MG5 2021 đã cập bến Việt Nam: Giá rẻ hơn Kia K3 cả trăm triệu đồng


MG5 2021 đã cập bến Việt Nam: Giá rẻ hơn Kia K3 cả trăm triệu đồng


Những chiếc MG5 2021 đầu tiên được cho là đã về đến Việt Nam, đúng với chia sẻ trước đó của đại lý, rằng MG5 sẽ có sẵn tại đại lý vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 để cho khách hàng trải nghiệm.






Về kế hoạch ra mắt tại nước ta, MG5 2021 có thể sẽ phải đợi tới tận đầu năm sau, tuy nhiên, từ tháng 8 đã có nhiều đại lý nhận đặc cọc xe với giá dự kiến 450 - 550 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.






Mức giá trên khiến MG5 2021 sẽ cạnh tranh trực tiếp tới những mẫu sedan hạng B như Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City tại Việt Nam. Xe có kích thước dài x rộng x cao là 4.675 x 1.842 x 1.480 mm, ngang Kia K3 (từ 559 triệu đồng) và Mazda3 (từ 669 triệu đồng).






Thiết kế của MG5 2021 được đánh giá là trẻ trung và thời trang với lưới tản nhiệt cỡ lớn, nhiều đường cắt xẻ táo bạo ở phía trước và đèn pha LED tích hợp dải đèn ngày LED hiện đại. Đặc biệt, xe có kiểu dáng sedan lai coupe với phần mui vuốt dốc về sau.





Ảnh: Mortortrivia



Phía đuôi xe cũng mang phong cách hầm hố, gồm phần ốp khoét sâu mạnh mẽ, hệ thống ống xả kép thể thao và đèn hậu 3 dải LED mới. MG5 2021 còn sở hữu bộ mâm hình lưỡi rìu khỏe khoắn có kích thước 17 inch, gương chiếu hậu mỏng đồng màu với thân xe tích hợp đèn xi-nhan LED cùng tính năng chỉnh/gập điện theo tiêu chuẩn.






Ảnh: Mortortrivia



Đối với nội thất, MG5 2021 nổi bật với không gian mang hơi hướng châu Âu, đầy phóng khoáng và thể thao, cùng nhiều trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 10 inch, đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch, đề nổ bằng nút bấm, phanh đỗ điện tử, điều hòa tự động có cửa gió cho ghế sau, gương chống chói tự động, cửa sổ trời, vô-lăng D-Cut bọc da có lỗ thông khí...






Khả năng thị trường Việt sẽ chỉ nhận được MG5 2021 bản động cơ tiêu chuẩn dùng máy 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất 118 mã lực, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Đức Thuận

TIN LIÊN QUAN

Doanh số sedan cỡ B tháng 11/2021: Toyota Vios lấy lại phong độ, “hất cẳng” Hyundai Accent khỏi ngôi vương

Tháng 11/2021 cho thấy sự trở lại đầy “huy hoàng” của Toyota Vios khi tăng trưởng gần 157% doanh số so với tháng trước, “chễm chệ” ngồi vị trí “ngôi vương” trong phân khúc.

Toyota Vios trở lại với doanh số đứng đầu phân khúc sedan hạng B

Dựa vào báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 11/2021 vừa qua, thị trường ô tô Việt bán được 38.656 xe, bao gồm 27.764 xe du lịch; 10.280 xe thương mại và 612 xe chuyên dụng. Trong đó, phân khúc xe sedan

Tư vấn báo giá dự kiến của Nissan Almera 2021 cao nhất lên tới 579 triệu đồng, tham vọng đánh bật Toyota Vios?

Nếu được chốt giá chính thức như vậy, Nissan Almera 2021 sẽ có giá bán thuộc tầm trung trong phân khúc sedan hạng B, đắt hơn Hyundai Accent, ngang với Honda City và rẻ hơn Toyota Vios.

MG5 2021 rục rịch ra mắt Việt Nam để "đấu" Kia K3: Xe nhập Thái Lan, giá từ hơn 400 triệu đồng

MG5 2021 thuộc phân khúc hạng C, với kích thước ngang với Kia K3 và Hyundai Elantra nhưng giá bán lại vô cùng cạnh tranh, dự kiến chỉ hơn 400 triệu đồng với bản tiêu chuẩn.

Geely Emgrand 2022 - Sedan cỡ B giá rẻ, cạnh tranh Hyundai Accent và Honda City

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ BMA mới, Geely Emgrand 2022 hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn, cảm giác thoải mái hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn.

Toyota Belta 2022: sedan hạng B thay thế Vios chính thức trình làng với giá chỉ từ 339 triệu VNĐ

Mẫu sedan hạng B giá rẻ của Nhật Bản khi có mặt trên thị trường sẽ đối đầu với các đối thủ như Honda City, Hyundai Accent,… .

Gần tháng Ngâu, đại lý khởi động với ưu đãi 40 triệu đồng dành cho Honda City

Ưu đãi đang được áp dụng cho Honda City bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại