Toyota Land Cruiser Prado phiên bản mới ra mắt Việt Nam, giá từ 2,548 tỷ đồng

Land Cruiser Prado phiên bản mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và được trang bị hệ thống cảm biến OBD nhằm kiểm soát mức khí thải của xe, góp phần bảo vệ môi trường và thực hiện theo đúng lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải của Chính phủ hiện nay.




Toyota Land Cruiser Prado phiên bản mới ra mắt Việt Nam, giá từ 2,548 tỷ đồng


Phiên bản mới của Toyota Land Cruiser Prado – “Tiên phong trên mọi địa hình” nhân dịp kỷ niệm 70 năm ra mắt



Kể từ khi ra mắt vào năm 1951, Land Cruiser đã mang đến sự an toàn cho chủ sở hữu và luôn đồng hành cùng khách hàng “Đi bất cứ đâu và ở khắp mọi nơi” và sẽ luôn “Trở về bình an”. Tính đến nay, đã có hơn 10 triệu xe Land Cruiser đươc giao tới tay khách hàng tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.






Là một thành viên trong gia đình Land Cruiser, mẫu xe Prado đã thừa kế những ưu điểm vượt trội từ đàn anh, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng là chủ doanh nghiệp hay các lãnh đạo cấp cao hiện nay.






Không chỉ dừng lại ở đó, nhằm mang đến những chiếc xe tốt hơn bao giờ hết, Toyota nâng cấp phiên bản Prado mới với những trang bị công nghệ tiên tiến nhất góp phần mang lại sự an tâm cho cả người lái và hành khách.



Land Cruiser Prado phiên bản mới sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn vượt trội






Toyota luôn không ngừng nỗ lực trang bị những công nghệ hiện đại nhất nhằm bảo vệ sự an toàn tối đa cho người lái và hành khách trên xe. Do đó, Land Cruiser Prado sẽ là mẫu xe kế tiếp của Toyota được trang bị hệ thống an toàn hàng đầu thế giới Toyota Safety Sense bao gồm: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Cảnh báo chệch làn đường (LDA), Điều chỉnh đèn chiếu xa tự động (AHB). Bên cạnh đó, mẫu xe cũng được trang bị hàng loạt tính năng tiên tiến hỗ trợ người lái bao gồm Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS), Camera 360, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe …






 Land Cruiser Prado nâng cấp các tiện nghi và sở hữu trang bị hiện đại





Về ngoại thất, Land Cruiser Prado sở hữu một số chi tiết ngoại thất mang đậm phong cách thể thao và hiện đại hơn. Mâm xe 19-inch khỏe khoắn và mạnh mẽ, thanh giá nóc tiện dụng cho mọi chuyến đi. Gương chiếu hậu với chức năng điều chỉnh điện, gập điện, sấy gương, tích hợp đèn báo rẽ và thêm chức năng tự điều chỉnh khi lùi cùng đèn chào mừng.






Land Cruiser Prado phiên bản mới được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm cùng  hệ thống âm thanh 14 loa JBL sống động.



Mẫu xe này dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ giữa tháng 11/2021.



Toyota Land Cruiser Prado được phân phối với mức giá bán lẻ như sau:




Mức giá trên đã bao gồm 10% VAT và được áp dụng đối với mẫu xe Toyota Land Cruiser Prado mới xuất hóa đơn từ ngày 25/10/2021.

















Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ các đại lý của Toyota trên toàn quốc, truy cập website http://www.toyota.com.vn.

Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Prado hoàn toàn mới "lộ diện": Chắc chắn sẽ "cháy hàng" khi ra mắt

Toyota Land Cruiser Prado là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc Land Cruiser 'hàng hot', nếu Prado thực sự học theo thiết kế của đàn anh thì chắc chắn nó cũng sẽ có một tương lai rực rỡ.

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Land Cruiser Prado 2021 với giá dự kiến khoảng 2,5 tỷ đồng

Với giá bán dự kiến 2,5 tỷ đồng, Toyota Land Cruiser Prado 2021 sắp ra mắt Việt Nam sẽ đắt hơn 120 triệu đồng so với đời cũ, nhưng bù lại xe cũng có thêm một số trang bị mới.

Húc bay rào chắn ở hầm Royal City, Toyota Land Cruiser Prado "được khen" quá bền

Sau khi va chạm với rào chắn trong hầm để xe của Khu đô thị Royal City (Hà Nội), chiếc Toyota Land Cruiser Prado dường như không hề hấn gì, điều đó đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2022, bổ sung động cơ Hybrid

Theo một số nguồn tin, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ thứ 5 khả năng cao sẽ ra mắt ngay trong mùa hè năm 2022 với những thay đổi lớn về thiết kế, trang bị và động cơ.Ở đời mới, Land Cruiser Prado vẫn sẽ tiếp tục sử dụng khung gầm rời, giữ nguyên

Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra mắt

Mới đây, Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra đời của dòng xe Land Cruiser với tên gọi đầy đủ là Land Cruiser Prado 70th Anniversary. Phiên bản đặc biệt này được xây dựng trên phiên bản tiêu chuẩn, sở hữu nhiều

Toyota Land Cruiser Prado giảm giá sâu để đón bản mới: Tái hiện cảnh "Mua bia kèm lạc" gần 100 triệu VNĐ

Để có thể sở hữu sớm mẫu Toyota Land Cruiser Prado 2021, các khách hàng tại Việt Nam sẽ phải chi thêm số tiền chênh lệch tới cả trăm triệu đồng so với giá niêm yết.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách lưu ảnh WebP thành PNG/JPG trên trình duyệt Chrome

WebP là một định dạng ảnh mới do chính Google phát triển với ưu điểm là khả năng tối ưu dung lượng hình ảnh đáng kể so với PNG và JPG/JPEG mà không làm giảm chất lượng.

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.