“Xế cổ” Chevrolet 1957 Project X xuất hiện tại triển lãm SEMA với hệ truyền động điện 340 mã lực

Project X từng thuộc về tạp chí Hot Rod từ năm 1965. Họ sử dụng chiếc xe này như một công cụ để thử nghiệm các trang bị và công nghệ mới, bao gồm cả động cơ siêu nạp V8 LSX. Trong triển lãm SEMA năm nay, Chevrolet đã áp dụng ý tưởng Project X của Hot Rod trên một chiếc Chevrolet 1957 cổ điển, đồng thời bổ sung thêm hệ truyền động điện tạo ra công suất 340 mã lực và 447 Nm momen xoắn.



Bộ pin trên Project X có công suất 30 kWh và hiện chưa được công bố chi tiết về phạm vi di chuyển, ngoài việc chiếc xe “có thể lái đủ xa cho một chuyến du ngoạn cuối tuần”. Chevrolet cho biết thiết lập hệ truyền động và bộ pin này “đang được đánh giá để sử dụng như một sản phẩm Chevrolet Performance thế hệ tiếp theo”. 




“Xế cổ” Chevrolet 1957 Project X xuất hiện tại triển lãm SEMA với hệ truyền động điện 340 mã lực


Ngoài ra còn có một bộ vi sai cho phép người sử dụng thay đổi tỷ số truyền của chiếc xe. Bánh răng truyền động cao hơn cho phạm vi di chuyển xa hơn, trong khi bánh răng truyền động thấp hơn sẽ tối ưu khả năng tăng tốc.





Project X không còn ống xả, điều này cho phép khoảng sáng gầm xe hạ thấp thêm khoảng 2 inch (~ 50,8mm). Hệ thống treo sửa đổi bao gồm lò xo phía trước mềm hơn và lò xo phía sau cứng hơn, bởi lẽ hệ truyền động của chiếc xe phân bổ trọng lượng chủ yếu ở phía sau - khác hoàn toàn so với phiên bản động cơ đốt trong. Xe cũng được trang bị phanh trợ lực điện và hệ thống lái trợ lực điện - thủy lực.



Bên trong khoang nội thất của Project X không được sửa đổi quá nhiều, ngoại trừ cần số dạng nút bấm tương tự như trên Chevrolet Corvette 2021.






Ở triển lãm SEMA năm ngoái, Chevrolet đã từng giới thiệu một sản phẩm tương tự bằng cách lắp đặt hệ truyền động điện eCrate trên chiếc K5 Blazer đời 1977. Nó tạo ra công suất tối đa 200 mã lực và moomen xoắn cực đại 361 Nm, đi kèm là bộ pin 60 kWh.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện bộ đôi Chevrolet Blue Line trước thềm SEMA 2016

Nguoiduatin - Chevrolet sẽ trưng bày 2 mẫu xe Blue Line tại Triển lãm xe độ SEMA ở Las Vegas (Mỹ) vào tháng sau.

Chevrolet Colorado ZH2 dành riêng cho quân đội Mỹ

Nguoiduatin - Colorado ZH2 từng gây sốt với sức mạnh, mô-men xoắn và khả năng vượt địa hình cực khủng. Nay khi xuất hiện ở SEMA 2016, người ta lại càng ấn tượng với nó hơn.

Chevrolet Silverado “hóa thân” thành “mãnh thú” off-road The Beast cực ngầu

Dựa trên nền tảng khung gầm của Chevrolet Silverado, “The Beast” được trang bị khối động cơ LT4 siêu nạp mạnh 650 mã lực, thể hiện nỗ lực của các kỹ sư Chevrolet Performance trong việc tái hiện hình ảnh một chiếc xe với khả năng off-road đáng tin

Chevrolet Camaro 2019 đặc biệt với màu sơn ngoại thất siêu nổi bật và mới mẻ

Đó là một sắc vàng chanh có tên 'Shock', đảm bảo với chương trình sơn ngoại thất hoàn toàn mới này Chevrolet Camaro 2019 sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở SEMA 2018.

Nghe tên ngỡ xe của Tổng thống Mỹ, hoá ra đây là siêu bán tải địa hình dựa trên Chevrolet Silverado

Nền tảng của chiếc Chevrolet Silverado đã được hãng xe Mỹ sử dụng để tạo ra The Beast: một chiếc xe địa hình trần trụi và sẵn sàng vượt những địa hình hiểm trở nhất.

Chevrolet Corvette C1 với thân xe từ sợi carbon và động cơ V8 7.0L

Chiếc Chevrolet Corvette Z06 mạnh 670 mã lực hoàn toàn mới có thể là điểm thu hút lớn đối với những người hâm mộ xe thể thao Mỹ tại sự kiện triển lãm SEMA năm nay. Tuy nhiên, Z06 đang có nguy cơ bị lép vế trước bộ đôi Corvette C1 độc đáo này.

GM sẽ bắt đầu sản xuất Chevrolet Silverado EV vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning

Bán tải full-size Chevrolet Silverado sẽ bị loại bỏ động cơ đốt trong và GM bắt đầu sản xuất xe điện vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning.

48 chiếc Chevrolet bị trộm bánh xe ở Mỹ

Một đại lý Chevrolet ở Texas, Mỹ bị trộm đột nhập và lấy đi vành, lốp của 48 chiếc xe, trị giá khoảng 200.000 USD .

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.