Từ thứ 2 tới nếu đang chạy Chevrolet Spark Van, bạn hãy tới ngay đại lý... VinFast để triệu hồi sửa lỗi!

Kể từ ngày 25/10/2021, các khách hàng đang sử dụng Chevrolet Spark Van từng được sản xuất, phân phối bởi GM Việt Nam từ năm 2013 tới 2015 được khuyến cáo triệu hồi. Tuy nhiên do VinFast đã chính thức tiếp nhận hệ thống đại lý ủy quyền và trở thành nhà phân phối chính thức các dòng xe Chevrolet và dịch vụ của GM Việt Nam tại thị trường Việt Nam; người sử dụng sẽ có thể đem xe tới tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của VinFast để thực hiện chữa lỗi.

Từ thứ 2 tới nếu đang chạy Chevrolet Spark Van, bạn hãy tới ngay đại lý... VinFast để triệu hồi sửa lỗi!

 Những chiếc Chevrolet Spark này bị triệu hồi do sàn xe có thể rỉ mục. Trải thảm sàn có chứa thành phần hoá học (Bromine), các chi tiết kim loại dưới thảm sàn xe như: khung xương ghế, ray ghế, giá lắp dây đai an toàn, cần gạt nắp bình xăng,.. dưới điều kiện nhiệt độ, độ ẩm cao của khí hậu Việt Nam có thể bị oxy hóa. Việc ăn mòn này có thể diễn biến nhanh hơn nếu chi tiết kim loại tiếp xúc với thành phần hóa học có trong thảm trải sàn, gây nên những hư hại cho các linh kiện và ảnh hưởng đến an toàn cho xe.

 Cho tới thời điểm hiện tại , VinFast hay GM Việt Nam chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào liên quan tới việc khách hàng gặp tai nạn mà nguyên nhân lỗi đến từ chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn. Tuy nhiên vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng , khách hàng là chủ sở hữu của những xe nằm trong diện ảnh hưởng cần nhanh chóng mang xe tới các Đại lý ủy quyền để được kiểm tra, thay thế tấm sản thàm mới và kiểm tra tình trạng các tấm kim loại dưới sàn và thay thế nếu cần thiết. Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến sẽ rơi vào khoảng từ 8-32h/xe.

Khách hàng cần thêm thông tin về chương trình triệu hồi có thể liên hệ số điện thoại hotline và địa chỉ email dưới đây để được tư vấn: Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Số điện thoại: 1900-232389; Email: cskh@vinfast.vn hoặc có thể tham khảo thêm thông tin tại website: vinfastauto.com.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Gần 3.000 chiếc Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam

Theo thông tin cập nhật từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, có 2.853 chiếc Chevrolet Spark Van bị triệu hồi để kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại có khả năng bị ăn mòn. Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam Những chiếc xe bị ảnh hưởng

VinFast đứng ra triệu hồi 2.853 xe Chevrolet Spark Van vì sàn xe có thể bị mòn

VinFast vừa thông báo triển khai chương trình triệu hồi 2.853 xe Chevrolet Spark Van do Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GMV) sản xuất, lắp ráp từ năm 2013 đến năm 2015, nhằm kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại dưới thảm sàn

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Ảnh chi tiết Chevrolet Spark 2018 tại đại lý

Thời điểm hiện tại, phiên bản 2018 của Chevrolet Spark đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc với 3 phiên bản LT, LS và DUO.

Chevrolet Spark Duo 2018 chạm đáy về mức 259 triệu đồng

Trong tháng 9, GM Việt Nam giảm thêm 10 triệu đồng cho mẫu Chevrolet Spark Van. Như vậy mức giá mới là 259 triệu đồng, thấp hơn 40 triệu đồng so với giá niêm yết.

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Chi tiết về Chevrolet Spark Duo giá 260 triệu đồng tại Việt Nam

Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho mẫu xe Van Spark khiến chiếc xe này có giá rẻ nhất thị trường ô tô hiện nay, chỉ có giá 269 triệu đồng.

Một loạt các mẫu xe lắp ráp của Chevrolet tại Việt Nam âm thầm bị 'khai tử'

Kể từ sau khi Vinfast mua lại toàn bộ hệ thống phân phối của GM Việt Nam, có thông tin cho rằng một loạt các mẫu xe lắp ráp của Chevrolet tại Việt Nam vừa âm thầm bị ngừng bán tại nhiều đại lý. Trong số này hầu hết là các mẫu xe không được ưa

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc