Cận cảnh Chevrolet Camaro SS 2019 ngoài đời thực

Thứ hai vừa qua, Chevy đã công bố Camaro phiên bản cập nhật cho năm 2019. Những thay đổi quan trọng nhất liên quan đến mặt trước và sau, làm cho Camaro trở nên mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước đó. Chưa đầy một tuần sau khi công bố ra công chúng, một chiếc Camaro SS 2019 đã xuất hiện tại một bãi xe địa phương. Có khả năng người ngồi sau tay lái là một kỹ sư của GM, đặc biệt là xe mang biển số của Michigan. 

Video nhanh chóng cho thấy rõ ràng cả hai mặt trước và sau đều được thiết kế lại một cách rõ nét. Gần như mọi thứ trên đầu là mới. Đèn pha được thiết kế lại với đèn LED mới mượt mà. 

Cận cảnh Chevrolet Camaro SS 2019 ngoài đời thực

Cụm luới tản nhiệt trên và dưới cũng được thiết kế lại, với phiên bản SS được trang bị 'Flowtie', cho phép tăng luồng không khí vào động cơ. Mặt trước được thiết kế cũng giúp cho xe có góc độ tốt hơn để cải thiện luồng không khí nói chung.

Ở phía sau xe, sự khác biệt với mẫu xe cũ có vẻ khó nhận thấy hơn. Cụm đèn hậu phía sau được làm mờ, thiết kế mới đi cùng với phần đuôi thấp hơn tạo cho SS một ngoại hình tươi mới hơn đôi chút. Cả hai thay đổi phía sau cho thấy Camaro mới mạnh mẽ và thể thao hơn. Sự khác biệt cơ học duy nhất so với Camaro SS 2018 là việc bổ sung một hộp số 10 cấp tự động với hỗ trợ khởi động và khoá phanh trước. 

​Chevrolet cũng bổ sung thêm một bộ trang bị mới cho dòng sản phẩm Camaro - 1LE với động cơ tăng áp bốn xi-lanh. Trong khi động cơ vẫn tương tự như trên Camaro tiêu chuẩn - động cơ tăng áp 2.0L bốn xi lanh cho ra sức mạnh 275 mã lực và 400Nm mô-men xoắn, nhưng nó có một số điều chỉnh. Một hộp số sàn 6 cấp được trang bị riêng cho phiên bản này. 1LE cũng được bổ sung hệ thống treo, phân bổ 50/50 trọng lượng và chế độ Track Mode mới và cài đặt Competition Mode, điều này cho phép người lái thực hiện được các thao tác như đọc được hiệu suất, khởi động và các điểm sang số.

Trong các bức ảnh của Chevy, những thay đổi trông khá rõ ràng. Tuy nhiên, trong đoạn video, những thay đổi dường như đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Camaro SS không có mặt trước có vẻ cực đoan, hoặc quá góc cạnh. 

 
 

Hải Lam (Tuoitrethuodo)

Nguồn : http://xehay.vn/video-tan-mat-chiem-nguong-chevrolet-camaro-ss-2019-ngoai-doi-thuc.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Và cách của Chevrolet chính là giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019, theo đó phiên bản cơ sở Camaro LS có giá từ 25.995 USD (~ 591 triệu VNĐ), rẻ hơn 905 USD (~ 21 triệu VNĐ) so với bản 2018.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của Camaro ZL1 2019

Một nguyên mẫu thử nghiệm của Camaro ZL1 2019 đã được trông thấy gần đây, nó xuất hiện ở khu vực Metro Detroit và điều đặc biệt là chiếc xe cơ bắp không hề có bất kỳ miếng ngụy trang nào trên thân xe.

Chevrolet Camaro 2019 cải tiến về lưới tản nhiệt và một vài cập nhật nho nhỏ ở bên trong xe

Chiếc xe thể thao coupe mới đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua vào tuần trước tại Las Vegas, và giờ đây, Chevrolet đã chính thức kéo tấm màn bí mật của Camaro 2019 phiên bản nâng cấp. Ngoài sự tinh chỉnh thông thường, Camaro 2019 còn được làm mới

Chevrolet Camaro V6 và SS 2019 bản nâng cấp mới bị thụt lùi về hiệu suất nhiên liệu

Camaro facelift được cải tiến ở một số khía cạnh, bao gồm cả cải thiện kinh tế nhiên liệu và bổ sung hộp số tự động 10 cấp ở biến thể SS V8, ngoài ra tổng thể kiểu dáng bên ngoài của xe trông cũng khí động hơn đáng kể (ở mọi phiên bản).

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Chevrolet Camaro 2.0 Turbo 1LT 2019 có giá bán từ 616 triệu đồng

Chevrolet Camaro 2019 hiện đã có mặt trên trang web cấu hình chính thức của Chevrolet ở Mỹ, với giá khởi điểm từ 26.495 USD đối với phiên bản tiêu chuẩn 2.0 Turbo 1LT. Trong khi đó phiên bản 1LS chưa được định giá cụ thể, còn bản trang bị động cơ

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên