Chi tiết về Mazda6, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, mẫu xe New Mazda6 hiện có 7 màu sơn ngoại thất là: đen, bạc, nâu, xanh ngọc, đỏ kim cương, xám và trắng sữa.

Chi tiết về Mazda6, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

New Mazda6

Về ngoại hình, New Mazda6 hiện đang áp dụng ngôn ngữ thiết kế KODO thế hệ mới mang đến sự sang trọng đầy hiện đại. Phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt lớn hơn đi cùng hệ thống đèn LED có thiết kế vuốt ngược về sau, đặc biệt nối liền với đường viền crom Signature Wing đặc trưng của dải sản phẩm thế hệ mới nhà Mazda.


New Mazda6 sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO thế hệ mới

Trên hai phiên bản Luxury và Premium nhận được bộ mâm cỡ lớn 17 inch, trong khi bản Signature Premium sẽ trang bị mâm 19 inch. Khách hàng có thể tùy chọn mâm 19 inch cho Mazda6 Premium.


Mâm xe của New Mazda6
Phần đuôi xe, các chi tiết được thể hiện một cách thể thao hơn với nhiều chi tiết mạ crom ở cản sau và ống xả kép. Cụm đèn hậu trang bị bóng LED hiện đại.


New Mazda6 với những viền chrome đẹp mắt

Tiến vào khoang nội thất, New Mazda6 thể hiện được nét sang trọng, cao cấp và không kém phần tinh tế. Các chi tiết được sắp xếp liền mạch theo phương ngang, cột chữ A thu gọn, gia tăng tầm quan sát của tài xế. Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp, ghế lái và ghế phụ điều chỉnh điện, riêng ghế lái có thêm chức năng nhớ vị trí. Hàng ghế sau có thể gập 6:4 và trang bị cửa gió, tựa tay.


Khoang nội thất của New Mazda6
Trang bị khác trên xe bao gồm: màn hình 8 inch, DVD, 6-11 loa, kết nối AUX, USB, Bluetooth, lẫy chuyển số, phanh tay điện tử tích hợp chức năng giữ phanh, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời chỉnh điện,…


Động cơ trên New Mazda6
Tại Việt Nam, New Mazda6 vẫn sử dụng công nghệ động cơ SkyActiv-G với hai phiên bản 2.0L và 2.5L kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên, theo Mazda cả hai động cơ này đã được hãng tinh chỉnh lại cho phản ứng nhanh nhạy hơn với những thay đổi của chân ga.

Theo đó, động cơ SkyActiv-G 2.0L cho công suất cực đại 154 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 200Nm tại 4.000 vòng/ phút. Còn tùy chọn động cơ SkyActiv-G 2.5L tạo ra công suất lên tới 188 mã lực 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 252Nm tại 4.000 vòng/phút.


New Mazda6 có 2 tùy chọn động cơ

Trang bị an toàn được tích hợp trên New Mazda6 như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cảnh báo chống trộm, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến va chạm phía sau, mã hóa chống sao chép chìa khóa,…


Bảng giá tham khảo New Mazda6 tháng 11/2021

Lưu ý : Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo khu vực đại lý và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Tầm giá 1 tỷ, chọn Mazda6 2.5L Premium hay Kia Optima 2.4AT GT Line?

Thời điểm hiện tại, Mazda6 2.5L Premium 2017 đang được niêm yết giá bán ở mức 999 triệu đồng trong khi đối thủ đến từ Hàn là Kia Optima phiên bản 2.4AT GT Line được bán với giá thấp hơn và ở mức 969 triệu.

Tháng 10, Mazda6 2.0 giảm giá chỉ còn 820 triệu đồng tại Việt Nam

Tháng 10, Thaco đã công bố giá cho các mẫu xe thuộc dòng Mazda6 như sau: Mazda 6 2.5 Premium có giá 999 triệu, Mazda6 2.0 Premium có giá 899 triệu và cuối cùng là Mazda 6 2.0...

Chi tiết Mazda6 2018 vừa trình làng

Cụ thể, Mazda6 2018 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mazda, tương tự như mẫu concept Vision Coupe xuất hiện tại Tokyo Motor Shwo vừa qua.

Điên đảo Mazda6 giá 830 triệu, Toyota run sợ

Cụ thể, Mazda6 2.0 AT, sử dụng động cơ xăng SkyActive có dung tích 2 lít, sản sinh mức công suất tối đa 153 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 200 Nm ở dải tua 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, dẫn động đến

Mazda6 độ widebody kiểu Mustang “cực cháy” từ garage Phi Long Auto

Chiếc Mazda6 đời 2014 đã được nâng cấp bộ widebody mạnh bạo mang phong cách Mustang đến từ lò độ Phi Long Auto nổi tiếng Sài Gòn.

Mazda6 2018 có giá khởi điểm từ 795 triệu VNĐ

Do đó, giá bán của Mazda6 2018 cũng đắt hơn một chút so với phiên bản trước đó. Ở mẫu xe năm 2018, biến thể Sport cơ sở có giá bán từ 21.950 USD (~ 499 triệu VNĐ) với hộp số sàn và 23.000 USD (~ 523 triệu VNĐ) với số tự động.

Mazda3, Mazda6, CX-5 ở Việt Nam tăng giá

Tất cả các dòng xe Mazda đang bán tại Việt Nam, trừ mẫu Mazda2, đều được điều chỉnh lại giá bán lẻ cao hơn trước đây.

Mazda6 2022 dùng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng và dẫn động cầu sau sẽ ra mắt nửa đầu năm 2022

Vision Coupe Concept là một chiếc coupe ấn tượng đã được Mazda giới thiệu vào năm 2017. Nếu Mazda6 2022 thật sự được thiết kế dựa trên Vision Coupe thì nó chắc chắn sẽ là một cú 'lột xác' tuyệt vời so với phiên bản hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá