iPhone có thể phát hiện tai nạn ô tô và tự động gọi tổng đài xin hỗ trợ

Dự kiến, Apple ​​sẽ giới thiệu công nghệ phát hiện va chạm trên các thiết bị của mình vào năm tới. Theo báo cáo, công nghệ này sẽ sử dụng các cảm biến chuyển động để theo dõi những thay đổi đột ngột về trọng lực cũng như gia tốc, giảm tốc.




iPhone có thể phát hiện tai nạn ô tô và tự động gọi tổng đài xin hỗ trợ


Khi phát hiện dấu hiệu của tai nạn, iPhone và Apple Watch sẽ tự động quay số 911, tuy nhiên, việc này cũng có thể dẫn đến việc có nhiều cuộc gọi không thực sự khẩn cấp được thực hiện, đó chính là lý do ứng dụng Guardian của OnStar sẽ kết nối với cố vấn thay vì 911. Những cố vấn của OnStar sẽ xác định xem có cần dịch vụ khẩn cấp hay không.



Để tránh những ảnh hưởng tiêu cực đối với dịch vụ 911, Apple cho biết người dùng có thể trì hoãn việc iPhone / Apple Watch phát hiện sự cố hoặc hủy hoàn toàn nếu thấy không cần thiết.





Hãng công nghệ Mỹ được cho là đã thử nghiệm tính năng này trong một thời gian dài và phát hiện hơn 10 triệu tác động đáng ngờ đến xe cộ, thực hiện hơn 50.000 cuộc gọi đến 911. Apple sau đó đã nâng cấp tính năng để công nghệ mới có thể xác định chính xác các cấp độ của tai nạn, nếu thấy nghiêm trọng thì mới quay số 911.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Giám đốc phần mềm Apple Watch sẽ lên dẫn dắt dự án xe

Bloomberg hôm nay đưa tin Kevin Lynch, giám đốc phần mềm của Apple Watch sẽ về dẫn dắt dự án phát triển xe hơi đầy tham vọng của Apple. Được biết với tên gọi dự án Titan…

BMW hợp tác với Apple ra mắt CarPlay vào năm 2017

Nhiều hãng sản xuất xe hơi cũng đã hợp tác với Apple và cho ra mắt dịch vụ CarPlay nhằm tối ưu việc sử dụng các chức năng trên iPhone khi đang lái xe. Chúng ta cũng sẽ sớm được chứng kiến CarPlay trong buồng lái của BMW vào năm sau.

Apple Car có thể sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Xe Apple đã được đồn đại từ khá lâu và biến động qua nhiều năm. Apple rất có thể sẽ tạo nên một cuộc cách mạng cho ngành công nghiệp ô tô, giống như cách mà 'Táo khuyết' ra mắt iPhone trước đây với ngành công nghiệp smartphone.

Apple Car thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng

Một cuộc khảo sát mới được công bố bởi công ty dịch vụ tư vấn Strategic Vision cho thấy 26% người tiêu dùng đang cân nhắc mua xe điện Apple Car.

iPhone 7 phát nổ, thiêu cháy ô tô tại Úc

Gần đây những vụ cháy nổ điện thoại thường liên quan tới Samsung Galaxy Note 7, nhưng có vẻ như iPhone 7 của Apple cũng gặp một vài rắc rối, ít nhất là một trường hợp như vậy đã xảy ra.

Xe cổ Aston Martin DB5 được mua với giá 1 triệu USD qua Apple Pay

Nguoiduatin - Một chiếc Aston Martin DB5 đã được mua thành công qua mạng xã hội Vero với giao dịch thanh toán bằng Apple Pay trị giá trên 1 triệu USD.

Tại sao Apple lại chấp nhận khai tử kế hoạch sản xuất xe điện?

Nguoiduatin - Dự án Project Titan được Apple đưa ra vào năm 2014, nhưng giấc mơ về một chiếc xe điện tự lái đến từ Apple đã tan thành mây khói.

BMW đang giúp Apple CarPlay trở nên tối ưu hơn bao giờ hết

Apple CarPlay là công cụ giúp đồng bộ hoá iPhone và xe của bạn một cách cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Nghĩa là khi lên xe thì mọi hoạt động nghe, gọi trên điện thoại được truyền qua xe và chúng ta…

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.