"Bắt gặp" xe cổ Rolls-Royce Silver Spirit Mark I "lang thang" dạo phố Sài Gòn

Dù xuất hiện vào thời tiết tối muộn cũng như mưa tại Sài Gòn nhưng xế cổ Rolls-Royce Silver Spirit Mark I đời 1984 vẫn thực sự thu hút sự chú ý của những người đi đường bởi sự “hoài cổ” và đặc biệt của mình.


Xuất hiện vào những năm thuộc thập niên 1980, Rolls-Royce Silver Spirit Mark I 1984 được biết đến là biểu tượng của giới siêu giàu Thế giới.


Cũng giống như những mẫu xe hiện đại, Silver Spirit Mark I vẫn gây ấn tượng với lưới tản nhiệt đặc trưng, biểu tượng 'Spirit of Ecstasy' trên nắp ca-pô.


Đặc biệt, chiếc xe được sản xuất từ những năm 1980 tới 1989 này có kiểu mở thông thường thay vì mở ngược như những thành viên trong gia đình Rolls-Royce thường thấy hiện nay.


Hàng hiếm Rolls-Royce đời 1993 bất ngờ xuất hiện trên dải đất hình chữ S



Chiếc Rolls-Royce hàng hiếm sở hữu màu sơn đỏ mận đẹp mắt. Đèn pha, cụm đèn hậu và bộ la-zăng được trang bị từ nhà máy vẫn được chủ nhân giữ gìn cẩn thận. Trần xe trong nội thất được bọc da cao cấp.


Silver Spirit có được sức mạnh đến từ khối động cơ V8 6.75 lít đi kèm với hộp số tự động 3 cấp. Giống như Silver Shadow, Silver Spirit cũng có được hệ thống treo tự cân bằng và hệ thống thủy lực kiểm soát chiều cao.


Trước đó, tại Sài Gòn cũng đã xuất hiện một chiếc Silver Spirit Mark I màu đen và một chiếc Rolls-Royce Silver Spur Mark IV 1996 màu trắng gắn biển Campuchia trong một showroom.


Theo những thông tin từ những người chơi xe cổ, Việt Nam hiện có khoảng 3 đến 4 chiếc Rolls-Royce cổ.


Hải Anh (Tuoitrethudo)

Ảnh Tuấn Anh

Từ khoá : Rolls, Royce, Silver, Spirit, Mark, lang, thang

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Rolls-Royce Silver Ghost Collection chưa xuất xưởng đã bán hết veo

Mới đây, Rolls-Royce đã giới thiệu phiên bản Silver Ghost giới hạn với 35 chiếc trên toàn cầu. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ phiên bản cùng tên ra mắt từ năm 1907, được coi như “chiếc xe tốt nhất thế giới” vào thời điểm đó.

Rolls-Royce Silver Wraith II đời 1980 của công chúa Anh sẽ lên sàn vào tháng 11 tới

Những năm gần đây, những chiếc xe ô tô thuộc sở hữu của gia đình hoàn gia Anh quốc gần như đều hiếm khi được giữ lại, thay vào đó nó được đem bán và truyền tay nhiều chủ sở hữu.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "con ma bạc" Rolls-Royce Silver Ghost Collection

Đó là Silver Ghost Collection, được cá nhân hóa dựa trên bản gốc Silver Ghost. Trên thế giới sẽ chỉ có 35 chiếc Silver Ghost Collection được sản xuất và bán ra, và chắc chắn giá bán của xe sẽ không hề rẻ.

Rolls-Royce Sweptail: Đẹp, độc, đắt và phá vỡ mọi giới hạn

Rolls-Royce vừa chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của nguyên mẫu Sweptail cảm hứng từ những chiếc xe cổ mang biểu tượng Spirit of Ecstasy và du thuyền.

Rolls-Royce Silver Ghost Collection phiên bản độc quyền chỉ sản xuất 35 chiếc

Được sản xuất giới hạn trong 35 chiếc, bộ sưu tập Silver Ghost Collection đơn giản là phiên bản độc quyền hơn, đặc sắc hơn của chiếc sedan Ghost hiện tại. Mỗi chiếc thuộc bộ xe mới đều được hoàn thiện trong màu sơn bạc Cassiopeia Silver, kết thúc

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

Ảnh phác họa xe bán tải của Rolls-Royce: "xe gầm cao và chạy trên mọi địa hình"

Mẫu phác họa này được đặt tên là Rolls-Royce Haunt. Dựa theo hình ảnh phác thảo cho thấy, bán tải Rolls-Royce có thiết kế đầu xe mang đặc trưng của hãng với lưới tản nhiệt hình ngôi đền Pantheon quen thuộc và biểu tượng Spirit of Ecstasy ở nắp

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét