Mercedes-AMG C43 Coupe nâng cấp nhẹ xuất hiện tại Đức với màu sơn bạc Designo Frozen

Mercedes-AMG C43 Coupe nâng cấp nhẹ xuất hiện tại Đức với màu sơn bạc Designo Frozen

Từ chiếc xe này, có hai luồng ý kiến như sau: đầu tiên, rất có thể Mercedes-Benz sẽ chỉ thực hiện những sửa đổi tối thiểu đối với dòng xe C-Class, giống như cách hãng xe Đức đã làm cho mẫu crossover GLA-Class gần đây.

Gia đình C-Class có tầm quan trọng lớn hơn một chút so với GLA cỡ nhỏ, vì vậy có thể các khách hàng tương lai của C-Class 2018 có thể sẽ nhận được một động cơ mới – đơn vị dầu diesel 2.0 lít. Tuy nhiên, trên thực tế, phiên bản C43 nằm giữa phân khúc của những mẫu xe thông thường và C63, mới chính là điều mà tất cả các fan hâm mộ đều muốn có được.
Trong trường hợp, Mercedes-AMG C43 Coupe facelift được trang bị khối động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít như cũ, C43 mới thậm chí có thể vượt qua được E43.

Quay trở lại với diện mạo đẹp mắt của chiếc C43 thử nghiệm được bắt gặp, chiếc coupe hai cửa sở hữu màu sơn ngoại thất bạc Designo Frozen Silver, tại Đức đây là “bộ cánh” được các fan Mercedes yêu thích mặc dù phải chi trả thêm tiền.
Một khả năng thứ hai bên cạnh việc cho rằng đây là phiên bản nâng cấp nhẹ giữa chu kỳ của C43 Coupe, đó là nhiều người chỉ ra rằng C43 sẽ được thay thế bởi một nguyên mẫu có tên gọi C50 hoặc C55.

Và dù theo hướng một hay hướng hai, khối động cơ 2.0 lít mới của thương hiệu cũng sẽ kết nối giữa quá khứ với tương lai bằng đơn vị 6 xi-lanh thẳng hàng và công nghệ hybrid nhẹ. Truyền động này sẽ giúp xe có được sức mạnh dự đoán hơn 400 mã lực.
Tuy nhiên, có hai vấn đề đặt ra: một là C-Class với động cơ hoàn toàn mới sẽ có kiểu dáng giống như bản dựng của MacGyver với nhiều trang thiết bị bổ sung, trong khi đó phiên bản M340i sắp tới lại không có nhu cầu này, bởi vì giống như Audi S4/S5, BMW M340i cũng sẽ được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp đơn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG C43 Coupe nâng cấp nhẹ xuất hiện tại Đức với màu sơn bạc Designo Frozen

Với việc sở hữu màu sơn mới, chiếc xe trong bài viết này có thể là một nguyên mẫu thử nghiệm của phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời...

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabrio Exclusive Edition 2018 chính thức trình làng

Trong các công nghệ mới được bổ sung cho S-Class Exclusive Edition, có nhiều tính năng đáng chú ý hơn hẳn như hệ thống chiếu sáng LED thông minh (LED Intelligent Light) với các tinh thể Swarovski.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC Coupe 2020 trên phố

Chiếc crossover coupe có rất ít ngụy trang trên thân xe, ở thời điểm này, Mercedes GLC Coupe cũng không có nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài, một số cập nhật nhỏ của xe nằm chủ yếu ở mặt trước.

Mercedes-AMG E53 Coupe mới chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Mercedes-Benz đã mang thương hiệu AMG vào thế giới xe hybrid với cỗ máy tăng áp kép nằm dưới mui xe của Mercedes-AMG E53, bao gồm cả bản Coupe. E-Coupe và E-Cabrio trước đó không có phiên bản AMG, tuy nhiên Mercedes đã hứa sẽ sửa đổi điều này.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Dòng xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT có rất nhiều phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn, GT S, GT C cho đến phiên bản hiệu suất cao GT R. Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG GT C 2018 từng được ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 và nằm giữa phân khúc

Mercedes tung video nhá hàng của AMG GT 4-Door Coupe mới nhất

Mặc dù vẫn chưa thể nhìn thấy trọn vẹn và đầy đủ bên ngoài của Mercedes-AMG GT mới nhưng chúng ta cũng đã nhận được những hình ảnh cận cảnh của đèn pha, đèn hậu, bánh xe, nội thất và thậm chí bạn còn có thể nghe thấy cả âm thanh của ống xả.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới