Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của Camaro ZL1 2019

Chevrolet Camaro 2019 đã được giới thiệu hồi đầu tháng 4 năm nay, tuy nhiên từ đó cho tới nay, thành viên ZL1 mạnh mẽ nhất của phạm vi vẫn chưa được tiết lộ.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm không ngụy trang của Camaro ZL1 2019

Một nguyên mẫu thử nghiệm của Camaro ZL1 2019 đã được trông thấy gần đây, nó xuất hiện ở khu vực Metro Detroit và điều đặc biệt là chiếc xe cơ bắp không hề có bất kỳ miếng ngụy trang nào trên thân xe.

Các bức ảnh cho thấy thiết kế của bản ZL1 không có nhiều thay đổi lớn so với Camaro tiêu chuẩn, điển hình là mặt tiền hoàn toàn giống với phiên bản thông thường, điều này chắc chắn sẽ khiến nhiều người thất vọng. 

Tuy nhiên, vòng ra phía sau, bạn sẽ nhận thấy những cập nhật rõ rệt hơn, với đèn hậu mới, cản sau sửa đổi, tấm che bùn sau thấp hơn cùng các ống xả như tiêu chuẩn. Ngoài ra, Chevrolet cũng tiết lộ rằng sẽ trang bị cho Camaro ZL1 2019 hai camera hỗ trợ phía sau - một nằm ngay trên biển số xe (theo tiêu chuẩn) và một đặt trên cánh gió sau.

Đối với nội thất, tương tự như ngoại thất, khoang cabin của Camaro ZL1 mới không có nhiều thay đổi, ngoại trừ việc được bổ sung các tùy chọn đèn nội thất và hệ thống thông tin giải trí hiện đại. 

Về truyền động, sức mạnh của Camaro ZL1 2019 tiếp tục xuất phát từ cỗ máy siêu nạp LT4 V8 như mẫu xe năm 2018, sản sinh ít nhất 650 mã lực và 881Nm mô-men xoắn cực đại. Kết hợp với động cơ là hộp số sàn 6 cấp TREMEC, bên cạnh đó, số tự động 10 cấp cũng có thể được quay trở lại với ZL1 2019 để gửi sức mạnh đến trục sau.

Tất nhiên, hiện tại, ZL1 vẫn là phiên bản hiệu suất cao nhất của Chevrolet Camaro, nhưng nhiều tin đồn cho rằng điều này sẽ không duy trì lâu, khi hãng xe Mỹ tung ra Z/28 hoàn toàn mới trong tương lai gần.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/cham-mat-chevy-camaro-zl1-2019-khong-chut-nguy-trang.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Và cách của Chevrolet chính là giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019, theo đó phiên bản cơ sở Camaro LS có giá từ 25.995 USD (~ 591 triệu VNĐ), rẻ hơn 905 USD (~ 21 triệu VNĐ) so với bản 2018.

Chevrolet Camaro V6 và SS 2019 bản nâng cấp mới bị thụt lùi về hiệu suất nhiên liệu

Camaro facelift được cải tiến ở một số khía cạnh, bao gồm cả cải thiện kinh tế nhiên liệu và bổ sung hộp số tự động 10 cấp ở biến thể SS V8, ngoài ra tổng thể kiểu dáng bên ngoài của xe trông cũng khí động hơn đáng kể (ở mọi phiên bản).

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro 2.0 Turbo 1LT 2019 có giá bán từ 616 triệu đồng

Chevrolet Camaro 2019 hiện đã có mặt trên trang web cấu hình chính thức của Chevrolet ở Mỹ, với giá khởi điểm từ 26.495 USD đối với phiên bản tiêu chuẩn 2.0 Turbo 1LT. Trong khi đó phiên bản 1LS chưa được định giá cụ thể, còn bản trang bị động cơ

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Giá bán của Mustang tăng nhẹ, trong khi Camaro đang được giảm giá

Một hãng xe có thể sản xuất ra chiếc xe nhanh nhất, có khả năng nhất trên thị trường nhưng chưa chắc nó đã bán được nếu đối thủ cạnh tranh của nó rẻ hơn hàng ngàn đô la.

Cận cảnh Chevrolet Camaro SS 2019 ngoài đời thực

Cụm luới tản nhiệt trên và dưới cũng được thiết kế lại, với phiên bản SS được trang bị 'Flowtie', cho phép tăng luồng không khí vào động cơ. Mặt trước được thiết kế cũng giúp cho xe có góc độ tốt hơn để cải thiện luồng không khí nói chung.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm. Hãy cùng khám phá cách thức

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn