Lại có thêm siêu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 53 về Việt Nam, đáng giá bởi loạt tuỳ chọn gần tiền tỷ

Bản thân Mercedes-AMG GT 53 4 cửa không còn là một dòng xe quá mới mẻ tại Việt Nam, khi dòng coupe 4 chỗ này đã được công bố giá chính hãng từ tháng 9/2019 và tìm được chủ nhân đầu tiên vào tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên mới đây một chiếc AMG GT 53 4 cửa nhập chính hãng đã khiến người yêu xe quan tâm, bởi hàng loạt những tuỳ chọn cao cấp được đặt thêm. Hiện đang trưng bày tại một showroom Mercedes ở TP.HCM, chiếc xe này có giá chênh khoảng hơn 700 triệu so với giá niêm yết 6,299 tỷ đồng.
Lại có thêm siêu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 53 về Việt Nam, đáng giá bởi loạt tuỳ chọn gần tiền tỷ

 Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe này đã gây ấn tượng về sự khoẻ khoắn bởi màu sơn xám đậm Graphite có bề mặt bóng mờ, với tên gọi Designo Graphite-Grey Magno. Tuy nhiên những trang bị đáng giá nhất của chiếc xe lại hội tụ hoàn toàn trong nội thất. Trái ngược với sắc màu bí ẩn của ngoại thất, cabin khá bắt mắt khi được bọc da Exclusive Nappa màu Đỏ Pepper/Đen. Để tăng thêm sự thoải mái, 2 ghế trước đã được trang bị thêm sưởi và quạt gió, trong khi toàn bộ cabin trở thành một khán phòng với dàn âm thanh Burmester high-end 3D trang bị tới 25 loa, đạt tổng công suất 1450W.

 Không chỉ nhấn mạnh tới sự sang trọng, 'chất' thể thao của nội thất còn được thể hiện qua hàng loạt các chi tiết ốp sợi carbon, cũng như vô-lăng thể thao AMG bọc nhung nhân tạo DINAMICA, đèn phản chiếu biểu tượng AMG và cụm nút điều khiển các tính năng thể thao AMG. Ngoài những lựa chọn nêu trên, AMG GT 53 4MATIC+ vẫn được trang bị động cơ I6 3.0L Twin-Turbo công suất 435 mã lực và 520Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC+.

Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 4,5 giây và tốc độ tối đa đạt 285km/h.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Ảnh: Vĩnh Nam
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 chính thức ra mắt, giá khởi điểm 4,072 tỷ

Dựa trên phiên bản AMG GT 4 63 S 4MATIC+, Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 có một số khác biệt nhẹ ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Bắt đầu từ bên ngoài, chiếc xe đã được trang bị các cánh khuếch tán gió trên cản trước và sau lớn hơn, cánh đuôi gắn cố định

Coupe 4 cửa hạng sang Mercedes-AMG GT có gì nổi bật?

Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng trực tiếp mẫu GT 4-Door Coupe tại các đại lý được ủy quyền chính thức của AMG tại Đức và nhiều quốc gia châu Âu khác. Chiếc xe được cung cấp với 2 phiên bản GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+.

Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabrio Exclusive Edition 2018 chính thức trình làng

Trong các công nghệ mới được bổ sung cho S-Class Exclusive Edition, có nhiều tính năng đáng chú ý hơn hẳn như hệ thống chiếu sáng LED thông minh (LED Intelligent Light) với các tinh thể Swarovski.

Mercedes ra mắt S-Class Coupe bản đặc biệt

Tại triển lãm Detroit Motor Show 2017 sắp diễn ra, Mercedes-Benz dự định sẽ trình làng S-Class Coupe phiên bản đặc biệt mang tên “Night Edition”.

Mercedes-AMG C43 Coupe nâng cấp nhẹ xuất hiện tại Đức với màu sơn bạc Designo Frozen

Với việc sở hữu màu sơn mới, chiếc xe trong bài viết này có thể là một nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời...

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Mercedes-AMG C43 Coupe nâng cấp nhẹ xuất hiện tại Đức với màu sơn bạc Designo Frozen

Với việc sở hữu màu sơn mới, chiếc xe trong bài viết này có thể là một nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời của Mercedes-AMG C43 Coupe.

THỦ THUẬT HAY

Nên mua củ sạc nào cho iPhone?3 sai lầm mua sạc cho iPhone thường gặp

Mua sạc cho iPhone không phù hợp dẫn đến ‘tiền mất tật mang’. Vậy nên mua củ sạc nào cho iPhone? Đây là 3 sai lầm khi mua sạc cho iPhone mà nhiều bạn thường gặp phải...

Phát hiện lỗ hổng bảo mật nguy hiểm hơn cả Heartbleed

Shellshock - một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng có khả năng ảnh hưởng đến hàng trăm triệu máy tính, máy chủ và các thiết bị đã được tìm thấy.

20 plugin Photoshop miễn phí và hữu ích nhất cho các chuyên gia thiết kế

Những plugin hữu ích giúp bạn tăng năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian khi sử dụng Photoshop.

GPU kép độc quyền của Apple và AMD đánh bại RTX 4080

Vào năm 2021, Apple đã hợp tác với AMD để sản xuất máy tính Mac Pro mới với cạc đồ họa mạnh nhất từng có trong máy tính Apple. Radeon Pro W6800X Duo từ lâu đã là độc quyền của phần cứng Apple cho đến khi der8auer phát

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.