Hyundai Kona ra mắt phiên bản nâng cấp tại Malaysia, sẽ sớm về Việt Nam

Hyundai Malaysia vừa cho ra mắt bản nâng cấp của mẫu xe Kona với 2 phiên bản cao cấp nhất là 1.6 Turbo có giá 808 triệu sau quy đổi và N Line giá 863 triệu đồng.

Đầu tiên về ngoại hình, Hyundai Konda 1.6 Turbo sở hữu những đường nét khá giống với phiên bản 2.0 Active, khi sử dụng kiểu phối màu cản trước sơn đen liền khối với chi tiết nhựa hốc bánh. Ngoài ra, phiên bản mới vẫn giữ nguyên cách phối 2 tông màu ngoại thất và giá nóc tương tự trước đây.

Phiên bản này có nhiều điểm mới như đèn pha lạ mắt, khe hút gió phía trên lưới tản nhiệt bị loại bỏ và lưới tản nhiệt cũng mở rộng và mỏng hơn, cùng với logo được đặt ở bên trên thay vì bên trong lưới tản nhiệt. Trong khi đó phiên bản N Line vẫn có nhiều nét của KONA ban đầu với logo trong lưới tản nhiệt, lỗ thông gió phía trên và được chia làm ba phần.

Chi tiết cản trước được tạo thêm các hốc hút khí ở hai bên, trong khi cản sau cũng được bổ sung bộ khuếch tán không khí với ống xả kép. Ngoài ra, cản trước sơn cùng màu thân xe thay vì sơn đen như phiên bản 1.6 Turbo. Bên trong xe cũng trang bị hệ thống phanh tay điện tử, hộp số được đặt cao và cửa gió điều hòa thiết kế mới.

Trang bị tiêu chuẩn trên Kona 1.6 Turbo gồm bộ mâm hợp kim 18 inch, đèn pha Full-LED, đèn hậu LED, đèn sương mù, đồng hồ lái kỹ thuật số Supervision 10.25 inch, màn hình giải trí 8-inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế bọc da, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, sạc không dây, lẫy chuyển số, hệ thống ngắt/khởi động động cơ và hệ thống kiểm soát áp suất lốp.

Còn ở bản N Line cũng được trang bị các tiện ích trên cùng một số điều chỉnh như bộ mâm N Line độc quyền, ghế ngồi bọc da và da lộn, ghế hành khách phía trước chỉnh điện, hàng ghế trước thông gió và sưởi, cùng với lót trần đen thay vì xám.

Hyundai Konda 1.6 Turbo và N Line đều sử dụng chung khối động cơ Smartstream G, dung tích 1.6 T-Gdi, cho công suất 195 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp Smartsteam và hệ dẫn động cầu trước, cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 7,7 giây.

Bên cạnh đó cả 2 phiên bản đều có hệ thống an toàn chủ động và hỗ trợ lái Hyundai’s Smartsense. Các tính năng hỗ trợ bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù BCA kết hợp Hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau RCCA, Hỗ trợ giữ làn đường LKA, Hỗ trợ duy trì làn đường LFA, và Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh SCC với chức năng theo đuôi Stop and Go.

Chưa hết, xe còn được trang bị Hỗ trợ tránh va chạm phía trước FCA, Cảnh báo người lái mất tập trung DAW với cảnh báo chệch hướng LVDA, Cảnh báo còn hành khách phía sau ROA, Cảnh báo mở cửa an toàn SEW và Đèn chiếu xa chủ động HBA. Những tính năng trên cũng sẽ trang bị cho phiên bản 2.0 Active nhưng không bao gồm Hệ thống điều khiển hành trình thông minh SCC.

Dự kiến, Hyundai Kona bản nâng cấp sẽ sớm được đưa về Việt Nam.
Hyundai Kona ra mắt phiên bản nâng cấp tại Malaysia, sẽ sớm về Việt Nam












TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona 2021 bổ sung thêm 2 phiên bản hiệu suất cao tại Malaysia

Hyundai Kona facelift 2021 vừa bổ sung thêm 2 tùy chọn phiên bản là 1.6 Turbo và N Line tại thị trường Malaysia. Cả 2 phiên bản mới này sẽ cho hiệu suất tốt hơn bản thường nhờ được trang bị động cơ tăng áp Smartstream G1.6, bản nâng cấp từ động

Hyundai Kona N Line 2021 ra mắt, sử dụng động cơ tăng áp 1.6L

Mới đây, Hyundai Malaysia vừa giới thiệu thêm 2 phiên bản cao cấp nhất của Kona 2021 là 1.6 Turbo và 1.6 Turbo N Line. Phần đầu xe Hyundai Kona N Line 2021Đuôi xe Hyundai Kona N Line 2021 N Line là biến thể mới của Hyundai Kona facelift với gói

Hyundai Kona N Line sắp ra mắt Đông Nam Á với ngoại hình thể thao hơn

Được tiết lộ trong buổi ra mắt trực tuyến Hyundai Kona phiên bản nâng cấp, thương hiệu ô tô Hàn Quốc cũng cho biết rằng phiên bản N Line của mẫu xe này sớm ra mắt tại Đông Nam Á, đầu tiên là Malaysia. Hyundai Kona 2021 nhận được tinh chỉnh thiết

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Chia sẻ với PV, anh Thắng (nhân viên kinh doanh của một đại lý Hyundai tại Long Biên, Hà Nội) cho biết: “Ngày hôm nay đại lý của tôi tấp nập người mua hơn hẳn vì Hyundai Kona. Rất nhiều khách hàng đã đến để muốn nhìn tận mắt sản phẩm cũng như đăng

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách