Sedan hạng sang Lexus LS F Sport tăng vẻ mạnh mẽ với gói nâng cấp ngoại thất mới

Gói F Sport vốn đã giúp Lexus LS 2021 trông thể thao hơn đáng kể so với tiêu chuẩn, nhưng hãng xe Nhật thấy vẫn chưa đủ. Vì vậy, hãng đã tung ra một gói nâng cấp khác dành riêng cho LS F Sport 2021.

Sedan hạng sang Lexus LS F Sport tăng vẻ mạnh mẽ với gói nâng cấp ngoại thất mới

Bộ phụ kiện của Modellista dành cho Lexus LS F Sport 2021 bao gồm cánh gió trước mở rộng tích hợp vào cản trước, ốp hông mới, cản sau sửa đổi, tất cả đều được bọc bởi crôm sáng bóng giúp chiếc xe không chỉ thể thao mà trông còn sang hơn rất nhiều.

Modellista cũng cung cấp thêm hai lựa chọn mâm nhôm đúc 21 inch đi kèm lốp Bridgestone Potenza S001L. Cả hai bánh xe đều có kích thước 21 x 8.5 inch ở phía trước và 21 x 9.5 inch phía sau, tương ứng với các lốp 245/40RF21 và 275/35RF21.

Ngoài các chi tiết trên, phần còn lại của Lexus LS F Sport 2021 vẫn được giữ nguyên. Phiên bản LS 500 vẫn dùng động cơ xăng tăng áp kép V6 3.5L sản sinh công suất 415 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 10 cấp.

Trong khi đó, bản LS 500h hybrid được trang bị động cơ xăng nạp khí tự nhiên V6 3.5L và động cơ điện kép cho tổng công suất 354 mã lực.

Mọi chiếc Lexus LS 2021 đều có hệ thống thông tin giải trí qua màn hình cảm ứng 12,3 inch mới, tương thích với SmartDeviceLink, Apple CarPlay và Android Auto. Các nút điều khiển trên vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hiện có màu đen và một công tắc mới cho bộ sưởi ghế và bộ sưởi vô lăng đã được thêm vào ngăn xếp trung tâm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/sedan-hang-sang-lexus-ls-f-sport-tang-ve-manh-me-voi-goi-nang-cap-ngoai-that-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Lexus RX 450h Sport Edition có gì hấp dẫn hơn phiên bản 'thường'?

Tại một số thị trường (bao gồm cả Anh), RX có biến thể 450h Sport Edition, kết hợp giữa hệ truyền động xăng-điện và gói nâng cấp ngoại hình bắt mắt hơn. Đây cũng là phiên bản Sport Edition mới nhất mà Lexus tung ra thị trường, kế sau các dòng tương

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Ngoài LC 500, Lexus còn mang tới cho SEMA một chiếc LS F Sport 2018 đặc biệt

Tại Triển lãm SEMA 2017, Lexus không chỉ đem đến cặp đôi LC đặc biệt - được sáng tạo từ cảm hứng 'bom tấn' Black Panther...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.