Chevrolet Camaro 2019 đặc biệt với màu sơn ngoại thất siêu nổi bật và mới mẻ

Triển lãm SEMA 2018 sắp diễn ra tại Las Vegas sẽ có sự góp mặt của một chiếc xe mẫu Chevrolet Camaro 2019 đặc biệt với màu sơn ngoại thất siêu nổi bật và mới mẻ.

Chevrolet Camaro 2019 đặc biệt với màu sơn ngoại thất siêu nổi bật và mới mẻ

Đó là một sắc vàng chanh có tên 'Shock', đảm bảo với chương trình sơn ngoại thất hoàn toàn mới này Chevrolet Camaro 2019 sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở SEMA 2018.

Như vậy, với 'Shock', nhóm màu mới của Camaro 2019 đã tăng lên 5, 4 màu được bổ sung cho bản năm 2019 trước đó là Crush, Riverside Blue Metallic, Shadow Grey Metallic, và Satin Steel Grey Metallic. 

Ngoài màu sơn độc đáo, chiếc Camaro 2019 ở SEMA 2018 sắp tới còn sở hữu một loạt phụ kiện nâng cấp như cánh lướt gió đuôi sơn đen, nắp bình nhiên liệu có điểm nhấn sợi carbon, các huy hiệu Camaro màu đen trên tấm chắn bùn, lọc gió làm mát động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải, hệ thống phanh Brembo hiệu suất ở bánh trước và các thành phần hệ thống treo từ 1LE. 

Như vậy, khách hàng yêu thích Chevrolet Camaro 2019 có thể thỏa thích tùy biến chiếc xe cơ bắp Mỹ của mình theo ý muốn riêng, dựa trên các phụ kiện và bộ phận hiệu suất mở rộng từ chính hãng. Đây cũng chính là tiêu chí của một sự kiện như triển lãm xe độ SEMA hướng tới.

Nội thất cũng như hệ truyền động của Camaro Shock 2019 không có gì thay đổi, chiếc coupe mạnh mẽ vẫn có hai tùy chọn động cơ: 2.0 lít 4 xi-lanh cơ sở, V6 3,6 lít và V8 6,2 lít dành cho Camaro SS hàng đầu, cỗ máy V8 sản sinh ra 455 mã lực. 

Chevrolet cho biết khách hàng có thể tự mình lắp đặt các bộ phận bổ sung nếu đặt hàng giao về tận nhà, hoặc ra đại lý gần nhất để nhân viên chuyên môn làm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-trang-diem-cho-camaro-2019-truoc-khi-tham-du-trien-lam-sema-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro 2.0 Turbo 1LT 2019 có giá bán từ 616 triệu đồng

Chevrolet Camaro 2019 hiện đã có mặt trên trang web cấu hình chính thức của Chevrolet ở Mỹ, với giá khởi điểm từ 26.495 USD đối với phiên bản tiêu chuẩn 2.0 Turbo 1LT. Trong khi đó phiên bản 1LS chưa được định giá cụ thể, còn bản trang bị động cơ

Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Và cách của Chevrolet chính là giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019, theo đó phiên bản cơ sở Camaro LS có giá từ 25.995 USD (~ 591 triệu VNĐ), rẻ hơn 905 USD (~ 21 triệu VNĐ) so với bản 2018.

Chevrolet Camaro V6 và SS 2019 bản nâng cấp mới bị thụt lùi về hiệu suất nhiên liệu

Camaro facelift được cải tiến ở một số khía cạnh, bao gồm cả cải thiện kinh tế nhiên liệu và bổ sung hộp số tự động 10 cấp ở biến thể SS V8, ngoài ra tổng thể kiểu dáng bên ngoài của xe trông cũng khí động hơn đáng kể (ở mọi phiên bản).

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Phiên bản Yenko đặc biệt được xây dựng dựa trên Camaro SS sẽ góp mặt tại SEMA 2018

Từ chiếc Camaro SS, Specialty Vehicle Engineering (SVE) đã độ lên thành phiên bản đặc biệt Yenko Super Camaro thuộc thế hệ ra đời cách đây 50 năm, chiếc xe có tên đầy đủ là Yenko Stage II Camaro. Với 1.000 mã lực, Yenko Camaro chính xác là một con

Chevrolet Camaro 2019 cải tiến về lưới tản nhiệt và một vài cập nhật nho nhỏ ở bên trong xe

Chiếc xe thể thao coupe mới đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua vào tuần trước tại Las Vegas, và giờ đây, Chevrolet đã chính thức kéo tấm màn bí mật của Camaro 2019 phiên bản nâng cấp. Ngoài sự tinh chỉnh thông thường, Camaro 2019 còn được làm mới

Giá bán của Mustang tăng nhẹ, trong khi Camaro đang được giảm giá

Một hãng xe có thể sản xuất ra chiếc xe nhanh nhất, có khả năng nhất trên thị trường nhưng chưa chắc nó đã bán được nếu đối thủ cạnh tranh của nó rẻ hơn hàng ngàn đô la.

Cận cảnh Chevrolet Camaro SS 2019 ngoài đời thực

Cụm luới tản nhiệt trên và dưới cũng được thiết kế lại, với phiên bản SS được trang bị 'Flowtie', cho phép tăng luồng không khí vào động cơ. Mặt trước được thiết kế cũng giúp cho xe có góc độ tốt hơn để cải thiện luồng không khí nói chung.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520