ ong, hốc gió lớn, líp trước màu bạc và 3 khe gió giả nằm bên trên mặt ca-lăng.
Đuôi xe có cản sau tạo hình giống bộ khuếch tán, ống xả kép, la-zăng 18 inch và một số chi tiết giúp cải thiện tính khí động học. Các bộ phận màu đen lì ở bản thường như ốp vòm bánh, nẹp hông được sơn đồng màu thân xe.
Đánh dấu sự khác biệt của Hyundai Kona N Line 2021 so với bản thường tại khu vực nội thất là những chi tiết chỉ màu đỏ, bàn đạp ga/phanh kim loại và logo N xuất hiện tại nhiều vị trí.
Về giá bán của Hyundai Kona 1.6 Turbo và N Line 2021 tại thị trường Malaysia vẫn chưa được tiết lộ.