Toyota Raize 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 527 triệu đồng

Hôm nay (ngày 4/11), Toyota Việt Nam chính thức cho ra mắt mẫu xe Toyota Raize 2021 đến người dùng trong nước, đấu Kia Sonet.

Toyota Raize 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 527 triệu đồng

Toyota Raize 2021

Theo đó, Toyota Raize 2021 chỉ phân phối 1 phiên bản duy nhất dưới dạng nhập khẩu từ Indonesia với 7 tùy chọn màu sắc ngoại thất và nội thất màu đen bao gồm:
Một tông màu: Trắng ngọc trai, Đỏ, Đen
Hai tông màu: Trắng/Đen, Đỏ/Đen, Ngọc lam/Đen, Vàng/Đen.
Giá niêm yết của Toyota Raize 2021 cũng được công bố với giá 527 triệu đồng cho màu Đỏ, Đen. Các tùy chọn màu khác giá 535 triệu đồng. Tuy nhiên tại thời điểm này, Raize đang nhận được sức hút nên tại các đại lý có thể sẽ kèm chương trình “bia kèm lạc” khiến giá chênh lệch khoảng 20-30 triệu đồng.

Toyota Raize 2021 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.030 x 1.710 x 1.635 (mm), trục cơ sở 2.525 mm và khoảng sáng gầm 200 mm.


Toyota Raize với thiết kế mới.

Về ngoại hình, đối thủ của Kia Sonet nhận được lưới tản nhiệt mở rộng, hệ thống đèn chiếu sáng LED, mâm xe 17 inch dạng phay bóng. Ấn tượng nhất phải kể đến những phiên bản 2 tông màu phù hợp với giới trẻ. Cụm đèn hậu LED nổi khối cũng là điểm nhấn của Toyota Raize 2021 khi nhìn từ phía sau.

Tiến vào khoang nội thất, Toyota Raize 2021 mang hơi hướng của Corolla Cross với màn hình giải trí 9 inch đặt nổi trên táp-lô có thể kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh 6 loa. Xe còn nhiều tiện nghi khác như sạc 12V, các cổng sạc USB,..

Phía sau vô-lăng, bảng đồng hồ của Toyota Raize 2021 còn sở hữu màn hình TFT MID 7 inch dành cho người lái với 4 tùy chọn hiển thị, gương chống chói tự động.


Nội thất xe Toyota Raize vừa ra mắt Việt Nam.

Theo công bố, khoảng cách giữa 2 hàng ghế trên Raize lên đến 900mm, ghế da pha nỉ với tựa tay trước. Hàng ghế thứ 2 của Raize có thể gập phẳng hoàn toàn và thông với khoang hành lý có dung tích 1.133L và dung tích tiêu chuẩn đạt 369L tốt nhất phân khúc hiện nay.

Sức mạnh của Toyota Raize đến từ khối động cơ 1.0L Turbo cho công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số biến thiên vô cấp kép hoàn toàn mới (D-CVT) của Raize cùng lẫy chuyển số trên vô lăng.

Một số công nghệ an toàn được tích hợp trên Toyota Raize gồm: Cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA) cùng các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như Camera lùi, hệ thống cảm biến trước/sau, hệ thống ổn định thân xe VSC, khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo TRC, bổ trợ phanh điện tử EBD …

Một số hình ảnh chi tiết về Toyota Raize 2021:






















TIN LIÊN QUAN

Ảnh thực tế Kia Sonet 2021 vừa ra mắt, đối thủ của Toyota Raize

Về ngoại hình, Kia Sonet 2021 mang phong cách tương tự những mẫu xe Hàn Quốc khác với cụm lưới tản nhiệt gân guốc, cụm đèn pha LED, cản trước cứng cáp là những điểm nhấn của Kia Sonet. Trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch, nóc xe sơn đen.

Kia Sonet tại Việt Nam tăng giá, tạo thêm khoảng cách với đối thủ Toyota Raize

Dù đang bị áp đảo bởi đối thủ Toyota Raize, THACO vẫn quyết định nâng giá cho Kia Sonet, giá bán mới được áp dụng kể từ ngày 7/12/2021.

Toyota Raize có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt chính thức tại Việt Nam

Mới đây, một số hình ảnh thực tế của mẫu xe Toyota Raize được chụp tại một đại lý tại Hà Nội gây xôn xao. Cho thấy thời gian ra mắt chính thức của mẫu xe này tại Việt Nam đang cận kề. Hiện một số đại lý cũng đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này. Ảnh

Toyota Raize ra mắt 3 phiên bản tại Indonesia, sẽ sớm cập bến Việt Nam

Toyota Raize sẽ sớm được ra mắt tại Indonesia vào ngày 30 tháng 4 sắp tới với 3 phiên bản 1.2 G, 1.0T G và 1.0T GR Sport. Mặc dù được xếp vào phân khúc xe hạng B nhưng Raize lại có kích thước khá nhỏ bé với chiều dài x rộng x cao tương ứng 3.995

Xác nhận Toyota Raize sắp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Toyota Việt Nam đã chính thức xác nhận sẽ phân phối dòng SUV 5 chỗ cỡ nhỏ Raize tại nước ta. Tuy nhiên thời gian ra mắt cụ thể và giá bán của xe vẫn chưa được công bố. Phần đầu xe của Toyota Raize Sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, Toyota Raize

Toyota Raize chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam: Nhiều trang bị hấp dẫn nhưng giá khó lòng thấp hơn Kia Sonet

Toyota Raize được cho sẽ là mẫu xe tiếp theo rũ bỏ định kiến bảo thủ và ít trang bị của thương hiệu Toyota tại Việt Nam, sau đàn anh Toyota Corolla Cross.

Toyota Raize bổ sung phiên bản giá rẻ tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu xe Toyota Raize vừa nhận được thêm phiên bản 1.2 G MT và 1.2 G CVT, có giá thấp hơn các biến thể Raize dùng động cơ tăng áp 1.0L. Theo đó, chiếc SUV này bổ sung bản cơ sở Raize 1.2 G

Toyota Raize đã về Việt Nam, đợi ngày ra mắt để "đấu" Sonet: Giá dự kiến 530 triệu đồng

Toyota Raize sẽ được bàn giao tới khách mua ngay sau khi ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 4/11 tới. Đối thủ của Kia Sonet có giá dự kiến 530 triệu đồng và 7 lựa chọn màu ngoại thất.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung