Hyundai Kona N 2021 ra mắt tại Australia với công suất lên đến 276 mã lực

Hyundai Kona N 2021 tại Australia sẽ có 2 phiên bản bao gồm : Tiêu chuẩn giá 35.278 USD và Premium có giá 37.506 USD, sẵn sàng mở bán vào quý lll/2021.

Hyundai Kona N 2021 ra mắt tại Australia với công suất lên đến 276 mã lực

Về thiết kế, cả 2 phiên bản đều khá tương đồng tuy nhiên Kona N Premium có thêm cửa sổ trời và cảm biến đỗ xe phía trước. Nội thất trau chuốt hơn khi có nhiều tiện nghi như đèn viền nội thất, màn hình HUD, ghế trước chỉnh điện tích hợp sưởi, làm mát, sưởi vô lăng.


Sức mạnh của Kona hiệu suất đến từ động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít cho công suất 276 mã lực, mô-men xoắn 392 Nm. Hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép là trang bị tiêu chuẩn. Xe mất 5,5 giây khi tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Ống xả đôi cho âm thanh phấn khích.


Trang bị vành xe 19 inch cùng lốp thể thao Pirelli P Zero HN. Hệ thống treo được trang bị bộ giảm chấn thích ứng, vi sai trước hạn chế trượt điện tử. Đặc biệt, Kona N còn được trang bị hệ thống đề pa tức thì (Launch Control).


Một số trang bị được tích hợp trên xe phải kể đến như màn hình giải trí 10,25 inch với Apple CarPlay, Android Auto, hệ thống định vị, radio, camera lùi, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, đèn pha và đèn hậu LED tự động, điều hòa khí hậu một vùng, sạc điện thoại không dây, khởi động bằng nút bấm và cảm biến đỗ xe phía sau.


Hyundai thể hiện sự quan tâm đến người dùng thông qua hàng ghế trước được thiết kế thể thao với phần thành ghế dày dặn và ôm sát người ngồi. Điều này rất hiệu quả khi xe vào cua ở tốc độ cao.


Tính năng an toàn trên Hyundai Kona N 2021 bao gồm phanh tự động khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ theo làn đường, giám sát người lái khi mệt mỏi, đèn pha tự động điều chỉnh cường độ sáng, cảnh báo thoát ra an toàn. Hai hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện phía sau đều có khả năng phát hiện vật cản và tự động phanh.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona 2022 chốt giá quy đổi 777 triệu VNĐ

Hyundai Kona 2022 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 286 mã lực, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp là tiêu chuẩn.

Hyundai Kona 2021 bổ sung thêm 2 phiên bản hiệu suất cao tại Malaysia

Hyundai Kona facelift 2021 vừa bổ sung thêm 2 tùy chọn phiên bản là 1.6 Turbo và N Line tại thị trường Malaysia. Cả 2 phiên bản mới này sẽ cho hiệu suất tốt hơn bản thường nhờ được trang bị động cơ tăng áp Smartstream G1.6, bản nâng cấp từ động

Hyundai Kona nhập tịch Australia với giá từ 431 triệu đồng

Hyundai Kona sẽ nhập tịch Australia với giá từ 24.500 AUD (431 triệu đồng), rẻ hơn 10% so với Toyota C-HR cơ bản và “đồng giá” với Mazda CX-3.

Hyundai Kona Electric xác nhận ra mắt tại Malaysia vào cuối tháng 11/2021

Hyundai xác nhận sẽ cho ra mắt mẫu SUV chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên tại thị trường Malaysia, là Hyundai Kona Electric vào cuối tháng này. Hyundai Kona Electric Theo đó, Hyundai Kona Electric sẽ có 2 biến thể với biến thể cơ sở 39,2 kWh với

Hyundai Kona N 2022 công bố giá bán, từ 800 triệu đồng

Sau khoảng thời gian ra mắt thì giờ đây hãng xe Hàn Quốc đã công bố giá bán của Hyundai Kona N tại Mỹ, dao động từ 35.425 USD (khoảng 800 triệu đồng). Hyundai Kona N 2022 có giá 800 triệu đồng tại Mỹ Là phiên bản hiệu suất cao, Hyundai Kona N 2022

Hyundai Kona N Line 2021 ra mắt, sử dụng động cơ tăng áp 1.6L

Mới đây, Hyundai Malaysia vừa giới thiệu thêm 2 phiên bản cao cấp nhất của Kona 2021 là 1.6 Turbo và 1.6 Turbo N Line. Phần đầu xe Hyundai Kona N Line 2021Đuôi xe Hyundai Kona N Line 2021 N Line là biến thể mới của Hyundai Kona facelift với gói

Kia Seltos tại Việt Nam tăng giá lần 2 nhưng vẫn rẻ hơn đối thủ Hyundai Kona và Mazda CX-3

Lần tăng giá đầu tiên của Kia Seltos tại Việt Nam diễn ra vào cuối tháng trước, và sắp tới mẫu xe 'hàng hot' này sẽ tiếp tục được điều chỉnh giá, dự kiến tăng từ 10 - 20 triệu đồng tùy phiên bản.

Hyundai Kona 2018 sẵn sàng đến thị trường Anh, giá từ 21.514 USD

Hyundai sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng mẫu SUV cỡ nhỏ Kona mới từ ngày 2/11 tới tại thị trường Anh với giá bán từ 16.195 bảng (tương đương 21.514 USD).

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos