Chevrolet Camaro 2019 cải tiến về lưới tản nhiệt và một vài cập nhật nho nhỏ ở bên trong xe

Với một số cải tiến lớn cho lưới tản nhiệt và một vài cập nhật nho nhỏ ở bên trong xe, Chevrolet Camaro đã được làm mới cho mẫu xe năm 2019.

Chiếc xe thể thao coupe mới đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua vào tuần trước tại Las Vegas, và giờ đây, Chevrolet đã chính thức kéo tấm màn bí mật của Camaro 2019 phiên bản nâng cấp. Ngoài sự tinh chỉnh thông thường, Camaro 2019 còn được làm mới bằng sự bổ sung của biến thể Turbo 1LE 4 xi-lanh hoàn toàn mới.

Điều đáng chú ý nhất trên Camaro mới chính là khuôn mặt phía trước kéo theo sự đổi mới của toàn bộ phạm vi, đem đến cho xe một kiểu dáng phong cách hơn, tích cực hơn rất nhiều, giúp Camaro 2019 có một cái nhìn khác biệt hơn so với mẫu xe tiền nhiệm. 

Thậm chí, Chevrolet đã gọi chiếc coupe nâng cấp của mình là một thiết kế dành cho hiệu suất lái xe, nó sở hữu các cửa hút gió lớn và các góc tốt hơn để cải thiện luồng khí mỗi khi di chuyển.

Tính năng 'Flowtie' đặc biệt của thương hiệu được giới thiệu lần đầu trên chiếc Chevrolet Camaro SS, 'Flowtie' không chỉ giúp chiếc xe trông hoàn hảo hơn mà còn tăng luồng khí làm mát cho động cơ thêm 2.5 mét khối / phút. 

Ngoài lưới tản nhiệt mới, phiên bản 2019 của Camaro còn nhận được một loạt màu sắc ngoại thất mới như xanh dương Riverside Blue - mang cảm hứng từ chiếc xe đua Penske-Donohue Camaro Trans-Am 1967. Hoàn thiện diện mạo mới của Camaro 2019 là bộ la-zăng 20 inch mới, đèn pha LED đẹp mắt hơn, đèn hậu khói có kiểu dáng cũng được tinh chỉnh lại. 

Đối với bên trong xe, nội thất của Camaro 2019 chỉ được nâng cấp một chút về thẩm mỹ, như các tùy chọn ánh sáng nội thất mới và các cấp độ trang bị cao hơn như 2SS và ZL1, đi kèm tiêu chuẩn là gương chiếu hậu camera phía sau.

Camaro 2019 cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí Infotainment 3 mới của Chevrolet, với kết nối Bluetooth cải tiến, bổ sung nhiều ứng dụng và có đồ họa tốt hơn giống như trên Malibu và Cruze mới. 

Về mặt truyền động, những cập nhật rõ rệt nhất được thể hiện trọn vẹn trên phiên bản Camaro SS hiệu suất. Chiếc xe thể thao động cơ V8 hiện đang sở hữu hộp số tự động 10 cấp; hoặc hộp số sàn 6 cấp tùy theo lựa chọn của người mua.

Là một biến thể hoàn toàn mới của dòng sản phẩm Camaro, Turbo 1LE 4 xi-lanh sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít tương tự như trên Camaro tiêu chuẩn nhưng nó sản sinh ra công suất 275 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. 

Cỗ máy nhỏ gọn này được kết nối độc quyền với hộp số sàn 6 cấp, một hệ thống treo được hiệu chỉnh đặc biệt, khả năng cân bằng trọng lượng gần 50/50 và các thiết lập lái Track Mode và Competition Mode mới.

Chevrolet Camaro 2019, và Turbo 1LE thể thao mới sẽ được bán ra vào cuối năm nay, hiện tại thông tin về giá bán vẫn đang được giữ kín, tuy nhiên nhiều tin đồn cho rằng Camaro 2019 sẽ có giá khoảng 30.000 - 35.000 USD (~ 682 - 795 triệu VNĐ).

Với Camaro 2019, Chevrolet muốn nhắm thẳng tới các đối thủ trong phân khúc là Honda Civic Type R, VW Golf R, và thậm chí cả Hyundai Veloster N sắp tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-camaro-2019-so-huu-dien-mao-moi-them-bien-the-turbo-1le-275-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Và cách của Chevrolet chính là giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019, theo đó phiên bản cơ sở Camaro LS có giá từ 25.995 USD (~ 591 triệu VNĐ), rẻ hơn 905 USD (~ 21 triệu VNĐ) so với bản 2018.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro V6 và SS 2019 bản nâng cấp mới bị thụt lùi về hiệu suất nhiên liệu

Camaro facelift được cải tiến ở một số khía cạnh, bao gồm cả cải thiện kinh tế nhiên liệu và bổ sung hộp số tự động 10 cấp ở biến thể SS V8, ngoài ra tổng thể kiểu dáng bên ngoài của xe trông cũng khí động hơn đáng kể (ở mọi phiên bản).

Chevrolet Camaro 2.0 Turbo 1LT 2019 có giá bán từ 616 triệu đồng

Chevrolet Camaro 2019 hiện đã có mặt trên trang web cấu hình chính thức của Chevrolet ở Mỹ, với giá khởi điểm từ 26.495 USD đối với phiên bản tiêu chuẩn 2.0 Turbo 1LT. Trong khi đó phiên bản 1LS chưa được định giá cụ thể, còn bản trang bị động cơ

Cận cảnh Chevrolet Camaro SS 2019 ngoài đời thực

Cụm luới tản nhiệt trên và dưới cũng được thiết kế lại, với phiên bản SS được trang bị 'Flowtie', cho phép tăng luồng không khí vào động cơ. Mặt trước được thiết kế cũng giúp cho xe có góc độ tốt hơn để cải thiện luồng không khí nói chung.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn