MG5 2021 rục rịch ra mắt Việt Nam để "đấu" Kia K3: Xe nhập Thái Lan, giá từ hơn 400 triệu đồng

Mới đây, một nguồn tin cho biết MG5 2021 sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 11 tới, lô MG5 đầu tiên cũng sẽ về nước ngay trong tháng sau, hiện tại, đại lý đã bắt đầu nhận cọc mẫu sedan hạng C này.




MG5 2021 rục rịch ra mắt Việt Nam để "đấu" Kia K3: Xe nhập Thái Lan, giá từ hơn 400 triệu đồng


Tương tự như mẫu ZS, MG5 2021 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, với giá dự kiến từ hơn 400 triệu đồng với bản tiêu chuẩn và hơn 500 triệu đồng với bản cao cấp nhất.






Mức giá này giúp MG5 có thể cạnh tranh được với cả những mẫu sedan hạng B như Hyundai Accent (từ 472 triệu đồng) hay Mazda2 (từ 479 triệu đồng), trong khi MG5 lại là sedan hạng C với kích thước dài x rộng x cao là 4.675 x 1.842 x 1.480 mm, ngang Kia K3 (từ 559 triệu đồng) và Mazda3 (từ 669 triệu đồng).






Thiết kế của MG5 2021 được đánh giá là trẻ trung và thời trang với lưới tản nhiệt cỡ lớn, nhiều đường cắt xẻ táo bạo ở phía trước và đèn pha LED tích hợp dải đèn ngày LED hiện đại. Đặc biệt, xe có kiểu dáng sedan lai coupe với phần mui vuốt dốc về sau.





Phía đuôi xe cũng mang phong cách hầm hố, gồm phần ốp khoét sâu mạnh mẽ, hệ thống ống xả kép thể thao và đèn hậu 3 dải LED mới. MG5 2021 còn sở hữu bộ mâm hình lưỡi rìu khỏe khoắn có kích thước 17 inch, gương chiếu hậu mỏng đồng màu với thân xe tích hợp đèn xi-nhan LED cùng tính năng chỉnh/gập điện theo tiêu chuẩn.






Đối với nội thất, MG5 2021 nổi bật với không gian mang hơi hướng châu Âu, đầy phóng khoáng và thể thao, cùng nhiều trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 10 inch, đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch, đề nổ bằng nút bấm, phanh đỗ điện tử, điều hòa tự động có cửa gió cho ghế sau, gương chống chói tự động, cửa sổ trời, vô-lăng D-Cut bọc da có lỗ thông khí...






Về công nghệ an toàn, xe có nhiều tính năng đáng chú ý như Kiểm soát hành trình, Hỗ trợ chuyển làn, Cảnh báo điểm mù, Hệ thống vi sai điện tử, Hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Cảnh báo va chạm sau, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc,  Hệ thống phanh ABS/EBD/EBA, 6 túi khí và Khóa cửa tự động theo tốc độ.






Khả năng thị trường Việt sẽ chỉ nhận được MG5 2021 bản tiêu chuẩn dùng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất 118 mã lực, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Mortortrivia

TIN LIÊN QUAN

MG5 2021 đã cập bến Việt Nam: Giá rẻ hơn Kia K3 cả trăm triệu đồng

Sở hữu kích thước của một chiếc sedan cỡ C nhưng lại có giá bán chỉ ngang với những chiếc sedan hạng B, MG5 2021 hứa hẹn sẽ tạo nên 'cơn sốt' tại Việt Nam trong thời gian tới.

Toyota Vios trở lại với doanh số đứng đầu phân khúc sedan hạng B

Dựa vào báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 11/2021 vừa qua, thị trường ô tô Việt bán được 38.656 xe, bao gồm 27.764 xe du lịch; 10.280 xe thương mại và 612 xe chuyên dụng. Trong đó, phân khúc xe sedan

Hyundai rục rịch hoàn thiện sedan hạng B Accent thế hệ mới, sẽ là Elantra thu nhỏ?

Thế hệ thứ 6 của dòng sedan hạng B Hyundai Accent hiện đã bắt đầu bước vào quá trình thử nghiệm thực tế, dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022.

Doanh số sedan cỡ B tháng 11/2021: Toyota Vios lấy lại phong độ, “hất cẳng” Hyundai Accent khỏi ngôi vương

Tháng 11/2021 cho thấy sự trở lại đầy “huy hoàng” của Toyota Vios khi tăng trưởng gần 157% doanh số so với tháng trước, “chễm chệ” ngồi vị trí “ngôi vương” trong phân khúc.

Geely Emgrand 2022 - Sedan cỡ B giá rẻ, cạnh tranh Hyundai Accent và Honda City

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ BMA mới, Geely Emgrand 2022 hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn, cảm giác thoải mái hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn.

Mazda2 2018 chính thức về Việt Nam với giá khởi điểm từ 509 triệu đồng

Mẫu xe cỡ nhỏ Mazda2 phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối với 4 phiên bản với mức giá từ 509 – 599 triệu đồng tuỳ từng phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Hoàn thiện giao nốt những chiếc xe cuối cùng lắp ráp tại nhà máy ở Chu Lai (Quảng Nam) để giao tới tay người tiêu dùng, tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mazda2 2018 nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá tạm tính từ 509 triệu đồng

Báo cáo trước đó cho biết Mazda2 2018 nhập khẩu sẽ được phân phối tại Việt Nam trong hai kiểu dáng sedan và hatchback, cùng 4 phiên bản gồm 1 bản cơ sở cắt giảm Deluxe (sedan) và 3 bản cao cấp Premium - sedan Premium, hatchback Premium và hatchback

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Mới đây một số độc giả của chúng tôi có phàn nàn về việc máy tính của họ đột nhiên gặp lỗi không vào được Cốc Cốc cho dù đã tìm mọi cách. Qua tìm hiểu cũng như xác mình chúng tôi cũng đã có câu trả lời và sẽ hướng dẫn

Tải game Grand Theft Auto V APK MOD bản mới nhất năm 2023

Grand Theft Auto V, hay GTA 5, được biết đến với lối chơi thế giới mở rộng lớn và hoàn toàn tự do với tiềm năng giải trí vô tận. Nó còn được biết đến với chức năng trực tuyến, nơi sự hỗn loạn ngự trị và mỗi nơi người

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Tắt những cảnh báo trên các thiết bị Galaxy với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.