Chevrolet Colorado ZH2 dành riêng cho quân đội Mỹ


Colorado ZH2 từng gây sốt với sức mạnh, mô-men xoắn và khả năng vượt địa hình cực khủng. Nay khi xuất hiện ở SEMA 2016, người ta lại càng ấn tượng với nó hơn.

Được sản xuất dành cho quân đội Mỹ, chiếc xe này chính là điểm nhấn của cả gian hàng GM tại SEMA. Xe có thiết kế cực kỳ bắt mắt theo phong cách quân đội và trang bị các phụ tùng bền bỉ đều đạt tiêu chuẩn quân sự. Nhờ đó, chiếc xe có thể chinh phục mọi địa hình dù khắc nghiệt nhất trên thế giới.

Nó có khả năng vượt các dốc 39 độ và có khoảng sáng gầm xe 30 mm. Trục cơ sở xe kéo dài lên 3.390 mm, nâng tổng chiều dài xe lên 5.350 mm. Dù to lớp nhưng tổng trọng lượng xe giảm xuống còn 2.739 kg và có khả năng chở 590 kg.


Chevrolet Colorado ZH2 dành riêng cho quân đội Mỹ


Điểm đặc biệt nhất là chiếc xe sử dụng hệ truyền động hoàn toàn bằng điện với nguồn cấp từ pin tế bào nhiên liệu Hydro. Nó có thể sản sinh công suất 177 hp và có mô-men xoắn cực đại 320 Nm, chạy trên hệ dẫn động 4 bánh 4WD với khóa vi sai điện tử.

So với các hệ truyền động điện thông thường, 'trái tim' của Colorado ZH2 được trang bị các công nghệ làm mát và tiêu âm đặc biệt, cho phép nó 'vô hình' trước các thiết bị tầm nhiệt và dò âm.






Anh Thư

TIN LIÊN QUAN

“Xế cổ” Chevrolet 1957 Project X xuất hiện tại triển lãm SEMA với hệ truyền động điện 340 mã lực

Project X là sự kết hợp giữa nền tảng của một chiếc Chevrolet 1957 cổ điển và hệ truyền động điện đang là xu hướng của ngành công nghiệp xe hơi hiện đại.

Chevrolet Colorado sắp có gói độ siêu bán tải địa hình

Dựa trên mẫu xe ý tưởng Colorado ZR2 Development, dòng bán tải Chevrolet Colorado ZR2 sẽ được Chevrolet phát triển một gói độ để có hiệu năng vận hành cực cao trên địa hình.

Chevrolet Colorado ZH2 - chiếc xe quân sự đặc biệt với quân đội Mỹ

Chevrolet vừa công bố chiếc xe off-road nhất có khả năng tiết kiệm nhiên liệu 'cao thủ' nhất của GM, nó được xây dựng để bắt đầu đi vào thử nghiệm trong lĩnh vựa quân sự trong năm 2017.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

GM Việt Nam giới thiệu những bổ sung mới nhất cho dòng xe bán tải Chevrolet Colorado

Trong lần ra mắt này, động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên mới (2.5L VGT) trên Colorado cho công suất tối đa đến 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440Nm tại 2.000 vòng/phút, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 và

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Chevrolet Colorado dã chiến với bản độ cho nhà thám hiểm

Hợp tác với American Expedition Vehicles, Chevrolet đã tạo ra mẫu xe ý tưởng ZR2 AEV, trên nền tảng chiếc bán tải hiệu năng cao Chevrolet Colorado ZR2.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.