VinFast đứng ra triệu hồi 2.853 xe Chevrolet Spark Van vì sàn xe có thể bị mòn

Toàn bộ 2.853 xe Chevrolet Spark Van thuộc danh sách triệu hồi đều được sản xuất, lắp ráp trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến năm 2015. Các xe này có khả năng bị ăn mòn một số chi tiết kim loại dưới thảm sàn như: khung xương ghế, ray ghế, dây đai an toàn, cần gạt nắp bình xăng... do tác động của quá trình oxy hoá trong thời gian dài ở điều kiện độ ẩm cao.




VinFast đứng ra triệu hồi 2.853 xe Chevrolet Spark Van vì sàn xe có thể bị mòn


Hiện tượng ăn mòn có thể diễn ra nhanh hơn khi các chi tiết này tiếp xúc với thành phần hoá học (Bromine) có trong thảm trải sàn. Trong trường hợp các chi tiết kim loại bị ăn mòn quá mức tại một số vị trí như dây đai an toàn, ray ghế sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ người ngồi trong xe trong tình huống va chạm.



Tính đến hiện tại, General Motors chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào liên quan tới việc khách hàng gặp tai nạn mà nguyên nhân lỗi đến từ chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng, Tập đoàn General Motors đã công bố chiến dịch triệu hồi tại thị trường Việt Nam với các xe bị ảnh hưởng. VinFast là đơn vị được uỷ quyền triển khai chương trình theo đúng tiêu chuẩn, quy định của General Motors trên toàn cầu.





VinFast sẽ thông báo tới các chủ sở hữu xe thuộc diện triệu hồi thông qua điện thoại hoặc tin nhắn. Đối với những xe nhập khẩu không chính hãng, khi có yêu cầu từ chủ xe, VinFast sẽ thông báo tới General Motors để có phương án hỗ trợ phù hợp.



Từ ngày 25/10/2021, quý khách hàng có thể liên hệ đặt lịch hẹn trước với các đại lý ủy quyền VinFast-Chevrolet trên toàn quốc để được kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại dưới thảm sàn bị ăn mòn hoàn toàn miễn phí. Dự kiến thời gian xử lý từ 8 giờ đến 32 giờ làm việc tùy theo tình trạng của từng xe.



Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn, quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng VinFast qua số điện thoại 1900-232389, email: cskh@vinfast.vn hoặc có thể tham khảo thêm thông tin tại website: vinfastauto.com.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Từ thứ 2 tới nếu đang chạy Chevrolet Spark Van, bạn hãy tới ngay đại lý... VinFast để triệu hồi sửa lỗi!

Những chiếc Chevrolet Spark Van từng được bán bởi GM Việt Nam từ năm 2013 tới 2015 sẽ nằm trong đợt triệu hồi vì thảm trải gây rỉ sàn.

Gần 3.000 chiếc Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam

Theo thông tin cập nhật từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, có 2.853 chiếc Chevrolet Spark Van bị triệu hồi để kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại có khả năng bị ăn mòn. Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam Những chiếc xe bị ảnh hưởng

Ảnh chi tiết Chevrolet Spark 2018 tại đại lý

Thời điểm hiện tại, phiên bản 2018 của Chevrolet Spark đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc với 3 phiên bản LT, LS và DUO.

Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa nâng cấp chiếc Chevrolet Spark với phiên bản 2018. Ở bản nâng cấp lần này Spark được thay đổi chút ít ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

Chi tiết về Chevrolet Spark Duo giá 260 triệu đồng tại Việt Nam

Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho mẫu xe Van Spark khiến chiếc xe này có giá rẻ nhất thị trường ô tô hiện nay, chỉ có giá 269 triệu đồng.

General Motors Việt Nam làm nóng phân khúc xe cỡ nhỏ với Chevrolet Spark 2018

Hôm nay, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) ra mắt phiên bản mới của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ, Chevrolet Spark 2018. Với thiết kế ngoại thất mới và công nghệ kết nối tiên tiến, mẫu Spark mới nhất hứa...

Chevrolet Spark Duo 2018 chạm đáy về mức 259 triệu đồng

Trong tháng 9, GM Việt Nam giảm thêm 10 triệu đồng cho mẫu Chevrolet Spark Van. Như vậy mức giá mới là 259 triệu đồng, thấp hơn 40 triệu đồng so với giá niêm yết.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Cách bật thông báo khi có người thay đổi dữ liệu trên Google Sheet không phải ai cũng biết

Google Sheet là một công cụ quen thuộc của dân văn phòng giúp nhiều người cùng lúc tạo và chỉnh sửa bảng tính trên trình duyệt web. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ có đôi lần khó chịu khi ai đó chỉnh sửa trang tính của bạn

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành SteamOS trên máy tính

SteamOS là hệ điều hành mã nguồn mở, được thiết kế chủ yếu để chơi game. SteamOS có thể chạy các game nguyên gốc được phát triển cho Linux và phát hành trên cửa hàng Steam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone