Rolls-Royce Silver Ghost Collection phiên bản độc quyền chỉ sản xuất 35 chiếc

Bây giờ, sau 114 năm, thương hiệu xe sang Rolls-Royce cũng đang tung ra một loạt phụ kiện đặc biệt dành cho Silver Ghost - người kế nhiệm tinh thần của chiếc xe thiết lập kỷ lục, với mục đích tôn vinh bản gốc.
Rolls-Royce Silver Ghost Collection phiên bản độc quyền chỉ sản xuất 35 chiếc
Được sản xuất giới hạn trong 35 chiếc, bộ sưu tập Silver Ghost Collection đơn giản là phiên bản độc quyền hơn, đặc sắc hơn của chiếc sedan Ghost hiện tại. Mỗi chiếc thuộc bộ xe mới đều được hoàn thiện trong màu sơn bạc Cassiopeia Silver, kết thúc bằng lớp sơn phủ thủ công với các chi tiết bằng bạc siêu nhỏ.
Biểu tượng Spirit of Ecstasy trên đỉnh nắp ca-pô của Silver Ghost Collection được làm từ bạc nguyên chất, với phần chân gắn được làm từ đồng mạ vàng, đặt ngay trên tấm lưới tản nhiệt màu đen.
Về nội thất, khoang cabin của xe được phủ da bọc xanh lá Forest Green, giống như chiếc xe nguyên bản đã lập kỷ lục vào năm 1904. Các chi tiết làm từ bạc thật còn được tìm thấy trên mặt trong của những tấm cửa, kết hợp cùng gỗ trang trí và một đồng hồ đặc biệt trên bảng táp-lô.

Ngoài ra, cụm điều khiển trung tâm của Rolls-Royce Silver Ghost Collection còn là khoang chứa rộng rãi cho một chiếc đồng hồ, kính và bút. Thú vị hơn là khi ở cánh cửa còn có chỗ để chứa những chiếc ô bằng gỗ sồi độc đáo.

Giám đốc điều hành Rolls-Royce, ông Torsten Müller-Ötvös, nói: 'Những thành tựu phi thường của những người sáng lập RR được tôn vinh thêm bằng việc tạo ra Silver Ghost Collection đầy thanh lịch này. Bộ phận Rolls-Royce Bespoke Collective đã tóm gọn sức hút của bản gốc Silver Ghost trong 35 chiếc Silver Ghost Collection, tạo ra sự tôn kính đương đại đối với chiếc xe có động cơ nguyên bản. Ngày nay, các thợ thủ công tay nghề cao của chúng tôi vẫn tiếp tục kế thừa di sản xuất sắc này, bằng cách xây dựng những chiếc xe RR độc đáo hơn.'
Bên cạnh loạt thành phần đặc biệt kể trên, Rolls-Royce cũng đã cập nhật Ghost cho năm 2018, với tấm lưới tản nhiệt có các thanh lưới có chiều sâu hơn được đẩy xa hơn về phía trước.
Thanh cản va phía trước của Rolls-Royce Ghost 2018 đã được thiết kế lại, khoang cabin cũng sẽ yên tĩnh hơn nhờ cải thiện khả năng chống ồn, đi kèm hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp và sự bổ sung của các bánh xe 21 inch mới. Như vậy, ngay cả khi không thể sở hữu một chiếc Silver Ghost, RR Ghost 2018 vẫn đủ để làm hài lòng bạn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/rolls-royce-silver-ghost-collection-duoc-ra-doi-de-ky-niem-ban-goc-huyen-thoai.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "con ma bạc" Rolls-Royce Silver Ghost Collection

Đó là Silver Ghost Collection, được cá nhân hóa dựa trên bản gốc Silver Ghost. Trên thế giới sẽ chỉ có 35 chiếc Silver Ghost Collection được sản xuất và bán ra, và chắc chắn giá bán của xe sẽ không hề rẻ.

Rolls-Royce Silver Ghost Collection chưa xuất xưởng đã bán hết veo

Mới đây, Rolls-Royce đã giới thiệu phiên bản Silver Ghost giới hạn với 35 chiếc trên toàn cầu. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ phiên bản cùng tên ra mắt từ năm 1907, được coi như “chiếc xe tốt nhất thế giới” vào thời điểm đó.

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Đối với các đại gia yêu thích sưu tầm những chiếc xe hơi độc đáo và đắt tiền, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua chiếc Rolls-Royce...

Rolls-Royce Silver Ghost tái hiện chuyến đi lịch sử London-Edinburgh sau 110 năm

Gần đây, một sự kiện lịch sử phi thường đã được lặp lại, khi chiếc Rolls-Royce Silver Ghost 1701 tái hiện màn trình diễn đáng kinh ngạc của nó trong Cuộc thử nghiệm London-Edinburgh năm 1911. Đoàn xe xuất phát từ Câu lạc bộ Ô tô Hoàng gia trên phố

Rolls-Royce Ghost Series II liên tục bị bắt găp trên phố Sài Gòn

Cuối tuần qua, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II lại được chủ nhân cho lăn bánh trên phố Sài Gòn. Đương nhiên, lần này Rolls-Royce Ghost Series II vẫn nhận được...

Khám phá Rolls-Royce Ghost EWB 2021 vừa cập bến tại Việt Nam

Mới đây, một showroom nhập khẩu tư nhân vừa đưa mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 phiên bản trục cơ sở kéo dài về Việt Nam. Chiếc xe siêu sang Ghost này thuộc phiên bản kéo dài trục cơ sở EWB (Extended Wheelbase) dài hơn 170 mm so với

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.