Lexus ES 2022 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với giá từ 2,5 tỷ VNĐ

ES phiên bản 2022 



Lexus ES 2022 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với giá từ 2,5 tỷ VNĐ


Là một trong những mẫu xe đầu tiên được Lexus giới thiệu trên toàn cầu vào năm 1989, ES cùng với LS đã thiết lập và khẳng định chuẩn mực về sự sang trọng cho phân khúc sedan hạng sang. Thành công của ES được chứng minh qua dấu ấn trở thành mẫu xe sedan Lexus bán chạy nhất trên toàn cầu với doanh số cộng dồn đạt 2,65 triệu xe trên 80 quốc gia, vùng lãnh thổ và chỉ sau mẫu SUV RX.






Ngoại thất     






Ở phiên bản mới, ngoại thất của ES được phát triển hướng tới một diện mạo hiện đại hơn nhờ thiết kế mới của lưới tản nhiệt và cụm đèn pha. Trong đó, vẫn duy trì nét cuốn hút vốn có, lưới tản nhiệt mới của ES được thiết kế dạng lưới với chi tiết hình chữ L giúp nhấn mạnh 'dòng chảy' ngang đặc trưng.  






Đèn trước được tinh chỉnh, kết hợp 3 đèn projector nhỏ gọn và đèn chiếu sáng ban ngày dạng chữ L, phía dưới là cụm Blade Scan AHS (Hệ thống đèn pha tự động thích ứng kết hợp công nghệ quét tốc độ cao) mang lại một diện mạo sắc sảo, thể hiện sự hòa quyện giữa thiết kế tinh tế và công năng sử dụng. Hệ thống này sẽ chiếu sáng những điểm khó nhìn thấy trên hệ thống đèn pha truyền thống và chống lóa cho cả xe cùng chiều và ngược chiều với độ chính xác cao khi điều chỉnh khu vực chiếu sáng.






Nội thất         


Hệ thống giải trí đa phương tiện trên ES 2022 với màn hình cảm ứng thay đổi chất liệu bằng kính giúp cải thiện khả năng hiển thị và xử lý. Lấy nền tảng là triết lý đặt con người làm trung tâm của Lexus, các kỹ sư đã nghiên cứu khoảng cách và góc tối ưu giữa người lái với màn hình. Màn hình mới cũng được di chuyển đến gần người lái hơn 100mm so với màn hình trước đây và nghiêng một góc khoảng 5 độ, nhờ vậy hỗ trợ tầm nhìn của người lái tốt hơn.






Không gian nội thất của ES300h phiên bản mới vẫn sở hữu những tiện nghi đẳng cấp của một khoang thương gia với những trang bị như ghế da Semi-Aniline mềm mại, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng khác nhau, hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson và hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập cùng kết nối điện thoại thông minh.  






Khả năng vận hành



ES là mẫu xe tiếp theo của Lexus mang sứ mệnh nâng tầm “Dấu ấn Trải nghiệm lái Lexus”, giúp đem lại khả năng vận hành hứng khởi, và khơi dậy niềm đam mê sau tay lái. Để hiện thực hóa lý tưởng này, phản ứng lái trên ES mới được cải thiện qua việc cải tiến các thanh giằng hệ thống treo cứng cáp hơn; khả năng kiểm soát phanh được tăng cường với sự nhạy bén và cân bằng giúp mang lại sự tự tin tuyệt đối cho người lái.






Lexus ES tiếp tục được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Tại Việt Nam, Lexus ES mới có giá chi tiết như sau:






Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.lexus.com.vn






Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES và GX phiên bản mới 2022 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Lexus Việt Nam ra mắt 2 mẫu xe Lexus ES và GX phiên bản mới 2022 với những nâng cấp nhẹ về tiện nghi trang bị. Có 2 bản ES250 và ES300h cùng một phiên bản GX460.

Lexus ES 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,55 tỷ đồng

Mới đây, Lexus Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đến người dùng phiên bản nâng cấp của mẫu ES với diện mạo sang trọng hơn, nâng cao trải nghiệm người lái. Xe sẽ có 2 phiên bản là ES250 và ES300h, với giá bán từ 2,55 – 3,06 tỷ đồng. Lexus ES 2022

Lexus công bố giá bán chính thức cho mẫu sedan hạng sang ES 2022

Sau khoảng thời gian chờ đợi thì cuối cùng Lexus cũng đã công bố giá bán chính thức cho mẫu sedan cao cấp ES 2022. Lexus ES 2022 có tới hai phiên bản tiêu chuẩn bao gồm ES 350 dùng động cơ V6 dung tích 3.5L công suất 302 mã lực, mô-men xoắn 362 Nm

Lexus ES 2022 công bố giá bán tại Mỹ, có tùy chọn màu ngoại thất mới

Thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa công bố giá bán cho dòng xe Lexus ES 2022 tại thị trường Bắc Mỹ.Theo đó, phiên bản cao cấp Lexus ES 300h 2022 có giá từ 41.900 USD và ES 300h F Sport có giá bán 45.450 USD. Hộp số tự động 8 cấp là trang bị tiêu chuẩn

Xem trước ảnh thực tế Lexus NX 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Lexus NX thế hệ mới hiện đang có mặt tại Triển lãm ô tô Chicago 2021 để chuẩn bị cho màn ra mắt trước công chúng sau hơn 1 tháng được giới thiệu trực tuyến. Đặc sắc nhất chính là chiếc Lexus NX sở hữu màu Cam Cadmium tạo nên sự cá tính, năng

Xem trước bản phác thảo Lexus LX 2022, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay

Dựa vào những hình ảnh thử nghiệm bị rò rỉ trong thời gian qua, trang Kolesa đã dựng lên bản phác thảo ngoại hình của Lexus LX mới, qua đó cho cái nhìn chân thực hơn. Với bản phác thảo có thể thấy ở đời 2022, Lexus LX nhận được lưới tản nhiệt hình

"Soi kỹ" Lexus NX 400h+ 2022 giá từ 1,5 tỷ VNĐ có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,47 lít trên 100 km

Tại Trung Quốc, Lexus NX 2022 được phân phối với 3 phiên bản là 260, NX 350h và NX 400h+. Trong đó, bản NX 400h+ là đáng chú ý nhất, xe có giá niêm yết 428.800 NDT (~ 1,5 tỷ VNĐ) với bản Changyue Edition và 509.800 NDT (~ 1,8 tỷ VNĐ) với bản Smooth

Lexus RX 2022 ra mắt hai cấu hình mới mang phong cách thể thao - thanh lịch đối lập

Lexus RX 2022 được bổ sung thêm 2 cấu hình mới tại thị trường Nhật Bản, đem đến một diện mạo đối lập theo phong cách khác nhau: thể thao - thanh lịch.

THỦ THUẬT HAY

Cách lọc và chặn các cuộc gọi spam trên iPhone

Những cuộc gọi spam luôn là vấn đề khiến người dùng bực bội. Vậy làm thế nào để không mất thời gian cho những cuộc gọi như vậy? Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề này.

Cách khóa ứng dụng trên iPhone bằng Face ID hoặc vân tay cực đơn giản

Có nhiều ứng dụng mà bạn không muốn người khác truy cập vào khi mượn iPhone. Vậy bạn hãy thử ngay cách khóa ứng dụng bằng Face ID hoặc vân tay (Touch ID) trên iPhone.

Cách khắc phục khi MacBook, iMac khởi động lên vào thẳng Windows

Để mặc định máy mở lên là vào macOS, bạn hãy vào  > System Preferences > Startup Disk > nhấn biểu tượng ổ khóa > nhập mật khẩu > nhấn lại một lần nữa vào ổ đĩa cài macOS là xong.

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Điều hòa rò rỉ nước ở cục lạnh do đâu?

Thông thường, khi chạy điều hòa thì nước sẽ theo đường ống và chảy ra ngoài theo cục nóng. Nhưng nếu nước chảy từ cục lạnh và chảy vào trong nhà là do đâu. Điều đó báo hiệu cho lỗi gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu