Sài Gòn: BMW M3 màu tím độc đáo gây "choáng" với loạt chi tiết "độ" đặc biệt

Chiếc BMW M3 trong bài thuộc phiên bản LCI nên đã được đổi sang hệ thống đèn pha và đèn hậu hiện đại hơn so với mẫu xe tiền nhiệm. Thiết kế tổng thể của xe toát lên vẻ thể thao và mạnh mẽ.




Sài Gòn: BMW M3 màu tím độc đáo gây "choáng" với loạt chi tiết "độ" đặc biệt


Để chiếc sedan này không bị lu mờ trước những chiếc M3 thế hệ mới, chủ xe đã nâng cấp khá nhiều cho 'xế yêu', bao gồm bộ la-zăng HRE 'thửa riêng' và nhiều chi tiết sợi carbon.





Chưa hết, hệ thống ống xả nguyên bản trên chiếc BMW M3 cũng được thay bằng loại của Akrapovic để mang đến âm thanh uy lực và 'đã tai' hơn cho chiếc sedan, đồng thời cũng giúp phần đuôi xe thêm ấn tượng.






Về truyền động, chiếc BMW M3 này được trang bị động cơ 6 xi-lanh cho ra công suất 425 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, giúp xe cán tốc độ tối đa 249 km/h ở cấu hình tiêu chuẩn, hoặc 280 km/h nếu kèm gói M Driver.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 F10 độc nhất tại Việt Nam được "lên đời" la-zăng để duy trì sức hút

Về nước từ đầu năm 2013, đến bây giờ, đây vẫn là chiếc BMW M5 đời F10 duy nhất tại dải đất hình chữ S. Trải qua 8 năm lăn bánh trên đường, mẫu sedan hiệu suất cao vẫn giữ được nguyên những giá trị thể thao và cá tính vốn có.

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Sedan hạng sang Lexus LS F Sport tăng vẻ mạnh mẽ với gói nâng cấp ngoại thất mới

Gói F Sport vốn đã giúp Lexus LS 2021 trông thể thao hơn đáng kể so với tiêu chuẩn, nhưng hãng xe Nhật thấy vẫn chưa đủ. Vì vậy, hãng đã tung ra một gói nâng cấp khác dành riêng cho LS F Sport 2021.

Kia vừa tiết lộ phiên bản sedan hiệu suất K3 GT mạnh mẽ 201 mã lực

Không đem tới Paris hoa lệ, Kia chọn cách âm thầm vén màn K3 GT Sedan 2019 tại quê nhà, chiếc sedan thể thao được sở hữu một cái nhìn năng động và mạnh mẽ với nhiều bộ phận tương tự như bản hatchback như cản va thể thao hơn với bộ chẻ khí trước màu

Siêu sedan Jaguar XE SV Project 8 "hạ cánh" tại sự kiện Goodwood

Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed danh tiếng, Jaguar đã chính thức đem đến chiếc sedan hiệu suất của thương hiệu - XE SV Project 8.

Mercedes CLS 450 cấp thấp nhất sẽ có giá khởi điểm từ 69.200 USD

Mercedes CLS 450 cấp thấp nhất sẽ có giá khởi điểm từ 69.200 USD (~ 1,609 tỷ VNĐ), chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 23,1 triệu VNĐ), chiếc sedan có bodykit AMG tiêu chuẩn, hệ thống chiếu sáng LED và bộ la-zăng hợp kim 19 inch thể thao.

BMW M3 màu ngoại thất xanh Yas Marina Blue được thay "màu áo" mới

Chiếc BMW M3 này thuộc phiên bản năm 2015 là thế hệ thứ 5 kể từ khi mẫu xe này ra mắt lần đầu tiên vào năm 1986 (từ năm 2013, phiên bản M3 coupe được thay thế bằng dòng sản phẩm mới M4 coupe).

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.