Tai nạn "kinh hoàng" trên cầu Nhật Tân: Honda HR-V nát tươm, may mắn là người lái an toàn

Một vụ tai nạn 'kinh hoàng' vừa xảy ra vào khoảng 1 - 2 giờ sáng hôm nay (16/11/2021), theo những người cùng có mặt tại hiện trường, chiếc Honda HR-V đã đâm vào đuôi xe container khi cả 2 đang di chuyển trên cầu Nhật Tân (Hà Nội).



Không rõ chiếc HR-V lao đi với tốc độ bao nhiêu nhưng cú va chạm có vẻ rất mạnh, nó đã khiến phần đầu xe HR-V nát bét, khoang lái cũng biến dạng nặng nề, cánh cửa phía trước đều gãy gập, rụng rời.




Tai nạn "kinh hoàng" trên cầu Nhật Tân: Honda HR-V nát tươm, may mắn là người lái an toàn


Trong khi đó, khoang hành khách phía sau và đuôi xe không bị ảnh hưởng gì. Khung xe dường như cũng vẫn lành lặn. Thật may mắn, vụ tai nạn không khiến ai thiệt mạng, người cầm lái chiếc Honda HR-V cũng chỉ bị chấn thương nhưng vẫn được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe chi tiết.


Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì hiện trường vụ việc trông rất 'thảm khốc', thậm chí không ít người đã để lại 'lời chia buồn' với người ngồi trong chiếc HR-V. Mặt khác, cộng đồng mạng cũng dành không ít lời khen cho chiếc 'xe cỏ' Honda HR-V vì đã làm tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ nhân.



Dựa vào hình ảnh đèn hậu và la-zăng trên chiếc HR-V gặp nạn thì có vẻ xe thuộc bản 2020 đang được phân phối với giá bán niêm yết từ 786 triệu đồng tại Việt Nam.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Facebook

TIN LIÊN QUAN

Honda Motor Hoàng Việt bàn giao tới 8 chiếc Honda Gold Wing 2021, trị giá gần 10 tỷ đồng

Cửa hàng Honda Motor Hoàng Việt đã bàn giao cùng lúc tới 8 chiếc mô tô 'vua đường trường' Honda Gold Wing 2021, với giá bán mỗi xe là 1,23 tỷ đồng.

Cô gái chạy Honda Air Blade tông trúng ông cụ rồi bỏ chạy khỏi hiện trường tại Bình Dương

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra trong khoảng 13h35 phút đến 13 giờ 45 phút chiều ngày 19/7/2021 vừa qua, trên đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.Cụ thể vào thời điểm trên, cụ ông Đ.H.P (SN 1954, trú tại phường Bình

Bộ sưu tập Honda Cub biển tứ quý cực hiếm của anh Nguyễn Hoàng Vũ

Sau hơn 8 năm sưu tầm các mẫu xe máy sở hữu biển số đẹp, của anh Nguyễn Hoàng Vũ tại TPHCM. Cùng với bộ sưu tập Honda Super Cub với biển số tứ quý khá hiếm. Honda Super Cub được xem là một dòng khá bền và có tuổi thọ khá lâu đời của thương hiệu

Chi tiết về Honda Wave RSX Fi, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Honda Wave RSX Fi là một trong những mẫu xe số được ưa chuộng nhất hiện nay.Thu về doanh số ổn định nhờ vào thiết kế trẻ trung, hiện đại cũng như khối động cơ mạnh mẽ trên Wave RSX Fi. Phần đầu xe thu hút với những đường gờ nổi và cặp

Video: Va chạm với ô tô khách sang đường, xe container bẻ quặt đầu xe về phía sau trên quốc lộ 1A

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này nhưng cả chiếc xe container và ô tô khách đều bị hư hỏng.

Phụ xe khách mắc kẹt kêu cứu sau cú tông đuôi xe container

Chiếc xe khách giường nằm đang lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM thì bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe tải khiến đầu xe này nát bét, biến dạng. Vụ việc khiến phụ khách...

Chi tiết về Honda Crider 2022 sắp ra mắt với giá dự kiến khoảng 351 triệu đồng

Theo dự kiến, Honda sẽ cho ra mắt mẫu xe Crider phiên bản mới 2022 tại triển lãm ô tô Thiên Tân diễn ra ngày 29/9 tới, dành cho thị trường Trung Quốc. Hiện tại một số đại lý Honda ở Trung Quốc đã chào bán mẫu xe này với mức giá dự kiến chỉ từ

Chi tiết về Honda City Hatchback 2022 ra mắt tại Malaysia

Honda City Hatchback vừa được ra mắt tại Malaysia bao gồm các phiên bản: 1.5S có giá 75.670 RM (khoảng 407,7 triệu đồng), 1.5 E có giá 83.080 RM (khoảng 447,7 triệu đồng) và 1.5 V có giá 87.860 RM (khoảng 473 triệu đồng). Dự kiến bàn giao vào đầu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.