Ngắm “Tổng lãnh thiên thần bạc” Rolls-Royce Silver Seraph đầy uy nghi 20 năm tại Việt Nam

Rolls-Royce Silver Seraph lần đầu tiên được ra mắt vào ngày 3 tháng 3 năm 1998 tại Geneva Motor Show. Là đàn em thay thế cho mẫu Silver Spur kết thúc vòng đời vào năm 1997. Tất cả những chiếc Silver Seraph đều được chế tạo hoàn toàn thủ công đúng với triết lý của hãng tại nhà máy ở Crewe, Anh. Chiếc xe trong bài mang trên mình lớp ngoại thất màu xám bạc đặc trưng khi về tay ông trùm cà phê với phần mui màu đen mờ sang trọng.
Ngắm “Tổng lãnh thiên thần bạc” Rolls-Royce Silver Seraph đầy uy nghi 20 năm tại Việt Nam

Chiếc sedan với tuổi đời hơn 20 năm được trang bị trái tim V12 hợp kim nhôm BMW M73 có dung tích 5.4 lít kết hợp với hộp số tự động 5 cấp, khiến Silver Seraph trở thành chiếc Rolls-Royce 12 xy-lanh đầu tiên kể từ mẫu Phantom III đời 1939. Khối động cơ này khiến chiếc xe phù hợp với tiêu chuẩn khí thải Euro III. Thân xe được thiết kế và gia cố để cứng hơn khoảng 65% so với người tiền nhiệm. 

 Phần mâm xe đa chấu nan nhỏ cổ điển được đánh bóng với viền giữa mâm cùng màu với phần thân xe. Cho dù được sản xuất cách đây 20 năm, chiếc xe đã được trang bị một số công nghệ hiện đại như hệ thống quản lý động cơ kỹ thuật số, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và phanh chống bó cứng.

 Nội thất sang trọng với tông màu be với các phần ghế và bảng điều khiển được bọc bằng da Connolly, các phần ốp trang trí bảng điều khiển và khay xếp đồ dã ngoại cho hành khách phía sau ốp gỗ được phủ veneer bóng bẩy đúng với những gì Rolls-Royce đã làm suốt bao năm qua. Trang bị trong xe khá hiện đại so với thời đó như điều hoà tự động 2 vùng độc lập, bộ đổi CD sáu đĩa, đèn pha tự động và kiểm soát hành trình tự động là tiêu chuẩn có trên một mẫu xe 20 năm về trước..

 Chiếc Rolls-Royce Silver Seraph xuất hiện trong bài viết dưới đây chắc chắn là một trong những mẫu xe cực hiếm tại Việt Nam. Mẫu xe này được sản xuất trong gian đoạn từ năm 1998 – 2002 với số lượng xe xuất xưởng chỉ là 1.570 chiếc. Đây cũng được xem như là một bảo vật xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của bất kì người mê xe nào trên thế giới.

 

 

 

 

 

 

 

 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lại có thêm “tổng lãnh thiên thần bạc” Rolls-Royce Silver Seraph lên sàn xe cũ tại Việt Nam, giá không rẻ hơn 7 tỷ?

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Silver Seraph màu trắng hiện đang được rao bán là chiếc thứ 2 được xác nhận có mặt tại Việt Nam, và hiện đã trên dưới 20 tuổi.

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Rolls-Royce Silver Shadow cũ độ 'dị hợm' giá 3 tỷ tại Anh

Chiếc Rolls-Royce Silver Shadow đời 1979 tuỳ chỉnh theo phong cách xe cơ bắp kiểu Mỹ có ngoại thất hầm hố và nội thất xe thể thao, gây bất ngờ với dân chơi xe sang với hình ảnh mới kỳ lạ.

Rolls-Royce Silver Wraith II đời 1980 của công chúa Anh sẽ lên sàn vào tháng 11 tới

Những năm gần đây, những chiếc xe ô tô thuộc sở hữu của gia đình hoàn gia Anh quốc gần như đều hiếm khi được giữ lại, thay vào đó nó được đem bán và truyền tay nhiều chủ sở hữu.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "con ma bạc" Rolls-Royce Silver Ghost Collection

Đó là Silver Ghost Collection, được cá nhân hóa dựa trên bản gốc Silver Ghost. Trên thế giới sẽ chỉ có 35 chiếc Silver Ghost Collection được sản xuất và bán ra, và chắc chắn giá bán của xe sẽ không hề rẻ.

"Bắt gặp" xe cổ Rolls-Royce Silver Spirit Mark I "lang thang" dạo phố Sài Gòn

Dù xuất hiện vào thời tiết tối muộn cũng như mưa tại Sài Gòn nhưng xế cổ Rolls-Royce Silver Spirit Mark I đời 1984 vẫn thực sự thu hút sự chú ý của những người đi đường bởi sự “hoài cổ” và đặc...

Rolls-Royce Silver Ghost Collection phiên bản độc quyền chỉ sản xuất 35 chiếc

Được sản xuất giới hạn trong 35 chiếc, bộ sưu tập Silver Ghost Collection đơn giản là phiên bản độc quyền hơn, đặc sắc hơn của chiếc sedan Ghost hiện tại. Mỗi chiếc thuộc bộ xe mới đều được hoàn thiện trong màu sơn bạc Cassiopeia Silver, kết thúc

Rolls-Royce Silver Ghost Collection chưa xuất xưởng đã bán hết veo

Mới đây, Rolls-Royce đã giới thiệu phiên bản Silver Ghost giới hạn với 35 chiếc trên toàn cầu. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ phiên bản cùng tên ra mắt từ năm 1907, được coi như “chiếc xe tốt nhất thế giới” vào thời điểm đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5