Lexus GX phiên bản nâng cấp chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với giá từ 5,6 tỷ VNĐ

GX phiên bản 2022 



Là mẫu xe SUV hạng sang hàng đầu về khả năng vượt địa hình, Lexus GX460 đã chinh phục những cung đường thách thức nhất trên thế giới và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc. Với GX, dù đi phố hay trên đường trường, mẫu SUV vẫn giữ được sự lịch lãm, cuốn hút bên cạnh nét nam tính, mạnh mẽ vốn có xứng đáng với danh xưng “chuyên gia vượt địa hình”.




Lexus GX phiên bản nâng cấp chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với giá từ 5,6 tỷ VNĐ


Tiện nghi hiện đại, hỗ trợ người lái



Ở phiên bản mới, thiết kế bảng điều khiển trung tâm của GX được thay đổi hiện đại hơn, với màn hình dạng nổi và gia tăng kích cỡ từ 8.0 inch lên 10.3 inch. Bàn phím cảm ứng Remote Touch Interface đã được thêm vào bảng điều khiển, tăng cường khả năng vận hành và xử lý từ xa.

GX 2022 còn sở hữu tính năng kết nối điện thoại thông minh cùng hệ thống định vị Navigation mang tới trải nghiệm hiện đại và tiện nghi cho khoang lái.





Lexus GX 2022 tiếp tục được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Tại Việt Nam, Lexus GX mới có giá chi tiết như sau:






Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.lexus.com.vn.












Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lexus GX 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 5,67 tỷ đồng

Bên cạnh ES 2022, Lexus Việt Nam còn giới thiệu thêm mẫu Lexus GX đời 2022 với nhiều cải tiến mới mang đến cảm giác tiện nghi hơn cho người sử dụng.Tương tự người anh em Lexus ES 2022, mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại đại lý Lexus Thăng Long (Hà

Lexus ES và GX phiên bản mới 2022 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Lexus Việt Nam ra mắt 2 mẫu xe Lexus ES và GX phiên bản mới 2022 với những nâng cấp nhẹ về tiện nghi trang bị. Có 2 bản ES250 và ES300h cùng một phiên bản GX460.

Lexus LX 2022 thêm dữ dằn với bodykit Modellista, "dàn chân" là ấn tượng nhất

Lexus LX thế hệ thứ tư trình làng thế giới vào tháng 10 năm ngoái với thiết kế đổi mới nhưng nhiều người vẫn đánh giá rằng sự nâng cấp về diện mạo của LX 2022 là chưa đủ.

Lexus RX 2022 ra mắt hai cấu hình mới mang phong cách thể thao - thanh lịch đối lập

Lexus RX 2022 được bổ sung thêm 2 cấu hình mới tại thị trường Nhật Bản, đem đến một diện mạo đối lập theo phong cách khác nhau: thể thao - thanh lịch.

Lexus NX 2022 cập bến Đông Nam Á, giá từ 2,18 tỷ VNĐ, bản 450h+ tiêu thụ xăng chỉ 1,3 lít / 100 km

Việc Lexus NX 2022 được giới thiệu tại Thái Lan chỉ sau gần 6 tháng ra mắt toàn cầu càng củng cố cho tin đồn mẫu SUV hạng sang này sẽ về Việt Nam trong năm sau.

Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Chỉ sau ít ngày kể từ khi ra mắt tại thị trường Mỹ với các phiên bản Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport; Lexus LX 600 2022 tiếp tục được bổ sung thêm biến thể mới tại Nhật Bản với một số nâng cấp tập trung vào khả năng off-road.

Lexus LC 2022 được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp cho Lexus LC500 và LC500h bản 2022 tại thị trường quê nhà. Lexus LC500 2022 Theo đó, ở đời 2022, cả hai mẫu xe này được cải thiện cảm giác lái và hiệu suất cũng như nâng cấp lò xo, thanh

Ô tô hạng sang Lexus LS 500 2022 chính thức ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Lexus LS 500 2022 chính thức ra mắt với một số cập nhật mới về trang bị mang đến sự hiện đại, tiện nghi và an toàn hơn. Ở đời 2022, khoang cabin với ngôn ngữ thiết kế Haku mới, hứa hẹn mang lại 'ánh sáng tinh tế gợi nhớ đến con đường ánh trăng

THỦ THUẬT HAY

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

Cách tạo biểu mẫu Google Form trên Google Drive

Biểu mẫu Google Form trên Google Drive sẽ giúp nguô dùng tạo bảng thu thập thông tin, ý kiến đánh giá, bình chọn, hay thông tin liên hệ của một nhóm đối tượng.

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

Cuộc chiến khốc liệt về công nghệ giữa Mỹ và Trung Quốc

Mới đây, Tổng thống Mỹ Joe Biden ký thông qua đạo luật đầu tư hàng tỉ USD vào ngành bán dẫn và các lĩnh vực sản xuất công nghệ cao khác mà chính quyền nước này lo ngại đang bị Trung Quốc thống trị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.