"Soi kỹ" Lexus NX 400h+ 2022 giá từ 1,5 tỷ VNĐ có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,47 lít trên 100 km

Lexus NX 400h+ 2022 sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, bao gồm động cơ xăng Atkinson Cycle 2.5L 4 xi-lanh và 2 mô-tơ điện chia đều cho mỗi trục, cho tổng công suất 262 mã lực.




"Soi kỹ" Lexus NX 400h+ 2022 giá từ 1,5 tỷ VNĐ có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,47 lít trên 100 km


Xe được trang bị bộ pin lithium-ion 18,1 kWh cung cấp khả năng vận hành tối đa 76 km khi chỉ dùng điện. Trong trường hợp dùng kết hợp xăng - điện, mẫu SUV hạng sang chỉ tiêu thụ khoảng 1,47 lít xăng trên 100 km đường đi.






Giống như mọi phiên bản khác, Lexus NX 400h+ 2022 được phát triển trên nền tảng khung gầm TNGA (được Lexus gọi tên là GA-K), nhờ đó so với thế hệ cũ, NX 2022 nhẹ hơn 91 kg, rộng hơn 20 mm, cao hơn 5 mm, dài hơn 20 mm và chiều dài tổng thể cũng tăng 30 mm.






Về kiểu dáng, Lexus NX 2022 đã được tái thiết kế lại nhiều chi tiết như lưới tản nhiệt với mắt lưới hình chữ 'U' kéo dài, sơn đen tạo hiệu ứng 3D nổi bật, đèn pha mới kèm dải đèn ngày LED hiện đại và đèn sương mù hình tròn đặt trong khe gió nằm dọc ở hai góc cản trước.





Vòng ra phía sau, Lexus NX 2022 được trang bị cụm đèn hậu LED nối với nhau bằng dải đèn ở giữa - phong cách thường thấy trên xe sang hiện nay. Nếu được bổ sung gói ngoại thất F Sport thì xe sẽ có cản trước / sau thể thao hơn, mâm hợp kim 20 inch sơn đen bóng và lưới tản nhiệt 'thửa riêng'.






Đối với nội thất, Lexus NX 400h+ 2022 sở hữu màn hình trung tâm 14 inch có thể kết nối với điện thoại thông minh và tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo; ngoài ra xe còn có màn hình HUD, màn hình LCD 7 inch trong cụm đồng hồ công-tơ-mét, cần số điện tử mới, sạc không dây, ghế bọc da phối 2 tông màu, đèn viền nội thất Ambient Light 64 màu và hệ thống âm thanh 17 loa Mark Levinson.






Về an toàn, Lexus NX 2022 được trang bị gói công nghệ Lexus Safety Sense+, bao gồm hệ thống ngăn va chạm sớm, hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ bám làn đường, nhận biết biển báo giao thông và hỗ trợ lái xe chủ động. Chưa hết, mẫu SUV hạng sang còn có phanh khẩn cấp tự động, camera 360 độ và hệ thống hướng dẫn đỗ xe bằng điện thoại thông minh Advanced Park.









Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus NX 2022 cập bến Đông Nam Á, giá từ 2,18 tỷ VNĐ, bản 450h+ tiêu thụ xăng chỉ 1,3 lít / 100 km

Việc Lexus NX 2022 được giới thiệu tại Thái Lan chỉ sau gần 6 tháng ra mắt toàn cầu càng củng cố cho tin đồn mẫu SUV hạng sang này sẽ về Việt Nam trong năm sau.

Lexus NX 2022 phiên bản châu Âu có gì đặc biệt?

Lexus NX 250 tại châu Âu sử dụng khối động cơ hút khí tự nhiên 4 xi lanh 2.5 L sản sinh công suất 196 mã lực trong khi chiếc NX 350 được trang bị khối động cơ tăng áp 2.4 L 4 xi lanh sản sinh công suất 275 mã lực. Cả 2 động cơ xăng đều được kết hợp

Lexus NX 2022 chính thức ra mắt, được bổ sung thêm phiên bản hybrid mới

Cuối cùng, Lexus cũng chính thức cho ra mắt mẫu NX 2022 với ngoại hình lột xác mạnh mẽ so với thế hệ cũ. Với sự xuất hiện lần này, Lexus NX thế hệ mới mang những đường nét gọn gàng, tinh tế hơn. Một số đường gân nổi trên xe góp phần tạo nên nét

Xem trước bản phác thảo Lexus LX 2022, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay

Dựa vào những hình ảnh thử nghiệm bị rò rỉ trong thời gian qua, trang Kolesa đã dựng lên bản phác thảo ngoại hình của Lexus LX mới, qua đó cho cái nhìn chân thực hơn. Với bản phác thảo có thể thấy ở đời 2022, Lexus LX nhận được lưới tản nhiệt hình

Lexus NX 2022 ra mắt tại Thái Lan với giá từ 2,18 tỷ đồng

Lexus NX 2022 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan với 2 tùy chọn hệ truyền động, gồm hệ thống plug-in hybrid đầu tiên của Lexus được nâng cấp từ Toyota RAV4 Prime, nhưng được gọi là 450h + trên NX. Lexus NX 2022 ra mắt tại Thái Lan với hai lựa

Lexus NX 2022 tung teaser mới, xác nhận ra mắt vào ngày 11/6 sắp tới

Thế hệ thứ hai của chiếc crossover NX của Lexus đã gần xuất hiện và chúng ta sẽ có được cái nhìn chính thức đầu tiên về mẫu xe mới nhờ vào bức ảnh teaser này. Trước sự ra mắt của NX 2022 vào ngày 11 tháng 6, chúng ta có thể thấy rằng nó có thiết

Lexus LX 2022 thêm dữ dằn với bodykit Modellista, "dàn chân" là ấn tượng nhất

Lexus LX thế hệ thứ tư trình làng thế giới vào tháng 10 năm ngoái với thiết kế đổi mới nhưng nhiều người vẫn đánh giá rằng sự nâng cấp về diện mạo của LX 2022 là chưa đủ.

Lexus công bố giá bán chính thức cho mẫu sedan hạng sang ES 2022

Sau khoảng thời gian chờ đợi thì cuối cùng Lexus cũng đã công bố giá bán chính thức cho mẫu sedan cao cấp ES 2022. Lexus ES 2022 có tới hai phiên bản tiêu chuẩn bao gồm ES 350 dùng động cơ V6 dung tích 3.5L công suất 302 mã lực, mô-men xoắn 362 Nm

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.